"Vợ Chủ tịch tỉnh quyền lực" của Đấu Trí: Là chân dài có tiếng, kết hôn rồi vẫn có người theo đuổi

Thứ tư - 07/09/2022 21:41

"Vợ Chủ tịch tỉnh quyền lực" của Đấu Trí: Là chân dài có tiếng, kết hôn rồi vẫn có người theo đuổi

Nữ diễn viên Hoàng Xuân dù chỉ xuất hiện với một vai nhỏ trong bộ phim Đấu Trí vẫn thành công thu hút sự chú ý của khán giả.

Trailer phim Đấu Trí.

Những vụ án trong bộ phim Đấu Trí ngày càng căng thẳng, kịch tính. Bên cạnh đó, những drama tình cảm xuất hiện trong bộ phim hình sự này nhiều hơn. Nhờ sức nóng của bộ phim mà từ diễn viên chính tới diễn viên phụ cũng được nhiều khán giả quan tâm và dành nhiều tình cảm.

Người đẹp Hoàng Xuân chỉ đảm nhận một vai rất nhỏ trong Đấu Trí nhưng lại khiến người xem thấy ấn tượng khó quên nhờ vẻ đài các, kiêu sa, đúng chuẩn phu nhân của người có quyền có chức. Nhân vật của Hoàng Xuân là vợ ông Đoàn Phát - Chủ tịch tỉnh Đông Bình (NSƯT Trịnh Mai Nguyên đóng). Vì đây chỉ là một vai diễn khiêm tốn, ít thời lượng nên không làm khó được nữ diễn viên từng sở hữu hàng loạt tựa phim đình đám gắn liền với khán giả nhiều lứa tuổi. 

Hoàng Xuân...

... và NSƯT Trịnh Mai Nguyên trở thành vợ chồng màn ảnh trong phim "Đấu Trí".

Chân dài có tiếng lấn sân diễn xuất

Những năm của thập niên 90 thế kỷ trước, người mẫu Hoàng Xuân khá nổi tiếng. Ở thời hoàng kim của sự nghiệp người mẫu, bộ 3 Hoàng Xuân - Hà Kiều Anh - Bảo Ngọc "làm mưa làm gió" trên các sàn diễn thời trang. 

Thời đó Hoàng Xuân đi diễn nhiều hơn ở nhà, đi máy bay như đi chợ. Vừa học đại học, cô vừa đi diễn thời trang để tự trang trải mọi chi phí học hành và ngoài cuộc sống. Chiếc vali lúc nào cũng sẵn sàng mọi đồ dùng cá nhân, giày dép cho mọi chuyến đi xa đột ngột.

Hoàng Xuân sở hữu đôi chân dài khiến nhiều người mơ ước.

Khác với nhiều bạn bè cùng trang lứa khi rời bỏ nghề người mẫu sẽ chuyển sang kinh doanh, Hoàng Xuân lại bất ngờ rẽ ngang sang điện ảnh dù không được đào tạo bài bản. Cô khiến khán giả yêu thích bởi lối diễn dung dị, mộc mạc. Hoàng Xuân từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Vị Tướng Tình Báo Và Hai Bà Vợ, Cô Gái Đến Từ Bangkok, Cảnh Sát Hình Sự, Tin Vào Điều Không Thể, Bạch Mã Hoàng Tử...

Khi sự nghiệp diễn xuất đang vào guồng thì năm 2005, Hoàng Xuân kết hôn cùng một doanh nhân thành đạt. Trong thời gian này, Hoàng Xuân tạm dừng sự nghiệp và chuyển sang kinh doanh khi nhàn rỗi.

Năm 2020, Hoàng Xuân bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài vắng bóng trong bộ phim Đừng Bắt Em Phải Quên. Vai bà Hoa mẹ của thầy giáo Duy (Thanh Sơn) không quá nặng ký với Hoàng Xuân nhưng vì đã tạm dừng diễn xuất khá lâu nên Hoàng Xuân khá hồi hộp. May mắn, bộ phim đã bất ngờ gây sốt dù giai đoạn đầu gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bà Hoa bị nhiều khán giả ghét vì phản đối chuyện tình cảm của con trai nhưng vẻ đẹp quý phái, mạnh mẽ của bà lại khiến nhiều người xem mê như điếu đổ. 

Thích tự vào bếp lo cho chồng con, hai "công chúa nhỏ" đều xinh đẹp

Nữ diễn viên sinh năm 1977 kết hôn khá muộn nhưng may mắn có một tổ ấm nhỏ rất hạnh phúc. Hoàng Xuân từng chia sẻ với báo chí rằng tới tận khi đã kết hôn, cô vẫn có người theo đuổi. Tuy nhiên, khi về tới nhà, Hoàng Xuân luôn dẹp bỏ hết những hào nhoáng từ vẻ bề ngoài và công việc đưa lại. Cô tâm sự:

Vóc người đẹp và gu thời trang xịn sò của Hoàng Xuân luôn thu hút mọi ánh nhìn.

"Tôi vẫn cho rằng, muốn cuộc sống gia đình trọn vẹn thì dù ở bên ngoài mình là ai, mình nổi tiếng, được nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ đến mấy thì về đến nhà mình phải để cái hình ảnh đó ở bên ngoài. Khi bước về nhà, mình nên là người vợ, người mẹ trong gia đình chứ không thể đem cái hình ảnh hào nhoáng kia để áp đặt trong nhà.

Nói ra thì nhiều người không tin, nhưng mọi việc trong nhà từ đón con, chợ búa, cơm nước, giặt giũ, lau nhà một tay tôi làm hết. Tôi thừa sức để thuê người giúp việc nhưng bản thân không thích, không yên tâm. Tôi là người cẩn thận và chu toàn, việc gì cũng muốn tự tay mình làm mới yên tâm". 

Hai công chúa nhỏ nhà Hoàng Xuân đều xinh đẹp giống mẹ.

Hoàng Xuân quan niệm rằng muốn có một gia đình hạnh phúc thì bản thân hãy làm cho gia đình hạnh phúc. Muốn mọi người ủng hộ mình, ủng hộ công việc của mình thì trước hết phải làm mọi người tin tưởng và thoải mái. Cô nghĩ chẳng có ông chồng nào thích vợ mình đi vắng suốt ngày, bỏ bê chồng con, nhà cửa. Vậy nên, cô luôn thích thích tự tay nấu các món ăn ngon vào mỗi tối, vào những ngày cuối tuần cho cả nhà.

"Không chỉ tự tay làm việc nhà, tôi cũng rất hứng thú với việc mua sắm quần áo cho chồng con. Thường mỗi lần đi chơi, du lịch cả nhà tôi đều mặc “tông xì tông”, dù đôi khi chồng có “cằn nhằn” vì chọn đồ cho anh “trẻ” quá nhưng tôi biết, ẩn sâu bên trong anh rất thích. Anh cũng thích tôi chăm chút đến vẻ bề ngoài của hai con gái" - Hoàng Xuân hạnh phúc kể lại.

Cô thích cùng các con...

Hoàng Xuân cho biết cô và ông xã doanh nhân không có nhiều tiền tới mức vung tiền không suy nghĩ, nhưng ông xã không bao giờ để vợ con thiếu thốn bất cứ điều gì. Hai vợ chồng cô có với nhau hai cô "công chúa" nhỏ. Được thừa hưởng nét đẹp và chiều cao của người mẹ nổi tiếng, hai cô con gái của Hoàng Xuân đều xinh đẹp nổi bật. 

... đi du lịch.

Trước câu hỏi có dự định sinh thêm con trai, Hoàng Xuân luôn thẳng thắn cho biết: "Gia đình nhỏ của tôi có bốn người thì chỉ có mỗi chồng tôi là con trai. Tôi chưa bao giờ cảm thấy thất vọng hay buồn phiền vì mình đẻ được hai "công chúa" mà trái lại tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại của mình. Tôi cũng không có ý định sinh thêm mà chỉ dừng lại ở hai con để nuôi dạy cho tốt. Tôi quan niệm: Con nào cũng là con, điều quan trọng là cách nuôi dạy và chăm sóc cho con thật tốt để là người có ích cho xã hội".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chu-tich-tinh-quyen-luc-cua-dau-tri-la-chan-dai...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chu-tich-tinh-quyen-luc-cua-dau-tri-la-chan-dai-co-tieng-ket-hon-roi-van-co-nguoi-theo-duoi-a575489.html

Thạo sói trong phim Đấu Trí ngoài đời từng bị nghi là tội phạm giết người
Thạo sói mới xuất hiện trong Đấu Trí nhưng lại không hề xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Trước đó, anh từng gây ấn tượng với vai A Lý trong Người phán...
Bấm xem >>

Đấu Trí

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây