Gái đẹp dọa "soán ngôi" Quỳnh Kool ở Gara Hạnh Phúc: Nghi vấn là người yêu Trung "trâu", có con khi 18 tuổi

Thứ tư - 07/09/2022 21:43

Gái đẹp dọa "soán ngôi" Quỳnh Kool ở Gara Hạnh Phúc: Nghi vấn là người yêu Trung "trâu", có con khi 18 tuổi

Hình ảnh hậu trường tiết lộ sự xuất hiện của Quỳnh Lương ở bộ phim Gara Hạnh Phúc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Gara Hạnh Phúc sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp và hàng loạt tình huống hấp dẫn như chuyện tình cảm lúc drama căng thẳng, lúc hài hước vui nhộn, có khi lại lãng mạn ngọt ngào.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của Gara Hạnh Phúc được nữ diễn viên trẻ Quỳnh Lương tiết lộ khiến cư dân mạng thích thú bình luận. Nhiều người còn cho rằng Quỳnh Lương sẽ chiếm spotlight của Quỳnh Kool hiện tại bởi nữ diễn viên sắp xuất hiện này không chỉ xinh đẹp mà còn có diễn xuất tốt. 

Quỳnh Lương có tạo hình khá tiểu thư còn...

... Quỳnh Kool lại cá tính, "hầm hố" trong "Gara Hạnh Phúc".

Người yêu của Trung "trâu" sắp xuất hiện? 

"Nàng thơ triệu view" Quỳnh Lương đã xác nhận sự tham gia của mình trong Gara Hạnh Phúc bằng cách tiết lộ những bức ảnh hậu trường thú vị của bộ phim này.

Trong ảnh hậu trường, Quỳnh Lương để tóc ngắn bông xù, diện váy hoa nữ tính và trang điểm rất xinh đẹp. Cô đang đứng nói chuyện với các nhân viên của gara nhà Khải (Bảo Anh). Dường như các chàng trai ở gara đều không chào đón cô nàng xinh đẹp cho lắm, bởi có người còn đứng chống nạnh thách thức để nghe Quỳnh Lương nói. 

Nhiều cư dân mạng đoán rằng Quỳnh Lương sẽ vào vai một khách hàng đỏng đảnh tới sửa xe rồi gây khó dễ cho nhân viên. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại có suy nghĩ rất táo bạo rằng có thể Quỳnh Lương sẽ đảm nhận vai người yêu tương lai của Trung "trâu" (Duy Hưng) - "thánh tấu hài" của Gara Hạnh Phúc . Lúc này, cô nàng tới gara sửa xe rồi quen Trung "trâu" và sau đó sẽ theo đuổi anh một cách rất hài hước. 

Trước Gara Hạnh Phúc không lâu, Quỳnh Lương đã nhận được nhiều sự yêu mến khi xuất hiện trong phim Lối Nhỏ Vào Đời. Quỳnh Lương đóng vai Hoài – một cô gái xinh đẹp, cá tính. Cô sẵn sàng đứng ra bảo vệ nhân vật chính Dũng (Hoàng Long) khi cậu bị đám thanh niên hư hỏng, ngổ ngáo bắt nạt.

Ngoài ra, Quỳnh Lương từng góp mặt trong các bộ phim Mưu Kế Thượng Lưu, series Gái Ngàn Đô... Cô còn là mẫu ảnh lookbook có tiếng ở Hà Nội và là “nàng thơ” của nhiều MV triệu view như Màu Nước Mắt (Nguyễn Trần Trung Quân), Nếu Ngày Ấy (Soobin Hoàng Sơn), Ước Có Người Bên Tôi Mỗi Khi Buồn (Tăng Phúc)...

Ít ai biết rằng, Quỳnh Lương bắt đầu hành trình làm mẹ từ khi còn rất trẻ và phải trải qua quãng thời gian hôn nhân cay đắng từ chồng và cả gia đình chồng. Vào năm 18 tuổi, Quỳnh Lương phát hiện mang thai dù mới chia tay bạn trai khoảng vài tháng. Bạn trai đã hoài nghi đứa bé có phải là con của mình hay không và đề nghị cô bỏ đứa bé. Cô từng tới bệnh viện cùng mẹ bạn trai nhưng cuối cùng đã từ chối việc bỏ con. 

Sau nhiều sự việc, nhà trai cũng đến cưới hỏi Quỳnh Lương nhưng dù cô đã cố gắng đối xử thật tốt với nhà chồng nhưng vẫn bị xem là người ngoài. Chưa đầy 2 tháng, Quỳnh Lương sững sờ phát hiện chồng có người thứ ba trong lúc cô đang bụng mang dạ chửa.

Không có người thân bên cạnh chăm sóc, sẻ chia, cô chỉ có thể tự lừa dối bản thân, tập trung bồi dưỡng cơ thể để sinh con. Sau khi sức khoẻ ổn định, Quỳnh Lương quyết định một mình nuôi con. 

Bố Sơn Ca xuất hiện làm loạn, Khải phải đưa em gái đi trốn

Trong khi nhân vật mới của Quỳnh Lương chưa xuất hiện thì sự chú ý của khán giả vẫn được đổ dồn hết về Sơn Ca (Quỳnh Kool). Ở Gara Hạnh Phúc tập 15, Sơn Ca và ông nội trở về nhà thì thấy cổng bị phá khóa. Biết có người đột nhập, Sơn Ca mạnh mẽ cầm cây gậy đi vào trước thì hóa ra người đột nhập chính là ông Sơn (Anh Tuấn) - bố của Sơn Ca.

Ông Sơn đang định bê chiếc tivi đi bán thì bị Sơn Ca bắt gặp nên đã để lại. Bị con gái dọa báo công an, ông Sơn mắng con gái láo.

Ông Vạn đuổi người con trai "không ra gì" của mình đi để hai ông cháu được yên ổn sống. Tuy nhiên, ông Sơn tuyên bố hôm nay về nhà để quyết định việc quan trọng - họp gia đình về việc bán nhà. Ông Sơn còn khẳng định mình là con trai duy nhất của ông Vạn, là người thừa kế hợp pháp ngôi nhà này. "Sau này, ông ấy mà chết đi, loại cháu như mày không có cửa gì đâu" - con trai nói khiến ông Vạn lên cơn đau tim.

Ở một diễn biến khác, Khải vì lo lắng cho sự an toàn của em gái nên đã muốn đưa Vân đi bỏ trốn. Bởi người của ông Phi đã chính thức "hành động".

Với sự trợ giúp của Trung "trâu", kế hoạch bỏ trốn của Khải được chuẩn bị rất tỉ mỉ. Lúc phải chia tay hai anh em Khải - Vân, Trung xúc động và trở nên yếu đuối. Anh vừa khóc, vừa bịn rịn, dặn dò hai anh em. Tuy nhiên, Trung "trâu" vẫn không quên tấu hài khi nhắc Khải ăn ít xôi kẻo bị nóng và "bụng anh đã to lắm rồi".

Trước đó ở Gara Hạnh Phúc tập 14, Khải đã kể cho Trung nghe chuyện quá khứ Vân bị con trai ông Phi cưỡng hiếp. Cô trở nên hoảng sợ trước mọi thứ, tâm lý cũng vì vậy mà trở nên bất ổn. Lần đó, Khải đẩy con trai ông Phi ra nhưng vô tình khiến hắn ta đập đầu vào bàn tử vong. Cuối cùng, Khải đã phải đi tù vì việc này.

Gara Hạnh Phúc những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 tới thứ 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gai-dep-doa-soan-ngoi-quynh-kool-o-gara-hanh-phuc-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gai-dep-doa-soan-ngoi-quynh-kool-o-gara-hanh-phuc-nghi-van-la-nguoi-yeu-trung-trau-co-con-khi-18-tuoi-a575572.html

Cười lăn lộn với cảnh "thánh mù" Doãn Quốc Đam bị Trung "trâu" (Gara Hạnh Phúc) bế qua đường
Sự trở lại của Doãn Quốc Đam ở Gara Hạnh Phúc tập 13 đã tấu hài cho khán giả.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây