Á quân Vietnam Idol 2015 Bích Ngọc "lột xác" với nghệ danh J.ade

Thứ năm - 08/09/2022 20:30
Không chỉ đột phá khi nâng cấp hình mẫu từ ca sĩ trở thành người viết nhạc, J.ade còn gây bất ngờ bởi sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh.
Á quân Vietnam Idol 2015 Bích Ngọc "lột xác" với nghệ danh J.ade

Chạm tới giấc mơ âm nhạc khi giành ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc để lại dấu ấn khác biệt với giọng hát nội lực, đầy "lửa", đậm chất diva cùng sự chân thật, gần gũi. Thay vì gia nhập Vpop, Bích Ngọc quyết định đầu quân và nhận sự đỡ đầu của nhà sản xuất Thanh Bùi .

Trải qua 7 năm học tập, trau dồi về thanh nhạc, piano, nhạc lý và trực tiếp giảng dạy âm nhạc cho các em nhỏ, cuộc sống của Bích Ngọc được phủ đầy âm nhạc thuần tuý.

Và ngày hôm nay, sau 7 năm nỗ lực mài dũa, Bích Ngọc chính thức bước chân vào Vpop với nghệ danh mới: J.ade. Cô trình làng đĩa đơn đầu tay do chính mình sáng tác.

Bích Ngọc chính thức bước chân vào Vpop với nghệ danh mới: J.ade.

Không chỉ đột phá khi nâng cấp hình mẫu từ ca sĩ trở thành người viết nhạc, J.ade còn gây bất ngờ bởi sự "lột xác" về hình ảnh. Còn nhớ thời điểm cất tiếng hát đầu tiên trên sân chơi Vietnam Idol 2015, J.ade là viên ngọc thô không hơn. Thậm chí, dù được trời phú cho giọng hát nổi trội, nhưng bất lợi về hình thể so với thẩm mỹ hiện tại ở Vpop đã khiến J.ade trong mặc định của số đông không có nhiều cơ hội để bứt phá, thành công.

Khuôn mặt Tây phương, hình thể quyến rũ, đầy năng lượng và thần thái nữ quyền của diva là những ấn tượng về J.ade sau khi được "chế tác" bởi nhà sản xuất Thanh Bùi.

Mang dáng dấp của một bản tình ca nhưng đậm hơi thở Pop và RnB, đĩa đơn đầu tay của J.ade được kỳ vọng trở thành "văn mẫu xin lỗi tình đầu" bắt tai từ những giai điệu đầu tiên và đọng lại dư âm mạnh mẽ.

Không chỉ khoe trọn vẹn giọng hát nội lực, giàu xúc cảm, sản phẩm này còn là lời chào chuyên nghiệp của J.ade với Vpop, cho thấy đẳng cấp quốc tế cả về tổng thể âm nhạc và ekip "khủng" đằng sau. Đó là nhà sản xuất Thanh Bùi, giám đốc âm nhạc Benjamin James, giám đốc hình ảnh Tùng Monkey, cố vấn lời bài hát bởi Thắng từ ban nhạc Ngọt, nhiếp ảnh gia TangTang, master bởi phòng thu Abbey Road Studios tại London.

Không chỉ đột phá khi nâng cấp hình mẫu từ ca sĩ trở thành người viết nhạc, J.ade còn "lột xác" về hình ảnh.

"Tình yêu" của J.ade với âm nhạc vẫn luôn cháy bỏng, và Vpop vốn gập ghềnh và nhiều đứt gãy như "tình đầu". Những "tan vỡ" đã từng, những đợi chờ trong nhiều năm, những trải nghiệm mới đã cho J.ade hành trang, sự mài dũa để trưởng thành, hoàn thiện, để cất lên tiếng hát nồng nàn, dồi dào nội lực, một tâm thế vững vàng để bắt kịp với xu hướng toàn cầu hoá.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/a-quan-vietnam-idol-2015-bich-ngoc-lot-xac-voi-ngh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/a-quan-vietnam-idol-2015-bich-ngoc-lot-xac-voi-nghe-danh-jade-a574668.html

Thanh Bùi: "Việt Nam không bao giờ có Hoàng Thùy Linh thứ 2"
Hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện, nhận định của ca nhạc sĩ Thanh Bùi về Hoàng Thùy Linh nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả và giới nghệ...
Bấm xem >>

Hoàng Thùy Linh

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây