Anh thợ điện trúng độc đắc 230 tỷ, 3 năm sau bạn bè ngỡ ngàng khi nghe tin tức

Thứ bảy - 04/06/2022 11:14

Anh thợ điện trúng độc đắc 230 tỷ, 3 năm sau bạn bè ngỡ ngàng khi nghe tin tức

Đổi đời chỉ sau một đêm nhờ trúng số độc đắc, không ngờ cuộc đời người đàn ông này lại kết thúc trong tù.

Vào năm 2017, một người đàn ông Mỹ đã mua một tấm vé số và trúng giải độc đắc, giúp anh ta đổi đời chỉ sau một đêm. Những tưởng kể từ đó, người đàn ông này sẽ được sống trung vinh hoa phú quý, cả đời không phải lo lắng gì, thế nhưng mới đây, anh ta đã bị kết tội giết người cấp độ 1 mà phải dành cả phần đời còn lại của mình trong tù.

Truyền thông địa phương đưa tin, Michael Todd Hill, hiện 54 tuổi, sống tại thị trấn Leland, thuộc quận Brunswick, bang Bắc Carolina, Mỹ, có một cuộc đời vô cùng thăng trầm. Trước đây, Michael chỉ là một công nhân làm trong nhà máy điện, cuộc sống không hề khá giả.

Michael Todd Hill (phải)

Vào tháng 8/2017, Michael đã mua một chiếc thẻ cào của công ty xổ số Extreme Millions. Không thể ngờ sau đó, anh ta phát hiện mình đã trở thành người duy nhất trúng số độc đắc trị giá 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). 

Những tưởng sau khi trúng số, cuộc đời Michael sẽ hoàn toàn thay đổi, trở nên giàu có, sung túc và hạnh phúc hơn. Nhưng tiền bạc không thể đem lại niềm vui cho Michael, càng không thể giúp anh ta thoát tội khi sát hại cô bạn gái Keonna Graham, 23 tuổi.

Được biết, cô Keonna được thông báo mất tích vào ngày 20/7/2020. Không lâu sau đó, thi thể cô Keonna đã được tìm thấy trong một khách sạn với một vết súng bắn sau đầu. Cảnh sát lập tức bắt tay vào điều tra vụ án và người bạn trai Michael trở thành nghi phạm lớn nhất.

Nạn nhân Keonna Graham

Các công tố viên tuyên bố rằng camera giám sát an ninh của khách sạn cho thấy ngoại trừ Michael và cô Keonna ra, không có bất cứ ai ra vào căn phòng đó. Cuối cùng, Michael đã phải thừa nhận tội danh của mình. Anh ta khai rằng đã bắn chết cô bạn gái Keonna vì ghen tuông, sau khi nhìn thấy cô nhắn tin một cách vui vẻ với người đàn ông khác trong lúc đang ở khách sạn với anh ta.

Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả bạn gái cũ của Michael đều vô cùng sốc khi biết tin này. Không ai tin rằng anh ta lại trở thành một kẻ sát nhân, thẳng tay bắn chết bạn gái chỉ vì ghen tuông.

Cuối cùng, vào ngày 27/5/2022 vừa qua, Michael Todd Hill đã bị kết tội giết người cấp độ một. Anh ta bị kết án tù chung thân mà không được ân xá, nghĩa là phải dành suốt phần đời còn lại sau song sắt.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/

Con dâu đi ăn cưới với mẹ chồng rồi "bốc hơi" đầy bí ẩn, 8 năm sau sự thật hé lộ
Cùng mẹ chồng trở về quê nhà để ăn cưới họ hàng, cô con dâu không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối cùng của cuộc đời mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây