Phương Oanh - Quỳnh Kool "đụng" nhau vai cá tính: Người được khen lột xác, kẻ bị chê cố gồng

Thứ năm - 08/09/2022 13:10

Phương Oanh - Quỳnh Kool "đụng" nhau vai cá tính: Người được khen lột xác, kẻ bị chê cố gồng

Cùng diễn 2 vai có hoàn cảnh, cá tính tương đồng - Phương Oanh và Quỳnh Kool được khán giả nhận xét hoàn toàn trái ngược.

Với nội dung ngày một thú vị và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, Gara Hạnh Phúc đang là phim truyền hình thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả hiện nay. Đây là dự án đánh dấu sự chuyển hình trong diễn xuất của hầu hết những tên tuổi góp mặt trong phim, đặc biệt là Quỳnh Kool.

Đặc biệt hơn, nếu quan sát kỹ, sẽ thấy nhân vật Sơn Ca của Quỳnh Kool trong Gara Hạnh Phúc khá giống với vai diễn của Phương Oanh ở Hương Vị Tình Thân.

Trong Gara Hạnh Phúc, Sơn Ca của Quỳnh Kool lớn lên giữa hoàn cảnh gia đình khó khăn - bố nghiện cờ bạc, mẹ bỏ đi, hai ông cháu nương tựa vào nhau sống qua ngày. Dù nghèo nhưng cô gái trẻ vẫn luôn lạc quan, sống nghị lực. Để tiện chăm sóc ông, Sơn Ca xin làm thợ sửa xe ở một gara ô tô gần nhà. Từ đây, ngoài bạn trai Quân (Bình An), cô có thêm những mối quan hệ mới.

Tạo hình nhân vật lần này đối lập hoàn toàn với những vai diễn trước của Quỳnh Kool. "Khi đọc kịch bản những tập đầu tôi đã biết trong đầu mình phải làm gì. Sau khi đọc xong tôi lên mạng tìm các phim nước ngoài xem họ diễn thế nào, say thế nào, cá tính và vui vẻ diễn ra sao. Mình nhìn cách họ diễn và nhặt những cái cho là hợp lý để đưa vào vai diễn", nữ diễn viên chia sẻ. 

Quỳnh Kool cũng tiết lộ thêm: “Ngoài đời tôi khá trắng, nhưng với phim này thì tôi phải làm cho mình đen đi để giống những cô gái làm thợ sửa xe, luôn mặc những cái quần ống rộng, đi những đôi bốt mùa đông. Cả mùa hè, tôi phải mặc đồ kín mít, khoác áo nỉ rất nóng".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn cắt phăng mái tóc dài thục nữ của mình. Cô cũng khá tiếc nhưng sau đó nhanh chóng tự động viên mình và coi đây như là một trải nghiệm đáng quý.

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Quỳnh Kool thừa nhận trên trường quay, đạo diễn thường xuyên nói cô điệu quá, phải sửa đổi ngay. Chính cô cũng thấy vai này có tạo hình "quá xấu""vượt quá sức của tôi nên phải cố gắng rất nhiều". Từ trước đến nay, người đẹp sinh năm 1995 “chuyên trị” những vai nữ tính, tiểu thư và có phần ngọt ngào. Cách cô thể hiện một Sơn Ca mạnh mẽ, dứt khoát, bụi bặm và phóng khoáng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Một điểm đáng ghi nhận nữa là Quỳnh Kool khắc phục được điểm yếu đài từ trong phim này. Ở những phân đoạn thể hiện tình cảm với ông, Quỳnh Kool ghi điểm ở lối diễn mộc mạc nhưng giàu cảm xúc, giọng truyền cảm.

Tương đồng với Sơn Ca, Phương Nam (Phương Oanh) của Hương Vị Tình Thân cũng có hoàn cảnh éo le không kém. Phương Nam cũng gần như mồ côi khi cha ruột đi tù, lớn lên cùng gia đình bố mẹ nuôi và phải lo chuyện mưu sinh kiếm sống từ sớm.

Nam là màu sắc nhân vật Phương Oanh chưa từng trải nghiệm. Chính vì vậy, khi cô bước ra khỏi vùng an toàn của mình, công chúng càng quan tâm. Ở phần 1 Hương Vị Tình Thân, diễn xuất của Phương Oanh thường xuyên gây tranh cãi. Có ý kiến cho rằng cô diễn gượng, cố gồng để thể hiện ra chất một cô nàng ngổ ngáo, tưng tửng, mạnh mẽ, bất cần. 

Một điểm gây chú ý khác là “Nam nọng” bị chê là “thảm họa thời trang” của phim. Trong kịch bản Hương Vị Tình Thân, Phương Nam làm nghề kỹ sư điện nước nên Phương Oanh thường lựa chọn trang phục quần jeans, áo thun, gile cho nhân vật của cô. Ở nhiều tập, nữ diễn viên bị nhận xét mắc lỗi phối đồ, "dìm" dáng nhân vật.

Đáp trả những tranh cãi này, Phương Oanh đã lên tiếng chính thức về phục trang của mình trong phần bình luận của một bài đăng. Cô cho rằng trang phục này phù hợp với tính cách nhân vật, không hề xấu tới mức thảm họa. Bản chất Nam xuất thân là con nhà nghèo, tính cách xuề xòa nên không quan tâm đến chuyện làm đẹp, thời trang. Hơn nữa, chuyện váy áo của Nam trên phim chỉ là vấn đề nhỏ. Câu chuyện tình thân mà nhân vật truyền tải đến khán giả mới quan trọng hơn cả.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-quynh-kool-dung-nhau-vai-ca-tinh-nguoi...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-quynh-kool-dung-nhau-vai-ca-tinh-nguoi-duoc-khen-lot-xac-ke-bi-che-co-gong-a575617.html

Gái đẹp dọa "soán ngôi" Quỳnh Kool ở Gara Hạnh Phúc: Nghi vấn là người yêu Trung "trâu", có con khi 18 tuổi
Hình ảnh hậu trường tiết lộ sự xuất hiện của Quỳnh Lương ở bộ phim Gara Hạnh Phúc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây