Mới yêu 4 ngày bạn gái đã nhập viện sinh con, chàng trai choáng nặng trước lời biện hộ

Thứ bảy - 04/06/2022 21:34

Mới yêu 4 ngày bạn gái đã nhập viện sinh con, chàng trai choáng nặng trước lời biện hộ

Mới quen nhau 4 ngày, cô gái đột nhiên kêu đau bụng nên được đưa vào bệnh viện, sau đó chàng trai sốc nặng khi nghe tin cô gái sinh con.

Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã quen biết với một cô gái xinh đẹp thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Cả 2 nhanh chóng trở thành người yêu của nhau. Không thể ngờ chỉ sau 4 ngày, cô gái bất ngờ sinh con trong sự ngỡ ngàng của chàng trai. Điều bất ngờ hơn cả là cô gái có ý muốn chàng trai trở thành bố của con mình.

Vào sáng mùng 2 Tết Nguyên đán vừa qua, anh Wu sống tại thành phố Hàng Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã nhận được cuộc gọi từ một người bạn, nói rằng muốn rủ anh đi ăn tối để giới thiệu cho một cô bạn gái. Vốn còn độc thân, anh Wu nghĩ đây đúng là một chuyện tốt nên lập tức đồng ý.

Cả 3 người hẹn nhau ở một nhà hàng. Khi đến nơi, anh Wu cảm thấy vô cùng vui vẻ và hài lòng khi được bạn giới thiệu cho một cô gái xinh đẹp họ Lin. Anh Wu đã yêu cô gái này ngay từ cái nhìn đầu tiên và buổi gặp mặt của họ cũng diễn ra hết sức suôn sẻ. 

Ảnh minh họa

Sau khi ăn tối xong, người bạn kia cố tình viện lý do về trước để tạo cơ hội cho anh Wu và cô Lin ở lại riêng với nhau. Lúc đó, anh Wu vẫn cảm thấy vô cùng biết ơn người bạn vì đã giúp mình có bạn gái, không thể ngờ rằng bản thân sắp phải đối mặt với một chuyện sốc.

Anh Wu và cô Lin bắt đầu nói chuyện, tìm hiểu lẫn nhau và tỏ ra rất hòa hợp, thoải mái. Cô Lin chủ động hơn cả sự tưởng tượng của anh Wu. Ngay ngày hôm đó, cả 2 đã xác định trở thành người yêu của nhau. Không cần đợi anh Wu nói gì, cô Lin đã theo anh ấy về nhà. Hôm sau, anh Wu còn mời người bạn của mình đi ăn để cảm ơn.

Vài ngày sau đó, anh Wu và cô Lin yêu nhau thắm thiết như những cặp đôi đã quen biết nhiều năm. Vì sống chung nhà, cả 2 cũng nảy sinh quan hệ tình dục. Tới ngày mùng 6 Tết, tức là sau 4 ngày cặp đôi yêu nhau, một tình huống bất ngờ đã xảy ra.

Tối hôm đó, cô Lin đột nhiên nói mình bị đau bụng dữ dội. Anh Wu thấy lo lắng nên nhanh chóng đưa bạn gái vào bệnh viện cấp cứu. Vì không biết làm thế nào, anh Wu cũng gọi người chị gái sống ở gần đó tới giúp. Hai chị em đứng đợi ngoài phòng cấp cứu một lúc thì bác sĩ ra hỏi ai là người nhà bệnh nhân, anh Wu lập tức chạy lại. Lúc này, bác sĩ liền thông báo: "Chúc mừng anh đã trở thành bố. Đó là một bé trai khỏe mạnh, chào đời bằng phương pháp sinh thường".

Đối với hầu hết những người khác, đây hẳn là một tin vui. Thế nhưng khi anh Wu nghe tin này, anh còn tưởng mình nghe nhầm. Chỉ đến khi xác nhận lại lần nữa với bác sĩ, anh mới tin rằng bạn gái mình vừa sinh con.

Lúc này, người chị gái lập tức quay sang anh Wu hỏi: "Em với cô ấy quen nhau bao lâu rồi? Hãy thành thật đi, đừng có nói dối". Anh Wu sững sờ, lo lắng suýt khóc. Anh Wu trả lời rằng cả 2 chỉ mới quen nhau 4 ngày, làm sao có thai được, đứa trẻ nhất định không phải của anh.

Tới khi cô Lin được chuyển ra phòng hồi sức, anh Wu và chị gái mới vào hỏi chuyện, yêu cầu cô Lin gọi điện cho gia đình mình bởi sinh con là chuyện lớn, nếu có vấn đề gì thì không ai chịu trách nhiệm được. Nào ngờ, cô Lin nhất quyết không liên lạc với gia đình, hỏi gì cũng không trả lời.

Mãi đến khi chị gái của anh Wu tỏ ra bức xúc, gọi cảnh sát tới giải quyết thì cô Lin mới chịu mở miệng, kể ra hoàn cảnh của mình. Hóa ra, tên và địa chỉ mà cô Lin nói với anh Wu đều là giả. Bố mẹ cô đã chia tay từ lâu, cô sống với ông bà ngoại nhưng không ai quan tâm nên thường xuyên ra ngoài chơi bời. Khi anh Wu hỏi đứa trẻ là con của ai, cô Lin trả lời rằng bản thân cô ta cũng không biết, thậm chí còn có ý muốn anh Wu chịu trách nhiệm làm bố đứa trẻ.

Tất nhiên, anh Wu không thể chấp nhận được chuyện này. Anh không thể chịu trách nhiệm cho cô bạn gái mới quen 4 ngày và nuôi con của người khác được. Cuối cùng, anh Wu đã liên lạc được với bố mẹ cô Lin để thương lượng và giải quyết vụ việc. Anh Wu và cô Lin đồng ý chia tay nhau và cô Lin phải tự mình chịu trách nhiệm về đứa trẻ.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/moi-yeu-4-ngay-ban-gai-da-nhap-vien-sinh-con-chang-tra...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/moi-yeu-4-ngay-ban-gai-da-nhap-vien-sinh-con-chang-trai-choang-nang-truoc-loi-bien-ho-a567336.html

Đang du học nước ngoài thì thấy ảnh riêng tư bị phát tán trên trang web đen, cô gái sốc nặng khi biết sự thật
Đang trong thời gian du học nước ngoài, cô gái bất ngờ thấy ảnh riêng tư của mình bị đăng lên một trang mạng, khiến cô nghi ngờ máy tính của mình bị...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây