Gửi con 2 tháng tuổi cho bảo mẫu tự nhận "có kinh nghiệm", ngày thứ 5 mẹ đau đớn khi nhận tin dữ

Thứ hai - 06/06/2022 10:42

Gửi con 2 tháng tuổi cho bảo mẫu tự nhận "có kinh nghiệm", ngày thứ 5 mẹ đau đớn khi nhận tin dữ

Cô bảo mẫu tự nhận rằng mình có kinh nghiệm trông trẻ nhưng tai nạn thương tâm đã xảy ra chỉ sau 5 ngày.

Mới đây, tại Malaysia, một em bé 2 tháng tuổi đã tử vong sau khi được bảo mẫu cho nằm sấp khi ngủ. Người mẹ của bé gái đã tố cáo bảo mẫu gây ra cái chết cho con mình nhưng đến nay vẫn chưa đòi lại được công bằng. Vụ việc này đã gây xôn xao cộng đồng mạng Malaysia.

Cô Chermain Tho sống tại thành phố Petaling Jaya, thuộc bang Selangor, Malaysia, đã hạ sinh một cô con gái từ 2 tháng trước. Vì bận rộn với nhiều công việc nên cô Chermain Tho quyết định gửi con gái 2 tháng tuổi của mình cho một cô bảo mẫu nhờ trông hộ. Cô bảo mẫu này tự xưng rằng mình có kinh nghiệm trông trẻ lâu năm. Nào ngờ chỉ sau 5 ngày, bé gái đã mất mạng và cô Chermain Tho mất đi đứa con gái nhỏ. 

Cô Chermain Tho cho biết, khi gửi con gái cho bảo mẫu, cô thấy bảo mẫu cho con mình nằm sấp khi ngủ. Cô Chermain Tho đã thắc mắc về chuyện này nhưng cô bảo mẫu nói rằng việc nằm sấp sẽ giúp đứa trẻ ngủ ngon và sâu giấc hơn. Tuy nhiên, cô Chermain Tho đã nhiều lần nhắc nhở bảo mẫu rằng hãy để ý quan sát và luôn nằm cạnh theo dõi tình trạng của con gái mình khi ngủ, tránh tình huống xấu xảy ra.

Nào ngờ tới ngày thứ 5, con gái của cô Chermain Tho bất ngờ ho sặc sụa sau khi ngủ dậy, tiếp đó cả cơ thể trở nên mềm oặt. Quá sợ hãi, cô bảo mẫu vội vàng đưa bé gái tới một phòng khám gần đó kiểm tra, đồng thời thông báo cho cô Chermain Tho để hỏi xem có nên đưa bé gái tới bệnh viện hay không. Lúc này, cả người bé gái đã tái đi, ngón tay chuyển màu xanh. Cuối cùng, bé gái đã qua đời vì ngạt thở, sau 30 phút được chuyển đến bệnh viện.

Cô Chermain Tho vô cùng đau đớn và bàng hoàng trước tai nạn bất ngờ này. Cô suy đoán rằng tai nạn xảy ra là do cô bảo mẫu không quan tâm đến con gái mình, đồng thời bỏ lỡ cơ hội vàng để cứu bé gái vì không đưa tới bệnh viện kịp thời.

Vào ngày 4/6/2022 vừa qua, cô Chermain Tho đã đăng tải câu chuyện lên trang mạng xã hội Facebook cá nhân của mình với nội dung như sau: 

"Con gái đầu lòng của tôi mới được 2 tháng tuổi. Ngày thứ 5 tôi đưa con tới bảo mẫu thì kết quả như thế này. Bảo mẫu nói rằng con bé có thể nằm sấp, lý do là để ngủ ngon hơn, lâu hơn và ổn định hơn. Chắc chắn rằng bảo mẫu đã không để ý tới con bé dẫn tới ngạt thở. Tôi đã nhắc nhở cô ấy nên để tâm tới con bé, luôn nằm cạnh con bé khi ngủ. Tôi đang vô cùng hối hận khi không ngăn cản bảo mẫu cho con gái nằm sấp.

Khi phát hiện ra điều bất thường, cô bảo mẫu đã không thông báo ngay cho phụ huynh mà lại đưa con gái tôi tới một phòng khám gia đình. Sau đó, cô ta mới gọi điện thông báo cho toi rằng con gái tôi không ổn, bị xuất huyết, móng tay chuyển màu xanh, toàn thân mềm oặt ra, rồi hỏi tôi có nên đưa con bé tới bệnh viện không. Cô ta đã không đưa con bé tới bệnh viện ngay, bỏ lỡ thời điểm vàng để cấp cứu. Sau khi đến bệnh viện, con bé đã ra đi sau nửa tiếng. Trái tim tôi đau nhói...

Tôi muốn viết những dòng này để nhắc nhở các bậc cha mẹ nên cẩn thận khi chọn bảo mẫu, tránh để con mình rơi vào tay những người làm việc cẩu thả và thiếu trách nhiệm như này. Con gái xinh đẹp của mẹ, mẹ rất nhớ con, con luôn ở trong trái tim mẹ".

Cô Chermain Tho cũng cho biết thêm rằng sau khi con gái mình qua đời, cô bảo mẫu chỉ nói một câu xin lỗi, không hề đưa ra bất cứ lời giải thích nào. Khi vợ chồng cô Chermain Tho yêu cầu cô bảo mẫu đưa chứng minh thư ra, cô ta nói rằng mình đi vội nên không mang theo người. Cô ta cũng không cho phép vợ chồng cô Chermain Tho chụp ảnh mình vì sợ ảnh hưởng tới sự phát triển công việc trong tương lai.

Theo lời cô Chermain Tho, đến nay cô bảo mẫu vẫn chưa liên lạc với gia đình, đồng thời không đưa ra bất kỳ hình thức bồi thường nào. Cô Chermain Tho nói rằng sẽ sớm trình vụ việc ra đồn cảnh sát để nhờ can thiệp điều tra.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/

Nghi vợ ngoại tình, chồng hành động kinh dị với quần lót của vợ, kết cục phải trả giá đắt
Dù không có bằng chứng gì nhưng người chồng vẫn một mực tin rằng vợ mình đang có mối quan hệ khác bên ngoài.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây