Nhờ bạn thân làm phù dâu, nào ngờ bạn yêu luôn chú rể, người phụ nữ sốc nặng khi biết sự thật

Thứ sáu - 03/06/2022 20:49

Nhờ bạn thân làm phù dâu, nào ngờ bạn yêu luôn chú rể, người phụ nữ sốc nặng khi biết sự thật

Nhờ bạn thân làm phù dâu trong ngày cưới của mình, người phụ nữ không thể ngờ đó lại là sai lầm khiến gia đình mình tan vỡ.

Năm 2020, một người phụ nữ ở Đài Loan đã tố cáo chồng mình ngoại tình với bạn thân sau khi họ quen biết nhau trong đám cưới của cô. Điều này đã vi phạm nghiêm trọng quyền vợ/chồng của cô và đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,5 tỷ đồng).

Vụ việc xảy ra tại quận Kiều Đầu, thuộc thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Theo lời kể của cô Xiaofei, vào ngày 20/5/2015, cô đã tổ chức một đám cưới trang trọng với người mình yêu. Ngày hôm đó, cô Xiaofei cũng mời người bạn thân của mình là cô Xiaoling làm phù dâu. Hôn lễ diễn ra rất suôn sẻ và cuộc hôn nhân sau đó của cô Xiaofei cũng được đánh giá là êm ấm.

Chẳng ai ngờ, việc cô Xiaofei mời người bạn thân Xiaoling tới làm phù dâu lại tạo điều kiện cho cô ta quen biết và quyến rũ chồng mình. Cô Xiaoling nảy sinh tình cảm với chồng của cô Xiaofei, lôi kéo anh ta về phía mình. Cả 2 lén lút ngoại tình với nhau suốt 1 năm rưỡi, thậm chí còn nhiều lần đi du lịch riêng nhưng cô Xiaofei không hề biết gì. Mãi sau đó, trong một lần vô tình cầm điện thoại chồng lên xem, cô Xiaofei mới sốc nặng khi thấy tin nhắn từ người bạn gái thân thiết của mình gửi đến. Mở tin nhắn ra xem, cô Xiaofei bàng hoàng trước những cuộc trò chuyện ngọt ngào và lãng mạn như một đôi tình nhân.

Ảnh minh họa

Khi cô Xiaofei phanh phui chuyện này trước mặt chồng, anh ta không hề phủ nhận, ngược lại còn nhanh chóng thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng với cô Xiaoling. Anh ta cũng thành thật kể rằng từng ôm hôn và quan hệ tình dục với cô Xiaoling. Đứng trước sự phẫn nộ của cô Xiaofei, người chồng đã viết một lá thư đảm bảo sẽ chấm dứt mối quan hệ với cô Xiaoling, hứa không bao giờ liên lạc với cô ta nữa.

Một năm sau, cô Xiaofei tới gặp cô Xiaoling để nói chuyện. "Kẻ thứ ba" cũng không ngại ngùng mà thừa nhận mối quan hệ với chồng của bạn thân. Cô Xiaofei đã ghi âm lại toàn bộ cuộc nói chuyện này để làm bằng chứng.

Thế nhưng điều khiến cô Xiaofei sốc nhất là lời giải thích của người bạn này. Cô Xiaoling nhấn mạnh rằng cô ta đã quen biết và yêu đương với chồng cô Xiaofei từ trước khi họ kết hôn. Sau đó, cô Xiaoling biết được anh ta đã có bạn gái lâu năm và chuẩn bị làm đám cưới nên quyết định chia tay, trở lại làm bạn bè bình thường. 

Khi cô Xiaofei nhờ cô Xiaoling làm phù dâu, cô ta rất bối rối nhưng vẫn miễn cưỡng đồng ý. Không thể ngờ, lần đó lại là cơ hội nối lại tình xưa cho cô Xiaoling và người đàn ông.

Vì không chấp nhận được chuyện phản bội đến từ 2 người thân cận, cô Xiaofei quyết định khởi kiện chồng và tình nhân Xiaoling. Năm 2020, Tòa án nhân dân quận Kiều Đầu đã đưa vụ việc này ra xét xử. Thẩm phán nhận thấy những lần gặp gỡ và những cuộc trò chuyện giữa cô Xiaoling với chồng cô Xiaofei đã vượt quá quan hệ bạn bè, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc hôn nhân của cô Xiaofei. Cuối cùng, người chồng và cô Xiaoling mỗi người phải bồi thường cho cô Xiaofei 150.000 nhân dân tệ (hơn 521 triệu đồng).

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nho-ban-than-lam-phu-dau-nao-ngo-ban-yeu-luon-chu-re-n...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nho-ban-than-lam-phu-dau-nao-ngo-ban-yeu-luon-chu-re-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-biet-su-that-a567283.html

Chồng biến mất sau 5 năm chăm vợ bại liệt, vợ tưởng bị bỏ rơi, suy sụp khi biết sự thật
Người vợ mắc phải bệnh hiểm nghèo khiến người chồng phải cực nhọc chăm sóc suốt 5 năm trời nhưng sau đó, anh ấy đột nhiên biến mất khiến người vợ...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo ET) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây