Tưởng chú rể uống say muốn "động phòng", cô dâu ngỡ ngàng khi sờ lên mặt người nằm cạnh mình

Thứ bảy - 04/06/2022 08:03

Tưởng chú rể uống say muốn "động phòng", cô dâu ngỡ ngàng khi sờ lên mặt người nằm cạnh mình

Cô dâu vào phòng đi ngủ trước, đến đêm thì thấy có người đụng chạm vào mình, tưởng đó là chú rể nhưng sự thật trái ngược.

Đám cưới của một cặp đôi người Singapore từ một dịp vui vẻ đã biến thành một thảm họa sau khi cô dâu bị một phù rể tấn công tình dục ngay trong đêm tân hôn.

Theo tờ The Straits Times đưa tin, vụ án này được đưa ra xét xử tại Tòa án Tối cao Singapore hôm 30/5/2022 vừa qua. Bị cáo là một người đàn ông 42 tuổi còn nạn nhân là một người phụ nữ 37 tuổi. Thông tin của bị cáo không được tiết lộ để bảo vệ danh tính của nạn nhân.

Theo thông tin từ tòa án, vào tháng 10/2018, đám cưới giữa người phụ nữ tạm gọi là cô A đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng. Khi các nghi lễ đám cưới hoàn thành, cô dâu chú rể đã cùng bạn bè tổ chức tiệc tùng trong khách sạn.

Khi bữa tối kết thúc vào khoảng 23h đêm, cô dâu chú rể đã cùng dàn phù dâu, phù rể tiếp tục ngồi lại uống rượu với nhau. Tới khoảng 1h sáng ngày hôm sau, cô A thấy thấm mệt nên quyết định đi tắm, sau đó lên giường ngủ. Cô A đã cố tình ngủ ở bên phải giường để chừa chỗ bên trái cho chồng mình. Trong khi đó, cuộc vui vẫn tiếp tục diễn ra ở phòng khách, những người bạn uống rượu đến tận 3h sáng rồi mới lần lượt ra về.

Ảnh minh họa

Một lúc sau, cô A tỉnh giấc khi đột nhiên cảm thấy có ai đó luồn tay vào váy ngủ, chạm vào ngực mình. Sau đó, người này cố gắng thực hiện hành vi tình dục với cô A. Ban đầu, cô A cứ tưởng rằng chồng mình đã uống say và muốn làm "chuyện ấy" nhưng chỉ một lát sau, cô đã nhận ra thói quen của người đàn ông này không giống chồng mình.

Công tố viên cho biết: "Cô ấy đã cố gắng nhìn vào khuôn mặt người đó nhưng không thể nhận ra anh ta trong bóng tối. Cô ấy chỉ biết rằng người đó có khuôn mặt lớn hơn nhiều so với chồng mình. Sau đó, cô ấy hỏi người đó bằng tiếng Quan Thoại rằng: "Anh là ai?" nhưng không nhận được câu trả lời. Quá sợ hãi, cô ấy lập tức rời khỏi phòng".

Khi ra ngoài phòng khách, cô A mới sốc nặng khi nhận ra chồng mình đang ngủ say trên ghế sofa. Hóa ra, người đàn ông vừa "ân ái" với cô là một phù rể, cũng là một người bạn của chú rể. Cô A lập tức đánh thức chồng mình dậy và đối đầu với gã phù rể kia. Cuối cùng, cô A đã cùng chồng mình tới đồn cảnh sát báo án.

Luật sư Edmond Pereira, người bào chữa cho bị cáo, nói trong phiên tòa rằng thân chủ của mình đã ngủ gục trên ghế sofa sau bữa tiệc vì uống nhiều rượu. Khi anh ta tỉnh dậy thì phát hiện mình đang nằm trên giường nhưng không biết làm thế nào bản thân đến được đó. Anh ta tưởng mình đang ở nhà và tưởng người phụ nữ nằm bên cạnh là vợ mình nên mới đưa tay sờ vào ngực cô. Tuy nhiên, anh ta phủ nhận chuyện quan hệ tình dục với cô A.

Thẩm phán Victor Yeo của Tòa án Tối cao Singapore đã tìm thấy nhiều bằng chứng cho thấy nạn nhân là người đáng tin cậy và trung thực. Ngược lại, thẩm phán không tin vào lời bào chữa của bị cáo và không tin vụ việc này là một sự cố nhầm lẫn. Hơn nữa, lời khai của cô A cũng trùng khớp với lời khai của chồng mình, trong khi lời khai của bị cáo bị đánh giá là không trung lập.

Một điều đáng buồn hơn là sau vụ việc này, cô A đã ly hôn với chồng mình. Tuy nhiên, lý do ly hôn không được nêu ra tại tòa.

Trong phiên tòa xét xử hôm 30/5/2022, bị cáo đã bị cáo buộc tội quấy rối tình dục và xâm nhập tình dục một người phụ nữ mà không có sự đồng ý của cô ấy. Dự kiến, bị cáo sẽ bị kết tội vào ngày 21/7/2022 tới đây.

Theo luật pháp Singapore, người phạm tội quấy rối tình dục có thể bị bỏ tù đến hai năm và bị phạt tiền hoặc bị đánh đòn. Người phạm tội xâm nhập tình dục mà không được sự cho phép có thể bị bỏ tù đến 20 năm và bị phạt tiền hoặc bị đánh đòn.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/tuong-chu-re-uong-say-muon-dong-phong-co-dau-ngo-ngang...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/tuong-chu-re-uong-say-muon-dong-phong-co-dau-ngo-ngang-khi-so-len-mat-nguoi-nam-canh-minh-a567304.html

Chồng đi theo vợ vì nghi ngờ quan hệ bất chính, vừa mở cửa nhà đã chứng kiến cảnh tượng không ngờ
Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, cộng thêm những lời đồn đoán của hàng xóm láng giềng, người chồng bắt đầu nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác bên ngoài.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo ST) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây