Bị chồng phát hiện quan hệ bất chính với người đàn ông già, vợ hành động đáng sợ, hai vợ chồng bị bắt

Chủ nhật - 05/06/2022 16:02

Bị chồng phát hiện quan hệ bất chính với người đàn ông già, vợ hành động đáng sợ, hai vợ chồng bị bắt

Người chồng đã tận tay bắt quả tang vợ mình ngoại tình với một người đàn ông 63 tuổi, tuy nhiên kết cục của câu chuyện lại không ai ngờ đến.

Mới đây, một người đàn ông 63 tuổi tại Ấn Độ đã bị chính cô tình nhân của mình siết cổ đến chết sau khi chồng cô ta phát hiện vợ mình đang ngoại tình.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra vào đêm 27/5 và rạng sáng 28/5/2022 vừa qua tại làng Mauhariya, thuộc quận Rewa, bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ. Hôm đó, sau khi tan làm, người chồng Shyamlal Kol trở về nhà vào đêm muộn nhưng không thấy ai ở nhà. Anh Shyamlal Kol bắt đầu ra ngoài để tìm kiếm vợ mình là cô Sunita Kol.

Khi Shyamlal Kol đi ra vườn, anh ta vô tình bắt gặp cảnh tượng cô Sunita Kol và người tình 63 tuổi của mình đang làm "chuyện ấy". Điều này khiến anh Shyamlal Kol vô cùng sốc, tức giận và nổi nóng. Anh Shyamlal Kol lao vào tấn công người tình của vợ và yêu cầu cô Sunita Kol đưa ra một lời giải thích thỏa đáng.

Ảnh minh họa

Điều bất ngờ nhất là sau khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình, cô Sunita Kol không hề tỏ ra sợ hãi, xấu hổ hay hối hận gì. Ngược lại, cô ta hoàn toàn thản nhiên, sau đó còn quay ra nói với chồng rằng hãy trừ khử "người thứ ba", ông Rajkumar Mishra, để bí mật này không ai biết tới.

Cuối cùng, cặp vợ chồng Shyamlal Kol và Sunita Kol đã hiệp lực cùng nhau siết cổ ông Rajkumar Mishra đến chết bằng một chiếc khăn quàng cổ. Sau khi lấy hết những đồ vật có giá trị trên người ông Rajkumar Mishra, cặp đôi đã phi tang thi thể ở một nơi xa.

Gia đình ông Rajkumar Mishra không thấy ông trở về nhà nên bắt đầu lo lắng và đi tìm kiếm khắp nơi, đồng thời báo cảnh sát về vụ mất tích. Không lâu sau, thi thể ông Rajkumar Mishra đã được tìm thấy. Cảnh sát lập tức loại trừ khả năng ông Rajkumar Mishra tử vong vì lên cơn đau tim và xác định đây là một vụ án mạng.

Rất nhanh sau đó, cô Sunita Kol đã lọt vào tầm ngắm của cảnh sát vì có mối quan hệ bất chính với nạn nhân. Cuối cùng, người chồng Shyamlal Kol cũng được xác định là có liên quan đến vụ giết người này. Cặp vợ chồng đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giết người theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Cặp đôi đã trình diện trước tòa án và hiện đang bị tạm giam.

Ông Shiv Kumar Verma, trợ lý giám đốc cảnh sát khu vực, cho biết cặp vợ chồng Shyamlal Kol và Sunita Kol đã thành thật khai nhận tội danh và đưa lời khai về vụ giết người. Cảnh sát cũng đã thu hồi tiền mặt và dây chuyền vàng thuộc về nạn nhân tại nhà của 2 bị cáo.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bi-chong-phat-hien-quan-he-bat-chinh-voi-nguoi-dan-ong...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bi-chong-phat-hien-quan-he-bat-chinh-voi-nguoi-dan-ong-gia-vo-hanh-dong-dang-so-hai-vo-chong-bi-bat-a567379.html

Chồng đi theo vợ vì nghi ngờ quan hệ bất chính, vừa mở cửa nhà đã chứng kiến cảnh tượng không ngờ
Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, cộng thêm những lời đồn đoán của hàng xóm láng giềng, người chồng bắt đầu nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác bên ngoài.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo IT) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây