Khánh Ly "ghen tị" với Mỹ Linh bởi tuổi trẻ

Thứ năm - 08/09/2022 20:28
3 giọng ca nữ hàng đầu Việt Nam sẽ lần đầu cùng xuất hiện trong chương trình với những tình khúc mùa Thu mang tên "Nhớ mùa Thu Hà Nội".
Khánh Ly "ghen tị" với Mỹ Linh bởi tuổi trẻ

Nói về lần trở lại này, danh ca Khánh Ly chia sẻ: "Tôi ước mong trở lại Hà Nội vào mùa Thu, để được hát giữa mùa Thu Hà Nội, để sống lại với cảm xúc của Trịnh Công Sơn và các nhạc sĩ, với những bài hát về mùa Thu hay như thế". Đây cũng là cơ hội để bà đền đáp lại tình cảm của khán giả yêu thương mình mà chưa kịp gặp gỡ vào tháng 8 vừa qua trong show diễn Như một lời chia tay.

Thực hiện đêm diễn Nhớ mùa Thu Hà Nội lần này, danh ca Khánh Ly khẳng định: "Người mang tên Khánh Ly này, sẽ làm điều lớn lao dành cho Hà Nội, để họ thấy được rằng tình yêu dành cho người này xứng đáng". Chính vì thế, bà và ekip đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. "Với những bài hát, câu chuyện khiến cho mọi người xúc động rơi lệ, thì xin những giọt nước mắt đó là của niềm hạnh phúc", Khánh Ly nói thêm.

Khánh Ly chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đêm diễn "Nhớ mùa Thu Hà Nội".

Điểm nhấn của đêm nhạc lần này là cuộc hạnh ngộ của 3 danh ca lớn: Khánh Ly, Cẩm Vân và Mỹ Linh. Đây là lần đầu tiên 3 danh ca đứng chung trên một sân khấu để hát về mùa Thu Hà Nội, những ca khúc nhạc Trịnh và tình ca của nhiều nhạc sĩ khác. 

Còn nhớ, Hà Nội đêm trở gió nằm trong đĩa nhạc tổng hợp các bài hát về Hà Nội, do Hãng phim Trẻ phát hành năm 1996, qua giọng hát của Mỹ Linh cho đến nay vẫn là một trong những bản thu đỉnh cao, trở thành kỷ niệm của nhiều người. Hà Nội mùa vắng những cơn mưa là bản hit khó ai có thể vượt qua của ca sĩ Cẩm Vân, cũng nằm trong đĩa nhạc kể trên. Riêng Khánh Ly ghi dấu với Chiều vàng (Nguyễn Văn Khánh), ca khúc nữ danh ca được cha dạy khi còn bé, là kỷ niệm hiếm hoi với ông. Đến nay, mỗi khi thể hiện bài hát này, bà đều xúc động. 

"Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" là bản hit khó ai có thể vượt qua của ca sĩ Cẩm Vân.

Sự góp mặt của 3 giọng ca nữ đỉnh cao của 3 thế hệ được xem là sự kiện hiếm hoi trên sân khấu Thủ đô. Cả 3 nghệ sĩ gặp nhau ở chung một điểm là có sự gắn bó với nhạc Trịnh. Trẻ nhất là Mỹ Linh cũng đã có album nhạc Trịnh từ năm 1994. Riêng với Cẩm Vân, ca khúc Sóng về đâu và nhiều tình khúc Trịnh Công Sơn qua giọng hát của bà đã từng "khuấy đảo" Làn Sóng Xanh một thời.

Khánh Ly vốn rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn khách mời trong đêm nhạc riêng của mình. Bà dành sự yêu mến cho giọng ca của Cẩm Vân và Mỹ Linh. Nói về ca sĩ Tóc ngắn, Khánh Ly cho hay bà "ghen tị" với Mỹ Linh bởi tuổi trẻ, giọng ca nội lực và được đào tạo bài bản. Trong khi đó, diva Hà thành giành được sự yêu mến của khán giả qua cách đến và hát cùng Khánh Ly bằng tất cả sự kính trọng.

Khánh Ly cho hay bà "ghen tị" với Mỹ Linh bởi tuổi trẻ, giọng ca nội lực và được đào tạo bài bản.

Bên cạnh 3 giọng hát kể trên, đêm diễn còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Thành, người được Khánh Ly ưu ái viết riêng về trong cuốn Đằng sau những nụ cười và gọi là con trong rất nhiều show diễn. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân hội ngộ khán giả cùng danh ca Khánh Ly. Chị từng ra mắt album Khúc phiêu du một đời gồm 8 ca khúc của Trịnh Công Sơn chuyển soạn cho đàn cello năm 2013, được khán giả ngợi khen và đón nhận.

MC Phan Anh - người quan trọng dẫn dắt mạch cảm xúc của đêm diễn rất chờ đợi lần tái ngộ này. Với anh, danh ca Khánh Ly là bậc thầy về giao lưu sân khấu cùng kiến thức rộng lớn và sự dí dỏm mà lớp hậu bối học hỏi được nhiều điều.

Sau Hà Nội, Khánh Ly sẽ tiếp tục tour diễn ở Việt Nam năm 2022 tại Nha Trang với tên gọi "Biển nhớ" vào ngày 18/9.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khanh-ly-ghen-ti-voi-my-linh-boi-tuoi-tre-a574868....Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khanh-ly-ghen-ti-voi-my-linh-boi-tuoi-tre-a574868.html

Khánh Ly ngoài đời chưa từng "đút sữa chua" cho Trịnh Công Sơn hay nói ông "thó" bài hát như trên phim
Nữ danh ca cho biết nhiều chi tiết nói về mối quan hệ giữa bà và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trên phim không đúng với thực tế, sợ ảnh hưởng tới gia...
Bấm xem >>

Khánh Ly

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây