Mẹ nhốt con vào lồng sắt dưới xe đẩy bán hàng và câu chuyện khiến ai nấy thương cảm

Chủ nhật - 05/06/2022 19:08

Mẹ nhốt con vào lồng sắt dưới xe đẩy bán hàng và câu chuyện khiến ai nấy thương cảm

Câu chuyện người mẹ nhốt con trai trong lồng sắt dưới xe đẩy bán hàng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

Theo South China Morning Post, trong đoạn video dài 12 giây lan truyền trên mạng xã hội, bé trai ở thành phố Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) đang tự ngồi chơi một mình trong chiếc lồng sắt phía dưới xe đẩy bán hàng.

Bảng hiệu phía trên xe đẩy cho thấy mẹ của cậu bé bán món thạch trên hè phố để có tiền trang trải cuộc sống. Chiếc lồng sắt được mô tả như một chiếc cũi dã chiến, bé trai với tay ra ngoài khi thấy người cầm camera tiến lại gần.

Chia sẻ với Wanxiang Media, người mẹ cho biết cô thương con trai rất nhiều và hiểu rõ con đang phải “trải qua cuộc sống khó khăn”. Mặc dù xót con và thấy có lỗi với đứa trẻ nhưng chị không có lựa chọn nào khác vì cuộc sống khó khăn về tiền bạc.

Đưa con đi bán hàng cùng là lựa chọn tốt nhất vì cha của cậu bé là “người không quan tâm tới người khác và cả ngày chỉ lo chơi game”. Bên cạnh bán thạch, người mẹ còn nhận thêm một công việc khác làm khi con đã đi ngủ để có thêm thu nhập.

Được biết, gia đình người phụ nữ thường xuyên trong tình trạng thiếu thốn, nhiều lần chị phải nhịn ăn để có tiền mua sữa bột cho con. Chị sẽ chon con trai ra chơi bên ngoài chiếc lồng sắt mỗi khi không có khách tới mua hàng.

Nhiều cư dân mạng ban đầu không khỏi phẫn nộ vì cho rằng đây là trường hợp người lớn lạm dụng, ngược đãi trẻ em. Tuy nhiên, sau khi nghe chuyện và thấy bên trong lồng sắt được giữ sạch sẽ, có chăn nệm và đồ chơi, dân tình liền cảm thông cho hoàn cảnh của người phụ nữ.

Dù vậy, vẫn có những ý kiến chỉ trích người mẹ, cho rằng dù trong hoàn cảnh nào thì đứa trẻ cũng không nên sống như vậy. Bên cạnh đó là các tranh cãi về tình trạng thiếu các bên hỗ trợ chăm sóc con nhỏ cho lao động nghèo.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/me-nhot-con-vao-long-sat-duoi-xe-day-ban-hang-va-cau-ch...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/me-nhot-con-vao-long-sat-duoi-xe-day-ban-hang-va-cau-chuyen-khien-ai-nay-thuong-cam-a539999.html

Bị chồng phát hiện quan hệ bất chính với người đàn ông già, vợ hành động đáng sợ, hai vợ chồng bị bắt
Người chồng đã tận tay bắt quả tang vợ mình ngoại tình với một người đàn ông 63 tuổi, tuy nhiên kết cục của câu chuyện lại không ai ngờ đến.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Đinh Kim (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây