"Cậu Vượng" phải uống bia để quay cảnh nóng Thương Ngày Nắng Về, bị khán giả "đòi chia mảnh áo"

Thứ năm - 08/09/2022 09:05

"Cậu Vượng" phải uống bia để quay cảnh nóng Thương Ngày Nắng Về, bị khán giả "đòi chia mảnh áo"

Nam diễn viên Bá Anh đã có nhiều chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ khi làm nghề, trong đó có chuyện hậu trường quay Thương Ngày Nắng Về.

Trong mắt công chúng, diễn viên Bá Anh vẫn luôn được nhắc đến với biệt danh Văn "nghiện", chồng cô Trúc (Mai Thu Huyền) - vai diễn để đời của anh từ Những ngọn nến trong đêm . Gần đây, nam diễn viên sinh năm 1974 gây ấn tượng với vai cậu Vượng - người đàn ông khờ khạo, tốt bụng trong "bộ phim quốc dân" Thương Ngày Nắng Về.

Xuất hiện trong chương trình Lời Tự Sự số mới nhất, Bá Anh đã có chia sẻ về những buồn vui khi theo đuổi nghề thuật mấy chục năm qua.

Bá Anh tự nhận vai cậu Vượng của Thương Ngày Nắng Về với anh là hai thái cực trái ngược hoàn toàn. Vượng suy nghĩ, hành động theo cảm tính, dù đã 50 tuổi nhưng hồn nhiên, sống như một chàng trai mới 15. Còn Bá Anh ngoài đời đã 48 tuổi, làm gì cũng nghĩ kỹ, rành mạch, rõ ràng. 

Không mất nhiều thời gian để “thoát vai” nhưng những kỉ niệm khi đóng phim thì Bá Anh vẫn nhớ như in. Đặc biệt nhất là tiết lộ anh và bạn diễn Huyền Trang vai Mộng Mơ (vợ cậu Vượng) đã uống bia trước khi quay cảnh tình cảm để nhập tâm hơn. Rất may, dù phải thực hiện nhiều đúp để lấy đủ các góc máy nhưng “quay đúp nào cũng ăn ngay”.

Nam diễn viên chia sẻ: “Khi đóng Thương Ngày Nắng Về, tôi có nhiều kỉ niệm vui lắm, buồn cười nhất chắc là lúc đóng mấy cảnh hôn. Tôi và Huyền Trang thân thiết, hay cười đùa trong hậu trường nên khi đóng cảnh hôn cũng hơi khó tập trung. Hai anh em cứ tập cảnh đó là cười rũ ra”.

Tuy nhiên, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong suốt quá trình làm nghề của Bá Anh vẫn là những câu chuyện sau khi Những ngọn nến trong đêm lên sóng. Anh kể rằng ngày ấy, khi đi diễn ở tỉnh cùng đoàn của Nhà hát, hình ảnh Bá Anh cũng xuất hiện trên băng-rôn, áp phích cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Trung, Ngọc Huyền...

Có khán giả nhìn lên ảnh và nói: “Có Chí Trung, Ngọc Huyền, có cả Văn mà không thấy cô Trúc (Mai Thu Huyền) đâu". Sau đó, mọi người trong Nhà hát phải giải thích rằng vở diễn này hoàn toàn không liên quan đến phim Những ngọn nến trong đêm, nên không có cô Trúc. Hay có người hâm mộ thì chạy tới “xin chia mảnh áo” với Bá Anh, khiến anh lúng túng vì “áo đang mặc trên người không biết chia kiểu gì”.

Khi được hỏi có thấy nghề diễn vất vả, thiệt thòi không, Bá Anh nói đùa người tuổi Hợi như anh không đói được, chỉ không quá giàu thôi. Gắn bó với nghề cũng đã hơn 30 năm, anh chưa bao giờ chạnh lòng khi phải nhận vai phụ bởi diễn viên mà bị đóng đinh vào một kiểu vai thì quá buồn.

Bá Anh cũng nói vui rằng "sẽ làm đến năm 80 tuổi mới xin nghỉ hưu”. Theo anh, nghề diễn không có cái gọi là đỉnh, không có một ngưỡng nhất định để vượt qua mà hành trình nghệ thuật là “đường chạy marathon không có đích”.

Về cuộc sống riêng tư, Bá Anh từng có một chuyện tình đẹp, quen nhau 9 năm trước khi quyết định kết hôn. Cả hai có với nhau 3 người con trai. Thế nhưng, đến khi vai diễn trong Thương Ngày Nắng Về được quan tâm, Bá Anh mới trải lòng về chuyện ly hôn vợ được khá lâu. 

Là người khá kín tiếng, nam diễn viên chỉ cho rằng mọi thứ là tùy duyên. Cuộc sống của anh hiện tại ngoài thời gian đi làm đều dành hết thời gian cho lũ trẻ, trò chuyện, chơi bi-a cùng con. "Ở tuổi này rồi cứ nhìn con là thấy hạnh phúc" - Bá Anh trải lòng.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cau-vuong-phai-uong-bia-de-quay-canh-nong-thuong-ngay-nang-ve-b...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cau-vuong-phai-uong-bia-de-quay-canh-nong-thuong-ngay-nang-ve-bi-khan-gia-doi-chia-manh-ao-51202289113255633.htm

Kỷ niệm 1 tháng đám cưới Thương Ngày Nắng Về: Huyền Lizzie phàn nàn với Đình Tú vì không được đi trăng mật
Tương tác dễ thương qua lại giữa Huyền Lizzie và Đình Tú khiến khán giả thích thú.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây