Cười lăn lộn với cảnh "thánh mù" Doãn Quốc Đam bị Trung "trâu" (Gara Hạnh Phúc) bế qua đường

Thứ tư - 07/09/2022 21:46

Cười lăn lộn với cảnh "thánh mù" Doãn Quốc Đam bị Trung "trâu" (Gara Hạnh Phúc) bế qua đường

Sự trở lại của Doãn Quốc Đam ở Gara Hạnh Phúc tập 13 đã tấu hài cho khán giả.

Như tin đã đưa, trong dàn diễn viên của Gara Hạnh Phúc có một gương mặt rất đặc biệt là Doãn Quốc Đam. Dù chỉ làm khách mời, nhưng nam diễn viên vẫn chiếm trọn sự nổi bật ở tập 1 với vai một người qua đường bị khiếm thị. 

Sang đến tập 13 Gara Hạnh Phúc mới phát sóng, khán giả lại được phen cười té ghế với màn tấu hài của Duy Hưng vai Trung "trâu" với “gã mù qua đường” Doãn Quốc Đam. Ở tập này, Khải (Bảo Anh) sau khi truy vết được tung tích của đám côn đồ tới phá gara ô tô Ngọc Vân thì biết được ông trùm đứng sau sai khiến họ chính là ông Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) - kẻ thù cũ của anh. 

Đám người này còn nhắc tới Vân (Ngọc Huyền) khiến Khải không giữ được bình tĩnh, anh tức tốc trở về nhà Sơn Ca (Quỳnh Kool) đón em gái. Nào ngờ ngay lúc "nước sôi lửa bóng", Khải không may va phải một người mù đang qua đường - chính là nhân vật quần chúng của Doãn Quốc Đam. 

Ở phân đoạn này, Doãn Quốc Đam gần như không có thoại, cả người cứng đờ khi bị đụng xe bất ngờ nên Trung “trâu” phải xuống xe để ra hiệu cho anh chàng. Tuy nhiên thấy "nạn nhân" không có dấu hiệu hồi đáp, chàng "Phó's lãnh đạo" đành hy sinh thân mình bế người ta sang lề đường và gọi taxi chở về. Trong khi đó, Khải lạnh lùng phóng xe đi mất, để lại đàn em gào hét khản cổ giữa phố. 

Trước đó, Doãn Quốc Đam cũng từng suýt bị Sơn Ca "cho ra bã". Khi ấy Sơn Ca vừa ghé vào quán trà đá ven đường sau một buổi đi ship hàng, cô nàng rất bực tức vì có gã lạ mặt cứ nhìn chằm chằm mình không chớp mắt. Không kìm được, Sơn Ca quát lên: "Nhìn cái gì?" rồi vơ cái ghế nhựa định "xử đẹp" người ta.

Tuy nhiên, chỉ ít giây sau, cô nàng nhận ra mình đã hiểu lầm to khi thấy vị khách này lập cập cầm lấy cây gậy dẫn đường dành cho người khiếm thị, rồi tìm tiền trả cho cô chủ quán và quay đi. Hóa ra vì không nhìn thấy gì nên anh cứ nhìn thẳng về phía trước mà không ngờ hướng đó có Sơn Ca, khiến cho cô nàng hiểu lầm anh là tay "dê xồm" nào đó. Phát hiện bản thân đã phản ứng quá "ô dề", Sơn Ca không giấu nổi sự ngại ngùng.

Theo lời kể của Doãn Quốc Đam, thực tế phân cảnh này hoàn toàn chẳng hề có trong kịch bản. Vốn dĩ, Doãn Quốc Đam đến địa điểm quay chỉ vì được Duy Hưng rủ lên Hòa Bình nhậu. Hôm sau ra đoàn phim chơi, thấy còn thiếu vai quần chúng ngồi quán nước nên anh đã chủ động nhận vai. Tiếp theo đó, mọi người đã chủ động sáng tạo thêm kịch bản với hy vọng mang lại thêm tiếng cười cho khán giả.

Đáng chú ý, nam diễn viên còn hé lộ một điều thú vị rằng có thành viên trong tổ họa sĩ đã lên tiếng "xin" anh lần sau đừng lên trường quay nữa:

"Cu em tổ hoạ sĩ bối cảnh quay xong nó ghé tai: Lần sau anh đừng lên đây nữa nhé! Anh lên bọn em bị hành bở hơi tai vì cái sáng tác dở hơi ngoài kế hoạch của các anh. Đây là vai diễn ngắn ngủi nhưng sướng. Tôi thích phá, thích nghịch chứ không thích sự chỉn chu. Vai chính ư? Don’t care. Mà cũng tại thằng em Duy Hưng kia nó cà cới anh lên uống bia, rước voi về giày các chú chứ anh biết gì đâu."

Đón xem các tập tiếp theo của Gara Hạnh Phúc phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cuoi-lan-lon-voi-canh-thanh-mu-doan-quoc-dam-bi-trung-trau-gara...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cuoi-lan-lon-voi-canh-thanh-mu-doan-quoc-dam-bi-trung-trau-gara-hanh-phuc-be-qua-duong-51202269112731565.htm

"Chị đường" Gara Hạnh Phúc để lộ hậu quả sau khi bị Quỳnh Kool tát, đòi công khai đến với "phi công"
Nữ diễn viên Diễm Hương đã có những chia sẻ về cảnh quay ăn tát nhớ đời ở Gara Hạnh Phúc tập 10.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây