Nghi vợ ngoại tình, chồng hành động kinh dị với quần lót của vợ, kết cục phải trả giá đắt

Chủ nhật - 05/06/2022 21:21

Nghi vợ ngoại tình, chồng hành động kinh dị với quần lót của vợ, kết cục phải trả giá đắt

Dù không có bằng chứng gì nhưng người chồng vẫn một mực tin rằng vợ mình đang có mối quan hệ khác bên ngoài.

Ngoại tình là điều khó chấp nhận đối với bất cứ ai và mỗi người lại có cách xử lý khác nhau khi phát hiện đối phương của mình đang ngoại tình. Vào năm 2016, một vụ án mạng liên quan đến chuyện ngoại tình đã xảy ra tại Trung Quốc, khiến dư luận phẫn nộ.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra tại huyện Bảo Ứng, thuộc thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Anh Zhang đã kết hôn 2 lần nhưng đều không sống bên nhau lâu dài khi người vợ trước đòi ly hôn, người vợ thứ hai lại sớm qua đời vì bệnh tật. Tới năm 2009, anh Zhang khi ấy 37 tuổi đã gặp được cô A Fen, người kém anh ta 2 tuổi.

Cô A Fen khi ấy cũng từng có một đời chồng và một đứa con riêng. Thấy hoàn cảnh tương tự nhau, anh Zhang và cô A Fen đã quyết định ở bên nhau, cùng xây dựng một gia đình. Không lâu sau khi dọn về sống chung, cô A Fen đã sinh cho anh Zhang một đứa con nữa.

Ảnh minh họa

Trong mắt những người xung quanh, anh Zhang là người đàn ông thật thà, chân chất và ít nói. Ngược lại, cô A Fen lại rất nhanh nhẹn, hoạt bát, tính cách hướng ngoại và mạnh mẽ, thích nói chuyện với mọi người. Sau khi kết hôn, anh Zhang phụ trách công việc đồng áng và chăm sóc con cái, còn cô A Fen phụ trách việc kinh doanh kiếm tiền.

Vốn dĩ việc kinh doanh phải tiếp xúc với nhiều người nên anh Zhang cũng cố gắng thông cảm cho vợ. Tuy nhiên sau đó, khi cô A Fen mua một chiếc điện thoại di động mới để tiện liên lạc với khách hàng, anh Zhang bắt đầu cảm thấy nghi ngờ và ghen tuông vô cớ. Anh Zhang thường xuyên thấy cô A Fen cắm đầu vào điện thoại để sử dụng mạng xã hội và phần mềm trò chuyện còn bản thân anh ta lại không biết gì nên rất khó chịu. Trong lòng anh Zhang vô cùng bất mãn, còn cho rằng vợ mình đã có người đàn ông khác bên ngoài.

Vì chuyện này, anh Zhang thường xuyên gây chuyện để cãi nhau với cô A Fen. Cô A Fen thì luôn cho rằng chồng đã suy nghĩ quá nhiều và phớt lờ những câu hỏi của anh ta. Chuyện này càng khiến anh Zhang thêm ghen tức hơn. Dần dần, tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà đi xuống rõ rệt.

Trong cơn tức giận vì cách hành xử của vợ, anh Zhang quyết định phải "dạy cho vợ một bài học". Vào tháng 6/2016, trong một lần giặt đồ cho vợ, anh Zhang đã cố tình ngâm quần lót của vợ vào thuốc trừ sâu. Chỉ có điều, chính anh ta cũng không thể ngờ rằng độc tính của thuốc trừ sâu này lại mạnh đến vậy.

Ảnh minh họa

Một thời gian sau khi mặc quần lót, cô A Fen bắt đầu có những biểu hiện bất thường về sức khỏe. Cô thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, yếu ớt, tức ngực và nôn mửa, ngoài da còn bị lở loét. Cuối cùng, cô A Fen phải nhập viện điều trị. Các bác sĩ nhận định cô đã bị nhiễm paraquat - một chất độc có trong thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, cô A Fen khẳng định bản thân chưa từng sử dụng hay tiếp xúc với chất này.

Tới ngày 6/7/2016, cô A Fen xuất hiện những biến chứng nghiêm trọng, cuối cùng qua đời trong bệnh viện. Suốt quãng thời gian đó, anh Zhang không hề hé răng nửa lời về việc mình làm. Mãi đến khi cái chết của cô A Fen có quá nhiều nghi vấn khiến những người xung quanh gây ra nhiều áp lực, anh Zhang mới chịu thú nhận tội ác của mình.

Anh Zhang phải chịu trách nhiệm hình sự liên quan đến cái chết của cô A Fen. Trong vụ việc này, anh Zhang đã đầu độc vợ bằng cách ngâm quần lót vào chất độc, hành vi này đã cấu thành nên tội cố ý gây thương tích. Theo Điều 234 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, tội này có thể bị phạt tù từ 3-10 năm, nếu gây thương tích nặng hoặc chết người có thể bị phạt tù trên 10 năm, thậm chí có thể nhận án chung thân hoặc tử hình.

Vào giữa tháng 12/2016, bố mẹ của cô A Fen đã đệ đơn tố cáo lên tòa án. Tòa án nhân dân trung cấp Dương Châu phán quyết rằng hành vi của anh Zhang đã cấu thành nên tội cố ý gây thương tích, để lại hậu quả chết người, vì vậy bị tuyên phạt 12 năm tù, cộng thêm 3 năm bị tước quyền chính trị.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nghi-vo-ngoai-tinh-chong-hanh-dong-kinh-di-voi-quan-lo...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nghi-vo-ngoai-tinh-chong-hanh-dong-kinh-di-voi-quan-lot-cua-vo-ket-cuc-phai-tra-gia-dat-a567388.html

Bạn trai không chịu cởi đồ và bật đèn khi "yêu", vài tháng sau cô gái tá hỏa trước danh tính người yêu
Ba cô gái có mối quan hệ yêu đương với người đàn ông này đã vô cùng sốc khi biết danh tính thật của anh ta.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây