Thần thái ngút ngàn và cuộc sống viên mãn của "thiếu niên đẹp trai nhất TG", nhan sắc bạn gái cũng "không phải dạng vừa"

Thứ năm - 02/06/2022 10:17

Thần thái ngút ngàn và cuộc sống viên mãn của "thiếu niên đẹp trai nhất TG", nhan sắc bạn gái cũng "không phải dạng vừa"

Từng được mệnh danh là "thiếu niên đẹp trai nhất thế giới", cuộc sống và ngoại hình của chàng trai trẻ hiện nay vẫn không làm bất cứ ai thất vọng.

6 năm trước, cái tên William Franklyn-Miller trở nên hot "rần rần" trên mạng xã hội, nhất là tại Nhật Bản sau khi một cư dân mạng nước này đăng tải hình ảnh về William lên mạng xã hội Twitter. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt thích và hàng trăm nghìn lượt bình luận. Cư dân mạng dành cho William vô số lời khen ngợi về nhan sắc và thần thái dù khi ấy cậu mới 12 tuổi. Ngoại hình của William như từ truyện tranh bước ra, thậm chí còn được mệnh danh là "thiếu niên đẹp trai nhất thế giới".

William sinh ngày 25/3/2004 tại thủ đô London, nước Anh, sau đó chuyển tới Úc sống cùng gia đình. Từ khi còn nhỏ, William đã sở hữu vẻ ngoài xuất chúng. Từ năm 7 tuổi, bố mẹ William bắt đầu chia sẻ những bức ảnh của con trai lên mạng xã hội nhưng phải đến khi được cư dân mạng người Nhật Bản đăng ảnh, tên tuổi của William mới được nhiều người biết đến.

Sự mến mộ của cộng đồng mạng giúp William lọt vào mắt xanh của các công ty người mẫu và giới làm phim Hollywood. Kể từ sau đó, William bắt đầu trở thành một người mẫu và diễn viên bán thời gian. Hiện tại, anh đang sống cùng gia đình tại thủ đô Dublin, Ireland.

William từng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Arrow", vào vai Joseph Wilson thời trẻ và nhận được nhiều lời khen ngợi. Sau đó, William cũng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình khác nhau tại Mỹ và Úc. 

Tính đến năm 2019, William sở hữu tài sản ròng ước tính khoảng 400.000 USD (hơn 9,2 tỷ đồng), hầu hết đều đến từ công việc người mẫu và diễn viên. Bên cạnh đó, William còn có sở thích về kiến trúc và công nghệ. Giờ đây, William đang sở hữu một tài khoản mạng xã hội Instagram với hơn 2 triệu lượt theo dõi dù không thường xuyên đăng tải ảnh.

Nhiều người cho rằng, đa số những ai lúc nhỏ đẹp đều không thể thoát khỏi lời nguyền ngày càng xấu hơn khi lớn lên. Tuy nhiên, không hổ danh "đệ nhất thiếu niên", càng lớn William càng lột xác và trưởng thành hơn trong phong cách thời trang.

Năm nay 18 tuổi, William được khen ngợi hết lời khi cả ngoại hình lẫn khí chất đều tuyệt vời. William sở hữu gương mặt nhỏ với sống mũi cao, đôi mắt xanh đầy cảm xúc và đường nét gương mặt vô cùng lãng tử. "Thiếu niên đẹp trai nhất thế giới" năm nào giờ đã cao 1m85 với thân hình 6 múi rắn chắc, gợi cảm và quyến rũ, cộng với gu ăn mặc thời thượng, sành điệu, đậm chất "soái ca". Khi chất chững chạc và hơi u sầu của William càng khiến các cô gái thêm mê mệt.

Năm 2020, truyền thông xôn xao trước thông tin nam thần William đã có bạn gái, là một thiếu nữ châu Á. Những hình ảnh thân thiết của 2 người được đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của họ. 

Được biết, cô bạn gái tin đồn của William là người mẫu nhí Lily Chee, kém anh một tuổi và có bố là người Malaysia. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, William không lên tiếng đáp lại những tò mò của dư luận. Trên trang mạng xã hội cá nhân, William cũng chưa từng đăng ảnh chung với bạn gái nhưng có thông tin rằng cặp đôi trẻ hiện vẫn hạnh phúc bên nhau.

Sở hữu nhiều tiềm năng về cả tài năng lẫn ngoại hình, William được hứa hẹn sẽ có một sự nghiệp và cuộc sống nở rộ trong tương lai.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/than-thai-ngut-ngan-va-cuoc-song-vien-man-cua-thieu-ni...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/than-thai-ngut-ngan-va-cuoc-song-vien-man-cua-thieu-nien-dep-trai-nhat-tg-nhan-sac-ban-gai-cung-khong-phai-dang-vua-a567223.html

3 nàng "công chúa Samsung" khét tiếng: Người bất hạnh vì cưới vệ sĩ, người hạnh phúc viên mãn
Đều là ái nữ của tập đoàn chaebol lớn nhất Hàn Quốc nhưng số phận của các tiểu thư nhà Samsung lại khác nhau hoàn toàn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (t/h) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây