Qua đêm tại khách sạn, cặp vợ chồng tá hỏa khi kiểm tra 4 cái lỗ kỳ lạ cạnh TV

Thứ năm - 02/06/2022 10:57

Qua đêm tại khách sạn, cặp vợ chồng tá hỏa khi kiểm tra 4 cái lỗ kỳ lạ cạnh TV

Thấy 4 cái lỗ bất thường ngay bên cạnh TV, cặp vợ chồng cảm thấy khó hiểu nên quyết định tháo ra kiểm tra, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.

Mới đây, một cặp vợ chồng người Đài Loan đã thuê một căn phòng khách sạn để nghỉ qua đêm khi đi du lịch, nào ngờ lại phát hiện trong phòng có camera quay lén. Quá tức giận, người vợ đã đăng tải những video và hình ảnh của sự việc lên một nhóm mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Theo tờ Apple Daily đưa tin, vào ngày 31/5/2022 vừa qua, một cặp vợ chồng vốn đến từ khu Lục Giáp, thành phố Đài Nam, đã đi du lịch tới quận Tiểu Cảng, thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Tại đây, cặp vợ chồng này đã thuê một khách sạn hạng sang để nghỉ ngơi.

Sau khi nhận phòng khách sạn, cặp đôi đã đi ăn uống và sinh hoạt như bình thường. Tới khoảng 23h30 đêm hôm đó, cả 2 đang chuẩn bị lên giường ngủ thì bất ngờ nhìn thấy vật lạ bên cạnh chiếc TV được lắp đối diện với giường ngủ. Đó là 4 cái lỗ rất nhỏ được lắp ngay bên cạnh TV, có dây điện phía sau, nhìn kỹ còn có ánh sáng le lói bên trong. 

Cặp vợ chồng không biết đây là thứ gì nhưng khi kiểm tra kỹ, trông nó rất giống camera nên họ bắt đầu nghi ngờ đây là camera quay lén. Ngay lập tức, cặp vợ chồng đã thông báo chuyện này cho nhân viên khách sạn, yêu cầu họ tháo thiết bị kia ra để kiểm tra. Tuy nhiên, nhân viên khách sạn lại từ chối yêu cầu này, nói rằng không thể tùy ý tháo lắp thứ gì bên trong phòng.

Nghe thấy vậy, cặp vợ chồng vẫn nhất quyết đòi tháo ra kiểm tra để đảm bảo an toàn, còn nói thêm rằng họ chấp nhận biện pháp bồi thường bằng cách nâng 20% giá tiền thuê phòng. Cặp vợ chồng này lo sợ rằng nếu đó là camera quay lén thì hình ảnh riêng tư của họ có thể bị ghi lại, chưa kể những người khác cũng có thể trở thành nạn nhân.

Đứng trước thái độ kiên quyết của cặp vợ chồng, nhân viên khách sạn vẫn từ chối kiểm tra thiết bị. Khi cặp vợ chồng nói rằng sẽ báo cảnh sát, nhân viên khách sạn còn đe dọa rằng: "Ông chủ của chúng tôi là công tố viên, đừng làm mọi chuyện trở nên rắc rối hơn".

Cuối cùng, cặp vợ chồng đã tự mình dùng tua vít tháo 4 cái lỗ bên cạnh TV ra và bàng hoàng khi phát hiện đó quả thực là camera quay lén, có dây cắm điện phía sau, bên trong còn có thẻ nhớ để lưu hình ảnh. Camera này vẫn đang hoạt động và hướng thẳng về phía giường ngủ.

Mặc dù đã tháo chiếc camera quay lén ra nhưng cả đêm hôm đó, cặp vợ chồng vẫn không tài nào ngủ ngon được vì cảm giác ám ảnh. Sáng hôm sau, họ liên hệ với công ty lữ hành tổ chức chuyến du lịch cho mình nhưng không liên lạc được. Cuối cùng, cặp đôi quyết định báo cảnh sát, đồng thời người vợ cũng đăng tải sự việc lên mạng xã hội, kêu gọi mọi người đề phòng mỗi khi ra ngoài thuê phòng. 

Hiện nay, cảnh sát thành phố Cao Hùng đang tiến hành điều tra vụ việc, nói rằng sẽ không có bất cứ sự khoan hồng nào đối với hành vi phạm tội này.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/qua-dem-tai-khach-san-cap-vo-chong-ta-hoa-khi-kiem-tr...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/qua-dem-tai-khach-san-cap-vo-chong-ta-hoa-khi-kiem-tra-4-cai-lo-ky-la-canh-tv-172220602104620936.htm

Nhặt tấm đệm cũ ở bãi rác về dùng, người đàn ông ngỡ ngàng khi kiểm tra bên trong
Thấy tấm đệm vẫn còn sử dụng được, người đàn ông liền đem về nhà, không thể ngờ bên trong lại cất giấu một "kho báu".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây