Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc đứng cùng sân khấu với HYOLYN (Sistar) và nhóm nhạc nam thần tượng MCND

Thứ năm - 08/09/2022 20:30
Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn sắp diễn ra tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc đứng cùng sân khấu với HYOLYN (Sistar) và nhóm nhạc nam thần tượng MCND

Với ý nghĩa đồng hành thắp sáng tương lai Việt Nam - Hàn Quốc, sự kiện lễ đội đèn lồng Cheongsa Chorong truyền thống của Hàn Quốc và đèn lồng Hội An truyền thống của Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 9/9 đến 11/9 bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn sắp diễn ra tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Ngày 10 và 11/9, Lễ thắp đèn để tạo nên một con đường đèn lồng rực rỡ sẽ diễn ra với màn biểu diễn của dàn hợp xướng thiếu nhi Việt - Hàn. Tiếp nối chương trình âm nhạc buổi tối là những màn biểu diễn sôi động, hoành tráng của nữ ca sĩ nổi tiếng Kpop HYOLYN (Sistar), nhóm nhạc nam thần tượng MCND. Nữ ca sĩ nổi tiếng Vpop Hoàng Thùy Linh và Quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc cùng Suni Hạ Linh sẽ là đại diện trình diễn của Việt Nam. 

Dàn nghệ sĩ Việt tham gia biểu diễn tại lễ hội: Hoàng Thùy Linh.

Đức Phúc.

Suni Hạ Linh.

Ngoài ra, sự kiện còn có những tiết mục đa dạng, đặc sắc khác như trò chơi tứ vật của các em học sinh trường Quốc tế Việt - Hàn (Samulnori), nhảy cover các ca khúc Kpop, nhiều trò chơi truyền thống và chương trình trải nghiệm giao lưu văn hóa giữa 2 nước.

Đặc biệt, điểm nhấn của buổi Lễ thắp đèn là màn biểu diễn Dynamite (BTS) và Heal The World (Michael Jackson) của Dàn hợp xướng thiếu nhi Việt - Hàn, được thành lập từ tháng 4/2021, gồm 60 em thiếu nhi đến từ 2 nước.

Các đại diện âm nhạc từ phía Hàn Quốc: HYOLYN (Sistar).

Nhóm nhạc nam thần tượng MCND.

Đại sứ Hàn Quốc Park Noh-wan chia sẻ: "Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, tôi hy vọng lễ hội lần này sẽ trở thành cơ hội để 2 quốc gia cùng thắp sáng tương lai, ngày càng phát triển hơn nữa giống như những chiếc đèn lồng Cheongsa Chorong, đèn lồng Hội An toả sáng rực rỡ".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoang-thuy-linh-duc-phuc-dung-cung-san-khau-voi-hy...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoang-thuy-linh-duc-phuc-dung-cung-san-khau-voi-hyolyn-sistar-va-nhom-nhac-nam-than-tuong-mcnd-a575010.html

"Tình sử" Hoàng Thùy Linh: Từng về ra mắt gia đình Vĩnh Thuỵ, hiện vướng nghi vấn yêu đồng giới Gil Lê
Từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các mỹ nam, tuy nhiên người ở cạnh Hoàng Thuỳ Linh trong hiện tại lại là một nữ ca sĩ mang phong cách tomboy.
Bấm xem >>

Đường tình mỹ nhân Việt

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây