Hai cô "vợ bé" Duyên Kiếp: Người ở ẩn sinh con, người là "bản sao Chương Tử Di"

Thứ tư - 07/09/2022 21:38

Hai cô "vợ bé" Duyên Kiếp: Người ở ẩn sinh con, người là "bản sao Chương Tử Di"

Trương Mỹ Nhân và Oanh Kiều khiến khán giả khóc hết nước mắt khi đảm nhận vai hai chị em nhà nghèo trong phim Duyên Kiếp.

Trailer phim Duyên Kiếp.

Duyên Kiếp lên sóng mà không nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Tuy nhiên, nhờ tình tiết hấp dẫn, xúc động cùng diễn xuất có duyên của các diễn viên, bộ phim Duyên Kiếp đã trở thành chương trình được xem nhiều nhất cả nước dù thời điểm đó chỉ mới phát sóng được 2 tuần. 

Theo bảng xếp hạng Top 10 chương trình được xem nhất cả nước, Duyên Kiếp đứng đầu cùng mức rating 4,1. Theo sau là các phim của "vũ trụ" VTV Đấu Trí, Ga-ra Hạnh Phúc với các mức rating lần lượt là 3,9 và 3,5.

Hiện tại, Duyên Kiếp vẫn tiếp tục nóng lên nhờ những nút thắt, xung đột trong phim được đẩy lên cao trào. Và số phận bi kịch của hai chị em Lan (Oanh Kiều) và Huệ (Trương Mỹ Nhân) khiến người xem vừa thương vừa lo lắng. 

Bị lừa lấy chồng khờ

Huệ và Thành (Huỳnh Đông) yêu thương nhau thật lòng. Tuy nhiên, bà Phú (Thân Thúy Hà) lại rất mong mỏi cậu con trai khờ khạo của mình là Hai Lương (Bạch Công Khanh) sớm có quý tử. Sau khi Hai Lương và Thuý (Ngô Phương Anh) làm đủ mọi cách mà chưa có con, bà ta liền đi xem bói.

Thầy phán: "Nếu muốn có cháu nối dõi thì bà và con bà phải sống xa nhau hoặc tìm kiếm một tuổi nào đó đẻ cháu đích tôn" và thầy chọn tuổi Rắn. Vậy nên, mặc kệ Huệ đã có người thương, bà Phú vẫn muốn cô làm vợ bé cho Hai Lương vì tuổi của cô phù hợp.

Cả ba Huệ và Huệ đều cương quyết phản đối ý định của bà Phú. Bởi gia đình cô muốn thực hiện trọn tình nghĩa với Thành. Kết quả, bà Phú hết cho người vu oan ba Huệ trộm dê đến đánh đập tàn tệ. Thấy ba con Huệ mãi không khuất phục, bà Phú liền tung chiêu độc: đòi đào mồ, hốt cốt má của Huệ quăng xuống sông. Kết quả, Thành hốt hoảng xin Huệ đồng ý làm vợ cậu Hai còn Huệ cũng không thể nhìn mồ mả của má bị xới tung nên chấp nhận số phận đi làm lẽ. 

Còn chưa vào cửa nhà, Huệ đã bị bà Phú lẫn vợ cả Thuý cho hành hạ "lên bờ xuống ruộng" khiến người xem không khỏi xót thương.

Trước Duyên Kiếp, Trương Mỹ Nhân từng gây chú ý với bộ phim Nơi Ngọn Gió Dừng Chân, Vua Bánh Mì... Cô cũng là gương mặt nổi bật của các cuộc thi sắc đẹp, giành được danh hiệu Á hậu 1 tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 (Miss Supranational Vietnam). 

Á quân The Face 2017 sở hữu khả năng catwalk điêu luyện, chiều cao 1m78 ấn tượng cùng gương mặt sáng sân khấu và gu thời trang quyến rũ. Cô nàng từng bật mí rằng đôi chân dài 1m2 vừa là ưu thế vừa là bất lợi với mình. Vì quá cao nên cô ít khi tìm được bạn diễn nam tương xứng nên "nhiều lần bị trượt vai".

Thời gian gần đây, Á hậu Trương Mỹ Nhân khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi công khai hình ảnh cô con gái 2 tuổi xinh xắn, đáng yêu của mình. Lúc này, khán giả mới biết rằng 2 năm cô "ở ẩn" là để sinh con. Dù không thể cùng nhau đi đến cuối nhưng Trương Mỹ Nhân và ba của bé Bona vẫn giữ quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc tốt cho con.

"Bán thân" làm lẽ vì nghèo

Trước đó, chị gái của Huệ là Lan (Oanh Kiều) cũng chịu số phận làm vợ bé của người ta. Thời điểm má qua đời, Lan đau khổ vì chưa kịp nhìn mặt má lần cuối. Cô gom hết tiền đưa cho ba lo hậu sự cho má và nói dối đó là tiền mà mình mượn của mấy chị em ngoài chợ. Ông Hai và Huệ mừng đến rơi nước mắt vì cuối cùng bà Hai cũng đã có được chiếc quan tài để chôn cất. 

Vì ông Hai cứ lo lắng về số tiền mà Lan đã vay mượn lo tang chay cho mẹ nên cô đành phải nói thật số tiền đó là tiền "bán thân" và mình phải "làm vợ bé cho người ta". Không một lời oán trách, Lan cho rằng đó là số phận của mình. Bất hạnh hơn khi người mà Lan lấy chính là tình cũ của Thuý.

Ngoài vai Lan, Oanh Kiều cũng thường xuyên được đạo diễn chọn đóng những vai thôn nữ nghèo, tính tình hiền lành, khắc khổ, bi thương bởi cô sở hữu đôi mắt buồn. Cô từng góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám Tiếng Sét Trong Mưa và khiến người xem rơi nhiều nước mắt. 

Đặc biệt với vai Thanh Loan trong Cô Ba Sài Gòn, Oanh Kiều được nhận xét có nhiều điểm tương đồng với minh tinh Chương Tử Di nên được cư dân mạng đặt biệt danh "bản sao Chương Tử Di".

Oanh Kiều là nữ diễn viên chăm chỉ, nhưng kín tiếng trong đời tư. Hơn 10 năm bước vào showbiz, cô vẫn giữ lối sống giản dị, nói không với scandal. Cô từng tiết lộ bản thân trái ngược hoàn toàn với những vai diễn yếu đuối trên phim: "Tính tôi rất bộc trực, thẳng thắn và đàn ông. Tôi phải mạnh mẽ mới kéo được 3 đứa em của mình đang theo học ở Sài Gòn. Cuộc sống của tôi hiện không giàu có nhưng ổn định". 

Vậy nhưng trong tình cảm Oanh Kiều lại không được mạnh mẽ như vậy. Cô từng tâm sự: "Khi đã coi người ấy như gia đình, quá gắn bó thì mất đi ai cũng đau khổ, tiếc nuối. Lúc đó, tôi còn thương nhưng vẫn quyết định chia tay. Tôi suy sụp nhiều khi chia tay mối tình 5 năm đó.

Một năm đầu, tôi bị dằn vặt, đau khổ, nhớ nhung, trầm cảm và khóc. Ngày nào không đi làm, tôi cũng mặc đồ đẹp, trang điểm ra cà phê ngồi một mình chỉ để thấy người qua lại. Tôi không dám ở nhà một mình. Thời gian rảnh, tôi đăng ký học nhảy, tiếng Anh. Sau một năm, tôi mới giải thoát được những cảm giác lộn xộn ấy. Bây giờ, chắc không ai làm tôi suy sụp được đâu".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hai-co-vo-be-duyen-kiep-nguoi-o-an-sinh-con-nguoi-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hai-co-vo-be-duyen-kiep-nguoi-o-an-sinh-con-nguoi-la-ban-sao-chuong-tu-di-a575143.html

"Tình tin đồn" của Nam Em: "Tôi mong cô ấy sẽ trở thành Hoa hậu, chuyện mặc đồ giống nhau là do duyên"
Sau khi được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình với Nam Em, Bạch Công Khanh tiết lộ anh vẫn chưa có bạn gái và dành nhiều lời có cánh cho người bạn diễn...
Bấm xem >>

Phim Việt Nam

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây