5 năm sau Giọng hát Việt, Quán quân Ali Hoàng Dương có tất cả nhưng vì sao chưa tỏa sáng?

Thứ năm - 08/09/2022 20:36
So với những sản phẩm trước đây, sự trở lại lần này của Ali Hoàng Dương với âm nhạc được đánh giá cao.
5 năm sau Giọng hát Việt, Quán quân Ali Hoàng Dương có tất cả nhưng vì sao chưa tỏa sáng?

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017với danh hiệu Quán quân, "trò cưng" của Thu Minh được đánh giá là ngôi sao triển vọng khi sở hữu cả thanh lẫn sắc. Những năm gần đây, Ali Hoàng Dương chịu khó đầu tư và phát triển phong cách âm nhạc, bằng chứng là sự xuất hiện của anh ở The Heroes 2021 mang tới nhiều màu sắc và chứng minh khả năng hát live tốt. 

Gần đây nhất, nam ca sĩ 9X ra mắt ca khúc Thiêu thân với sự đầu tư được xem là lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc. Đáng chú ý, MV có cảnh Ali Hoàng Dương "khoá môi" cả 2 nhân vật là nữ người mẫu Fung La và nam diễn viên Hàn Quốc Ji Huk Lim. Đây cũng là những phân cảnh gây khá nhiều tranh cãi, nhận được sự quan tâm của khán giả yêu nhạc.

"Thiêu thân" thể hiện khao khát được bứt phá và thể hiện bản thân một cách trọn vẹn nhất của Ali Hoàng Dương.

Sau 5 năm hoạt động, Ali Hoàng Dương vẫn được kỳ vọng rất nhiều. Trên thực tế, nam ca sĩ có không ít lợi thế khi sở hữu giọng hát live ổn định, đa phong cách, màu sắc âm nhạc, ngoại hình tốt, đặc biệt là những mối quan hệ chất lượng - điều mà không phải ngôi sao trẻ nào có được. Điều này được chứng minh khi buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của anh có sự xuất hiện của nghệ sĩ Trấn Thành , Lê Giang, Trúc Nhân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh…

Nam MC hot nhất showbiz Việt đã khóc khi nói về nỗ lực trong âm nhạc của Ali Hoàng Dương. "Có lẽ tôi và chị Giang chứng kiến Ali phấn đấu từng ngày, thấy được cậu em rất là tốt tính, sống lương thiện và không ngừng phấn đấu trong nghề. Tôi biết đây là những gì tốt nhất mà em tôi có thể làm được. Hy vọng rằng là lần này tổ nghiệp sẽ thương em, khán giả sẽ thương em với tất cả những sự cố gắng em đã dành cho mọi người. Chắc chắn em sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình", Trấn Thành chia sẻ.

Ali Hoàng Dương có mối quan hệ tốt với nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Ngay cả Thu Minh cũng "kề vai sát cánh" học trò, đứng sau ủng hộ tinh thần cho anh trong âm nhạc.

Dẫu vậy, Ali Hoàng Dương cảm thấy mình chưa may mắn để có thể "vụt sáng", dù có đam mê nhưng cũng có lúc "lực bất tòng tâm".

Anh tâm sự: "Bản thân tôi cũng thấy sốt ruột khi nhìn bạn bè xung quanh ai cũng thành đạt. Tôi cũng muốn có gì đó để khán giả nhắc đến. Một nghệ sĩ thì phải có sản phẩm, còn tôi thì không có như ý muốn vì không có tiền. Tôi muốn làm MV lắm nhưng không biết kiếm tiền ở đâu để có thể thực hiện một sản phẩm để đời".

Sau nhiều năm "chạy show" miệt mài, Ali Hoàng Dương cho biết mình đã để dành đủ tiền để sắm một chiếc xe hơi xịn. Nhưng suy đi nghĩ lại, anh quyết định lấy tiền mua xe để đầu tư làm sản phẩm đúng nghĩa.

Nhiều người cho rằng Ali Hoàng Dương có tất cả nhưng thiếu một bản hit "để đời".

"Tôi nhiều lần cũng tự hỏi, bản thân mình thiếu gì mà con đường tôi đi chông gai quá? Nhưng sau nhiều lần như thế, tôi nghiệm ra rằng bản thân mình nên thấy hạnh phúc với những gì mình có hiện tại hơn là cứ phải đi tìm câu trả lời cho một điều khó. Tôi chỉ biết rằng mình phải sống hết mình cho đam mê. Tôi là một ca sĩ và tôi phải có một sản phẩm thật 'chất' chứ không phải là một chiếc xe hơi thật xịn", Ali Hoàng Dương bộc bạch.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/5-nam-sau-giong-hat-viet-quan-quan-ali-hoang-duong...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/5-nam-sau-giong-hat-viet-quan-quan-ali-hoang-duong-co-tat-ca-nhung-vi-sao-chua-toa-sang-a575482.html

Thu Minh nói thế nào về nghi vấn ban tổ chức dàn xếp kết quả để Ali Hoàng Dương thắng?
Thu Minh cười thoải mái khi nói về tin đồn ban tổ chức thiên vị "gà cưng" của mình - chàng hot boy 9x Ali Hoàng Dương.
Bấm xem >>

Theo Tiểu Minh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây