Đi làm về phát hiện tình nhân của vợ trốn ngoài ban công, 2 ngày sau chồng gây chuyện đáng sợ

Thứ bảy - 04/06/2022 04:25

Đi làm về phát hiện tình nhân của vợ trốn ngoài ban công, 2 ngày sau chồng gây chuyện đáng sợ

Hai ngày sau khi phát hiện ra mối quan hệ ngoài luồng của vợ, người chồng đã ra tay gây án kinh hoàng.

Vào năm 2021, một vụ án chồng giết vợ đã xảy ra tại thành phố Tây An, thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, gây rúng động dư luận. Vì ghen tuông khi phát hiện vợ có người đàn ông khác, người chồng đã nhẫn tâm bóp cổ vợ đến chết.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Shi sinh ra ở thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, sau đó chuyển đến thành phố Tây An sinh sống và làm việc. Tại đây, anh Shi đã quen biết với cô Xiaoyan và bắt đầu mối quan hệ yêu đương rồi kết hôn. Anh Shi bận rộn làm việc bên ngoài nhưng vẫn cố gắng dành thời gian rảnh ở bên vợ, chiều chuộng cô Xiaoyan hết mực. Nào ngờ, tình cảm này lại được đáp lại bằng một sự phản bội.

Chỉ một thời gian sau khi kết hôn, cô Xiaoyan đã nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác họ Xu. Anh Xu vốn là người thuê trọ trong nhà anh Shi và cô Xiaoyan. Sau một thời gian tiếp xúc gần gũi, cô Xiaoyan và anh Xu đã có tình cảm nam nữ với nhau bất chấp chuyện cô Xiaoyan đã có chồng. Cặp đôi thường lợi dụng lúc anh Shi đi làm xa, nhiều ngày không về, để ở bên nhau.

Vào ngày 20/6/2021, cô Xiaoyan đã cùng tình nhân Xu "ân ái" với nhau vì nghe nói rằng anh Shi sẽ tới thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, để bàn chuyện làm ăn. Cả 2 nghĩ rằng anh Shi sẽ không trở về ngày hôm đó, nào ngờ tới 9h tối lại thấy anh Shi gõ cửa. Quá sợ hãi, anh Xu chỉ đành trốn tạm ngoài ban công, còn cô Xiaoyan nhanh chóng dọn dẹp "hiện trường".

Khi đó, anh Shi đứng bên ngoài gõ cửa 30 phút mới thấy vợ ra mở cửa. Anh Shi có chút nghi ngờ, không biết vợ làm gì suốt nửa tiếng mà không ra mở cửa cho mình, thì cô Xiaoyan đành viện lý do rằng đang tìm sách cho con trai, không nghe thấy tiếng gõ cửa.

Anh Shi không nghĩ ngợi nhiều, vào nhà cất đồ rồi định ra ngoài mua bao thuốc lá. Nào ngờ đúng lúc đó, anh Shi phát hiện có một người đàn ông bán khỏa thân đứng ngoài ban công nhà mình. Nhận ra đó là anh Xu, anh Shi lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra, định chạy lên để tấn công "kẻ thứ ba" nhưng bị vợ ôm lại, tạo cơ hội cho anh Xu chạy thoát.

Khi anh Shi chất vấn vợ, cô Xiaoyan vẫn không chịu thừa nhận chuyện có quan hệ bất chính với anh Xu. Ngày hôm sau 21/6/2021, anh Shi đã gọi điện cho gia đình nhà vợ để nói chuyện này, đồng thời yêu cầu cô Xiaoyan viết một lá thư đảm bảo rằng sau này sẽ không gặp lại anh Xu nữa, tuy nhiên cô Xiaoyan nhất định không chịu viết.

Vào khoảng 3h sáng ngày 22/6/2021, anh Shi uống rượu ở phòng khách một mình vì quá đau khổ và uất ức. Sau đó, anh ta vào phòng ngủ đánh thức vợ dậy, yêu cầu cô viết thư đảm bảo một lần nữa nhưng cô tiếp tục từ chối. Không kiềm chế được cơn tức giận của mình, anh Shi đã lao vào bóp cổ vợ đến chết.

Khi phát hiện vợ không còn thở nữa, anh Shi vô cùng sợ hãi và hối hận. Sau đó, anh ta đã chuyển 49.000 nhân dân tệ (gần 170 triệu đồng) cho con gái lớn và 40.000 nhân dân tệ (gần 139 triệu đồng) cho bố mình, rồi viết một bức thư tuyệt mệnh, trong đó thú nhận chuyện bản thân đã giết vợ. Anh ta cũng gọi điện cho chị của cô Xiaoyan, thông báo rằng cô ấy đã chết, sau đó lái xe lao xuống sông để tự tử.

Thế nhưng anh Shi không thể đạt được ý nguyện của mình khi chiếc xe bị vướng vào gốc cây, những người dân xung quanh thấy vậy liền chạy ra cứu sống anh ta. Sau đó, anh Shi đã bị bắt với cáo buộc sát hại vợ mình.

Tòa án nhân dân trung cấp của thành phố Tây An phán quyết rằng anh Shi đã phạm tội cố ý giết người. Hành vi này bắt nguồn từ vụ ngoại tình của vợ. Xét thấy anh Shi đã chủ động báo án và khai nhận tội danh, thẩm phán đã tuyên án anh ta 15 năm tù.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/di-lam-ve-phat-hien-tinh-nhan-cua-vo-tron-ngoai-ban-co...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/di-lam-ve-phat-hien-tinh-nhan-cua-vo-tron-ngoai-ban-cong-2-ngay-sau-chong-gay-chuyen-dang-so-a567328.html

Chồng đi theo vợ vì nghi ngờ quan hệ bất chính, vừa mở cửa nhà đã chứng kiến cảnh tượng không ngờ
Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, cộng thêm những lời đồn đoán của hàng xóm láng giềng, người chồng bắt đầu nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác bên ngoài.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây