Ra ngoài tìm "gái bán hoa" còn quay phim lén để làm kỷ niệm, người đàn ông nhận kết cục bẽ bàng

Chủ nhật - 05/06/2022 10:50

Ra ngoài tìm "gái bán hoa" còn quay phim lén để làm kỷ niệm, người đàn ông nhận kết cục bẽ bàng

Vì muốn tìm cảm giác lạ, người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn ra ngoài "bóc bánh trả tiền", nào ngờ lại nhận kết cục quá đắng.

Một người đàn ông Đài Loan đã chi tiền để ra ngoài tìm "gái bán hoa", sau đó bí mật quay lén hình ảnh nhạy cảm mà không nói cho cô gái kia biết. Khi cô gái phát hiện ra điều này, cô lập tức tố cáo người đàn ông, khiến anh ta không chỉ "tiền mất tật mang" mà còn bị vợ ruồng bỏ.

Theo tờ Apple Daily đưa tin, anh Lin, 40 tuổi, là một thợ làm bánh sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã có một gia đình hạnh phúc và một sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên, anh Lin luôn cho rằng cuộc sống của mình quá nhàm chán và vô vị. Vì muốn tìm cảm giác lạ nên người đàn ông này đã che giấu vợ, ra ngoài "bóc bánh trả tiền".

Vào tháng 5/2021, anh Lin đã sử dụng một phần mềm hẹn hò trên điện thoại, qua đó tìm được một "gái bán hoa" trẻ trung và xinh đẹp, chỉ mới 20 tuổi. Cả 2 đã kết bạn với nhau trên ứng dụng tin nhắn LINE để tiện nói chuyện. Sau khi trao đổi rõ ràng, đôi bên đã hẹn nhau tại khách sạn Weige, nằm trên đường Linsen North, thành phố Đài Bắc, để thực hiện giao dịch mua bán dâm.

Ảnh minh họa

Tối hôm đó, anh Lin tới nhận phòng khách sạn trước rồi báo số phòng cho cô gái kia. Sau đó, anh ta cố tình mở máy quay trên điện thoại, hướng camera về phía giường ngủ, dùng chiếc túi xách để che chắn, với mục đích ghi lại những hình ảnh nhạy cảm giữa mình với cô gái kia. Cô gái không hề biết gì về chuyện đó và cuộc trao đổi của 2 người cứ thế diễn ra.

Sau lần đó, anh Lin thỉnh thoảng lại mở đoạn "phim nóng" giữa mình với cô gái trẻ lên xem. Anh ta nhận ra rằng bản thân dường như đã nảy sinh tình cảm với cô gái nên bắt đầu nhắn tin hỏi chuyện với đối phương qua ứng dụng LINE, hy vọng có thể gặp lại nhau để bồi đắp tình cảm. Khi cô gái từ chối, anh Lin lại gửi đoạn video mình từng quay cho cô xem. Anh ta những tưởng làm như vậy sẽ khiến cô gái yêu mình, nào ngờ cô gái vô cùng sửng sốt và bàng hoàng khi phát hiện mình bị quay lén, lập tức tố cáo anh Lin với cảnh sát.

Anh Lin đã bị cảnh sát thành phố Đài Bắc bắt giữ với cáo buộc mua dâm và quay lén khi không được sự cho phép của người khác. Anh ta đã cố gắng hòa giải với cô gái kia nhưng không thành công, cuối cùng bị Văn phòng Công tố thành phố Đài Bắc điều tra và truy tố theo quy định của pháp luật.

Cho đến nay, tòa án vẫn chưa đưa ra mức phạt dành cho anh Lin. Tuy nhiên, chuyện này cũng khiến cuộc đời anh ta tan tành. Khi vợ anh Lin phát hiện ra bí mật này, cô không thể chấp nhận được nên quyết định đệ đơn ly hôn, nhanh chóng được tòa án chấp thuận. Ngôi nhà thuộc sở hữu chung của 2 vợ chồng nay cũng do người vợ đứng tên.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ra-ngoai-tim-gai-ban-hoa-con-quay-phim-len-de-lam-ky-n...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ra-ngoai-tim-gai-ban-hoa-con-quay-phim-len-de-lam-ky-niem-nguoi-dan-ong-nhan-ket-cuc-be-bang-a567364.html

Chồng đi theo vợ vì nghi ngờ quan hệ bất chính, vừa mở cửa nhà đã chứng kiến cảnh tượng không ngờ
Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, cộng thêm những lời đồn đoán của hàng xóm láng giềng, người chồng bắt đầu nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác bên ngoài.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo AD) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây