Đi làm xa mấy tháng về thấy bụng vợ lùm lùm, chồng ngỡ ngàng trước câu nói của vợ

Chủ nhật - 05/06/2022 07:48

Đi làm xa mấy tháng về thấy bụng vợ lùm lùm, chồng ngỡ ngàng trước câu nói của vợ

Vì ở nhà thường mâu thuẫn với vợ nên người chồng quyết định lên thành phố làm việc, không thể ngờ lúc về lại phát hiện vợ đang mang bầu.

Trang Sohu News đưa tin ngày 31/5/2022, anh Liu, 32 tuổi, sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã quen biết với cô Xiaojuan thông qua người mai mối, sau đó kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không có nền tảng tình cảm vững chắc nên không mấy hạnh phúc. Anh Liu và vợ thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn.

Sợ rằng tình hình này cứ kéo dài sẽ không ổn và liên lụy đến nhiều người, anh Liu quyết định lên thành phố làm việc, còn vợ ở nhà nội trợ và chăm sóc bố mẹ già. Anh Liu cho rằng chỉ cần 2 vợ chồng không nhìn mặt nhau thường xuyên thì cũng sẽ không nảy sinh những cãi vã vì chuyện vụn vặt.

Chẳng thể ngờ, chỉ 6 tháng sau khi anh Liu rời quê lên thành phố làm việc, anh bắt đầu nghe được những tin đồn không hay về vợ mình, nói rằng cô Xiaojuan đã có người đàn ông khác bên ngoài. Anh Liu ban đầu rất tin tưởng vợ nhưng dần dần cũng bị lung lay trước những tin đồn này. Vì thế, anh Liu đã gọi điện về cho vợ để hỏi chuyện. Thật không ngờ lúc này, cô Xiaojuan lại thông báo với chồng rằng cô đã mang thai 3 tháng.

Anh Liu vội vàng mua vé xe trở về quê, phát hiện bụng vợ mình lùm lùm, khi đi kiểm tra thì đúng là đã mang thai đến tháng thứ 3. Anh Liu vô cùng tức giận khi biết chuyện này. Suốt 6 tháng qua, anh đi làm bên ngoài, chưa từng về nhà lần nào, vì vậy đứa trẻ trong bụng cô Xiaojuan chắc chắn không phải con của anh.

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là điều gây sốc nhất. Khi bị chồng chỉ trích, cô Xiaojuan thẳng thắn thừa nhận đã ra ngoài hẹn hò với người đàn ông khác dẫn đến có thai. Cô Xiaojuan muốn sinh đứa trẻ này ra và muốn anh Liu phải nuôi con.

Tức giận khi bị vợ "cắm sừng", anh Liu càng phẫn nộ hơn trước đề nghị không tưởng này của cô Xiaojuan. Anh Liu khẳng định mình sẽ không bao giờ nuôi con cho người khác, đồng thời đề nghị ly hôn với cô Xiaojuan nhưng cô ta nhất quyết không chịu. Không biết làm thế nào, anh Liu đành phải tìm đến sự giúp đỡ của một số phóng viên.

Khi các phóng viên theo anh Liu về nhà, cô Xiaojuan đang gấp quần áo, thái độ hoàn toàn thản nhiên. Khi phóng viên hỏi chuyện, cô Xiaojuan nhìn chồng rồi nói: "Tôi chỉ muốn chứng tỏ bản thân mình, chẳng phải anh luôn nói không ai thèm muốn tôi hay sao?".

Cô Xiaojuan kể rằng khi kết hôn với anh Liu, cô đã 30 tuổi nhưng vẫn thèm khát tình yêu. Nào ngờ khi về nhà chồng, cô Xiaojuan không hề nhận được tình cảm từ chồng, lúc nào cũng thờ ơ và lạnh nhạt, sau đó còn tự ý bỏ lên thành phố làm việc. Mỗi lần nói chuyện với người khác, anh Liu đều nói rằng ngoài anh ấy ra thì không ai muốn cưới cô Xiaojuan. Chính vì điều này, cô Xiaojuan mới tủi thân và tức giận, ra ngoài tìm người đàn ông khác.

Khi phóng viên hỏi cô Xiaojuan xem đứa trẻ là con của ai, cô trả lời rằng bản thân cũng không rõ. Cô Xiaojuan khẳng định rằng dù bố đứa trẻ là ai thì bây giờ cô là vợ của anh Liu, vì vậy anh ta phải có trách nhiệm nuôi nấng đứa trẻ. Cô Xiaojuan vẫn khăng khăng sẽ không ly hôn. Nghe những lời này, anh Liu tức đến không nói nên lời.

Các phóng viên cũng bối rối trước sự cố chấp của cô Xiaojuan và không thể hòa giải cho cặp đôi được. Vì vậy, họ đã đề nghị anh Liu có thể giải quyết bằng biện pháp pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích của mình. Theo quy định trong Luật Hôn nhân Gia đình, nếu một người vợ/chồng ngoại tình thì người kia có thể yêu cầu ly hôn thông qua đơn kiện.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/di-lam-xa-may-thang-ve-thay-bung-vo-lum-lum-chong-ngo-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/di-lam-xa-may-thang-ve-thay-bung-vo-lum-lum-chong-ngo-ngang-truoc-cau-noi-cua-vo-a567359.html

Chồng biến mất sau 5 năm chăm vợ bại liệt, vợ tưởng bị bỏ rơi, suy sụp khi biết sự thật
Người vợ mắc phải bệnh hiểm nghèo khiến người chồng phải cực nhọc chăm sóc suốt 5 năm trời nhưng sau đó, anh ấy đột nhiên biến mất khiến người vợ...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây