Ca sĩ Duyên Quỳnh mua nhà sau 15 năm lăn lộn ở Sài Gòn, phủ nhận có đại gia chống lưng

Thứ năm - 08/09/2022 20:29
Nữ ca sĩ có tuổi thơ khó khăn và trải qua hành trình vươn lên khi theo đuổi con đường ca hát từ tuổi 17.
Ca sĩ Duyên Quỳnh mua nhà sau 15 năm lăn lộn ở Sài Gòn, phủ nhận có đại gia chống lưng

Ca sĩ Duyên Quỳnh được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, giọng hát nội lực. Cô từng giành quán quân cuộc thi Người kể chuyện tình 2019. Để có được thành công như hiện tại đối với nữ ca sĩ là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Bởi Duyên Quỳnh sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả khi bố làm nông, mẹ là bác sĩ đông y. Từ khi bố mẹ đổ vỡ hôn nhân, giọng ca Buôn Mê Thuột rèn cho mình tính tự lập, mạnh mẽ. Cô bắt đầu theo đuổi con đường ca hát từ năm 17 tuổi và sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, nữ ca sĩ xinh đẹp đã có được những thành quả đáng tự hào.

Mới đây, Duyên Quỳnh có dịp chia sẻ cơ ngơi mà bản thân có được sau 15 năm lăn lộn tại Sài Gòn. Người đẹp tự hào vì bản thân đã luôn miệt mài cố gắng để có được một chốn đi về đầy bình yên. Tổ ấm của Duyên Quỳnh tọa lạc tại Bình Thạnh, là toàn bộ số tiền cô dành dụm mới có được nên quán quân Người kể chuyện tình luôn cảm thấy tự hào vì điều này. Duyên Quỳnh chia sẻ: “Ngôi nhà như một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình nỗ lực của tôi. Bản thân tôi đã làm rất nhiều công việc để mưu sinh như ca hát, sáng tác, diễn viên, lồng tiếng, dạy thanh nhạc…”

Duyên Quỳnh tâm sự thời điểm mới lên Sài Gòn lập nghiệp, việc có một căn nhà đối với cô là một ước mơ quá xa vời. Bản thân nữ ca sĩ cũng không nghĩ rằng sau 15 năm cố gắng, cô đã sở hữu một chốn đi về bình yên.

"Tôi mua căn nhà này vì muốn 'an cư lập nghiệp', có một góc an yên để thoải mái sáng tác và có một chỗ đàng hoàng phục vụ cho công việc giảng dạy thanh nhạc, thu âm của tôi”, nữ ca sĩ nói.

Đối với giọng ca bước ra từ Người kể chuyện tình, căn nhà còn mang ý nghĩa đặc biệt khác. Bởi nó còn là món quà cô dành tặng cho người mẹ đã khuất cũng như để gia đình yên tâm hơn về cuộc sống của cô nơi thị thành.

Ngày nhận nhà, Duyên Quỳnh không giấu được sự xúc động, bởi những nỗ lực của mình đã có kết quả. Nhưng hơn hết, cơ ngơi mới khiến giọng ca quê Buôn Mê Thuột bồi hồi nhớ về những khoảng thời gian khó khăn của gia đình. Duyên Quỳnh kể thời điểm bố mẹ ly hôn, có lúc cô ở nhà kho có chiếc giường nhỏ với bố, có khi lại “rày đây mai đó" cùng mẹ đi chữa bệnh khắp nơi.

Kể về khoảng thời gian đó, Duyên Quỳnh xúc động nhớ lại: “Ngày đó mỗi bữa nhà mình chỉ góp rau dại, nấm dại để ăn với cơm, khi hết gạo thì ăn rau dại trừ cơm, mỗi khi có tiền mình sẽ được cầm 10.000 đồng để đi chợ, được đi chợ sướng lắm nên với 10.000 đó mình luôn mua được nguyên liệu để nấu 4-5 món cho cả nhà, mỗi món 1 chút. Và cũng vì không có tiền nên nhà mình có những món trứ danh như đọt bí hầm,da heo hầm, cơm muối é, lẩu mì tôm,...”

Duyên Quỳnh nói thêm vì nhà không có điều kiện nên gia đình không ủng hộ cô theo học Nhạc viện. Song vì con gái quá đam mê nên mẹ ruột vay mượn tiền để cô được thỏa niềm mong ước.

Bản thân khi đó cũng đã trưởng thành, quán quân Người kể chuyện tình 2019 hứa với mẹ sẽ tự lập khi lên năm 2 đại học.

“Lúc đó mỗi tháng mẹ cho tôi 900.000. Với 1 đứa không bao giờ có tiền ăn vặt thì 900.000 đồng nó lớn lắm, lớn đến nỗi mình không dám xài, nhờ vậy nên mình luôn có tiền dư dành khi đau ốm”, cô chia sẻ.

Trước khi trở thành một ca sĩ nổi tiếng, Duyên Quỳnh từng làm nhiều công việc khác nhau như phụ bán quán, phát tờ rơi, dạy kèm, hát đám cưới, đóng vai quần chúng… Có những khi khó khăn, nữ ca sĩ chấp nhận ăn mì gói cả tháng để đợi “ai kêu gì thì làm".

“Mình không thấy mình khổ, mình thấy mình siêng và may mắn khi gặp được những anh chị yêu thương và giúp đỡ mình, dạy mình rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống để dần dần mình có thể tự lo tốt cho cuộc sống của mình, cho gia đình mình”, cô tự hào.

Nhìn lại hành trình đã đi qua, bên cạnh những thành quả đạt được, Duyên Quỳnh thừa nhận bản thân là một người vướng nhiều thị phi.

Trong quá trình làm nghệ thuật, nữ ca sĩ vướng không ít tin đồn như được đại gia bao nuôi, được chống lưng, đi cửa sau để mua giải quán quân, chảnh choẹ…

Đối với nữ ca sĩ, những tin đồn “từ trên trời rơi xuống" không có thật nên cô không quá bận lòng. Thay vào đó, cô tập trung phát triển sự nghiệp và chứng minh cho mọi người bằng hành động, bằng thành công có được.

Cô chia sẻ: “Đã là người hoạt động nghệ thuật thì việc vướng phải tin đồn là điều khó tránh khỏi, nhưng cách mình đối diện như thế nào mới là quan trọng. Thật ra những tin đồn trên chỉ xuất phát từ những người chưa từng có cơ hội tiếp xúc hoặc trò chuyện với tôi. Bởi với những ai đã quen biết thì sẽ biết tôi đã cố gắng thế nào trong hành trình vừa qua, và biết tính cách tôi như thế nào. Tôi luôn muốn đi lên bằng sự cố gắng của mình thay vì phải đánh đổi để rồi hối hận".

Duyên Quỳnh kể thêm khi mua căn nhà mới, cô còn bị đồn làm mỗi tháng cả trăm triệu, “không cần đi hát vì quá giàu"... Nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này và cho biết: “Tôi chẳng phải là ngôi sao hạng A cũng không phải là một cái tên quá nổi bật. Tôi chỉ là một cô ca sĩ thích hát, yêu nghề và mong muốn được cống hiến. Sẽ không có chuyện tôi từ bỏ ca hát nếu có khán giả vẫn muốn nghe".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-duyen-quynh-mua-nha-sau-15-nam-lan-lon-o-sai...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-duyen-quynh-mua-nha-sau-15-nam-lan-lon-o-sai-gon-phu-nhan-co-dai-gia-chong-lung-a574540.html

Con gái Mỹ Linh run khi phải hát cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam
Ca sĩ Mỹ Anh được coi là nhân tố trẻ hiếm hoi xuất hiện trong chương trình hòa nhạc quốc gia "Điều còn mãi 2022".
Bấm xem >>

Âm nhạc

Theo Tracy (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây