Vụ xe Audi tông chết 3 người: Nhân chứng run rẩy, đứng không vững khi đến hiện trường

Thứ sáu - 03/06/2022 12:33

Vụ xe Audi tông chết 3 người: Nhân chứng run rẩy, đứng không vững khi đến hiện trường

“Khi công an đang khám nghiệm hiện trường người thân của gia đình nạn nhân đến gào khóc thảm thiết. Nhìn thấy cảnh tượng đó chân tay tôi run bần bật. Tôi ra thả tiền rồi đứng cầu nguyện cho các nạn nhân sớm siêu thoát”, chị Hạnh bật khóc nói.

Chiều 3/6, PV đã đến hiện trường vụ tai nạn 3 người tử vong sau va chạm với xe ô tô Audi tại Bắc Giang. Một số người dân ở đây cho biết, họ vẫn chưa hết bàng hoàng, run sợ sau vụ tai nạn khủng khiếp vào tối qua.

Khu vực xảy ra tai nạn

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn) cho biết, vào khoảng 23h30 đêm 2/6, chị vừa lên giường thì nghe thấy tiếng động mạnh. Lúc này, chị Hạnh chạy ra ban công nhìn thì thấy một chiếc xe ô tô quay ngang đường.

“Tôi vội vàng chạy xuống mở cửa ra ngoài thì thấy mọi người nói 3 nạn nhân mất rồi. Sang bên đường, tôi thấy 3 người nằm trên vỉa hè. Lúc này, tại hiện trường có 4 đến 5 người dân nên tôi lấy máy gọi cho công an ra hiện trường”, chị Hạnh kể lại.

Chị Hạnh bật khóc kể lại hiện trường vụ tai nạn

Theo chị Hạnh, hiện trường vụ tai nạn rất khủng khiếp, 3 nạn nhân nằm cách nhau 6 đến 7 mét. Người đàn ông nằm ở gần đèn xanh đỏ, sau đó đến thi thể của cháu bé và cuối cùng là người vợ. Còn chiếc xe máynằm cách ô tô Audi gây tai nạn khoảng hơn 10 mét.

“Khi công an đang khám nghiệm hiện trường, người thân của các nạn nhân đến gào khóc thảm thiết. Nhìn thấy cảnh tượng đó, chân tay tôi run bần bật. Tôi ra thả tiền rồi đứng cầu nguyện cho các nạn nhân sớm siêu thoát”, chị Hạnh bật khóc nhớ lại.

Chị Hạnh cho biết, chị chưa bao giờ chứng kiến vụ tai nạn nào thương tâm đến như này. Đến hôm nay, khi nhắc lại vụ việc, chị vẫn hoảng sợ và xót thương các nạn nhân xấu số.

“Gia đình nạn nhân này vừa đi Hà Nội thăm con trai về. Cả nhà đi trả ô tô lấy xe máy về nhà thì gặp nạn”, chị Hạnh chia sẻ.

Ông Thành kể lại sự việc với PV

Còn ông Phan Thành (bảo vệ, làm việc gần hiện trường vụ tai nạn) cho hay, khi chuẩn bị đi ngủ thì ông nghe thấy tiếng động mạnh nên chạy ra, lúc này đã thấy xe ô tô đâm va xe máy.

Theo ông Thành, khi nhìn ra, ông thấy hiện trường quá khốc liệt, 3 nạn nhân nằm trên vỉa hè, thi thể không còn nguyên vẹn.

Ông Lưu Văn Công (nhà đối diện hiện trường vụ tai nạn) kể lại, vào khoảng hơn 23h đêm, khi ông đang ở trong nhà xem đá bóng thì nghe thấy tiếng động lớn nên chạy ra ngoài nhìn. Lúc này, ông thấy xe ô tô gây tai nạn với xe máy rồi xoay ngang đường.

Ông Công (nhà ở gần hiện trường) chia sẻ về sự việc

“Tôi ở trên tầng 5 nhìn thấy một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng sơ vin mở cửa xe ô tô đi ra. Thấy tai nạn, vợ tôi bảo ra xem có ai bị thương không để đưa họ đi viện nhưng khi ra đến nơi tôi thấy 3 nạn nhân đã tử vong. Hiện trường lúc đó quá kinh khủng, hai chân tôi run, đứng không vững. Đồ đạc của xe máy và xe ô tô vương vãi khắp nơi”, ông Công nói.

Theo ông Công, khi nghe thấy tiếng động lớn, ông không nghĩ là tai nạn mà chỉ nghĩ là tiếng sét đánh ở đâu đó bởi vào thời điểm xảy ra tai nạn, trời đang có cơn mưa, sấm chớp nhiều.

Khu vực 3 nạn nhân tử vong

Trước đó, vào 23h32 đêm 2/6, tài xế Nguyễn Đức Thịnh điều khiển xe ô tô Audi mang BKS 98A-499.44 lưu thông trên đường Hoàng Văn Thụ. 

Khi đi đến đường Ngô Văn Cảnh, xe Audi đã va chạm với xe máy do anh Nguyễn Mạnh Hưng (SN 1974, ở Bắc Giang) điều khiển chở theo vợ và con gái.

Vụ tai nạn khiến anh Hưng cùng vợ và con gái tử vong tại chỗ. Cả xe máy và ô tô đều hư hỏng nặng. 

Theo Công an tỉnh Bắc Giang, qua kiểm tra nồng độ cồn, tài xế Nguyễn Đức Thịnh có kết quả 0,604mg/lít khí thở, đồng thời lấy mẫu máu để xét nghiệm ma túy. 

Hiện công an đã ra lệnh giữ tài xế Nguyễn Đức Thịnh, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ để phục vụ công tác điều tra vụ tai nạn.

Nguồn: http://danviet.vn/vu-xe-audi-tong-chet-3-nguoi-nhan-chung-run-ray-dung-khong-vung-khi-d...Nguồn: http://danviet.vn/vu-xe-audi-tong-chet-3-nguoi-nhan-chung-run-ray-dung-khong-vung-khi-den-hien-truong-5020223615822396.htm

Vụ 3 mẹ con tử vong sau tai nạn: Nạn nhân là người mẹ bị trao nhầm con
Theo lãnh đạo UBND thị trấn Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là người mẹ bị trao nhầm con cách đây nhiều năm tại bệnh viện.
Bấm xem >>

Tai nạn giao thông mới nhất

Theo Quỳnh An (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây