Bí mật thú vị về lần duy nhất Nữ hoàng Elizabeth II đóng phim: Được siêu điệp viên 007 hộ tống dự Olympic 2012

Thứ sáu - 09/09/2022 08:35

Bí mật thú vị về lần duy nhất Nữ hoàng Elizabeth II đóng phim: Được siêu điệp viên 007 hộ tống dự Olympic 2012

Không chỉ là nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật cho giới nghệ sĩ toàn cầu, Nữ hoàng Elizabeth II còn tự mình tham gia diễn xuất.

Tâm điểm chú ý của truyền thông thế giới 24 giờ qua chính là tin về sự ra đi của nữ vương trị vì lâu nhất xứ sở sương mù. Chiều 8/9 (giờ London), Điện Buckingham thông báo Nữ hoàng Elizabeth II băng hà trong yên bình tại Balmoral, hưởng thọ 96 tuổi.

Là một trong những vị nguyên thủ có sức ảnh hưởng và được tôn trọng nhất, Nữ hoàng Elizabeth II luôn được thể hiện một cách đáng quý, tinh tế trên màn ảnh. Đặc biệt, bà còn từng tự mình tham gia diễn xuất tại khuôn khổ Thế vận hội London 2012. 

Cụ thể, cố Nữ hoàng Anh đã khiến mọi người kinh ngạc khi xuất hiện trong đoạn phim mở màn Olympic London 2012, có tên là The Arrival. Bà tham gia diễn xuất cùng nam tài tử Daniel Craig - nhân vật James Bond trong loạt phim Điệp Viên 007 nổi tiếng.

Nữ hoàng Elizabeth II đóng vai chính mình, và chỉ nói một câu duy nhất: "Chào ông Bond (Good evening Mr Bond)" khi chàng điệp viên xuất hiện tại điện Buckingham để hộ tống bà lên trực thăng đi đến lễ khai mạc Thế vận hội.

Một chiếc trực thăng thật đã bay trên sân Olympic khi đoạn video được chiếu trên màn hình lớn, và hai người nhảy dù (đóng vai Bond và Nữ hoàng) đã nhảy xuống. Chỉ trong giây lát, Nữ hoàng thật cũng đã xuất hiện trên sân vận động với trang phục giống hệt trong đoạn video. Đoạn phim ngắn trên là một trong những điểm nhấn đáng nhớ nhất của đêm khai mạc Olympic 2012, bởi từ trước tới nay Nữ hoàng chưa bao giờ diễn xuất trên màn ảnh.

Theo Nicolas Brown, đạo diễn của đài BBC thì nữ hoàng đã làm xuất sắc phần việc của mình: “Bà ấy chỉ cần quay đúng một lần, và làm cực tốt. Nữ hoàng thật là chuyên nghiệp. Việc được quay cả 2 nhân vật nổi tiếng (Nữ hoàng và Craig) thật tuyệt vời. Cung điện Buckingham là một địa điểm quay phim lý tưởng và chúng tôi rất vui sướng và vinh dự khi có sự tham gia của Nữ hoàng.”

Về phía Daniel Craig, chính nam diễn viên nổi tiếng toàn cầu còn phải khen ngợi năng lượng làm việc bền bỉ của vị Nữ hoàng U80 khi ấy.

Nữ phát ngôn viên của cung điện Buckingham thì cho biết Nữ hoàng Elizabeth II rất hạnh phúc vì được tham gia đóng phim và cực kì hưng phấn trước trải nghiệm trên: “Nữ hoàng rất vui khi được mời tham gia vào một thứ tuyệt vời đến thế.”

Trong đoạn clip ngắn trên còn có sự góp mặt của 3 chú chó cưng của bà là Monty, Holly và Willow. Theo Jackie Brock-Doyle, người chịu trách nhiệm liên lạc trong ban tổ chức Olympic London thì đích thân trưởng ban tổ chức Sebastian Coe đã liên hệ với Nữ hoàng Elizabeth II để mời bà tham gia đoạn clip.

Ngoài lần diễn xuất đặc biệt này, khán giả toàn cầu chỉ được chứng kiến hình tượng Cố nữ hoàng Anh trên màn ảnh thông qua hàng loạt phim như The Queen (2006), William & Catherine: A Royal Romance (2011)... và mới nhất là series phim vừa đoạt giải Emy 2021The Crown.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-mat-thu-vi-ve-lan-duy-nhat-nu-hoang-elizabeth-i...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-mat-thu-vi-ve-lan-duy-nhat-nu-hoang-elizabeth-ii-dong-phim-duoc-sieu-diep-vien-007-ho-tong-du-olympic-2012-a575686.html

Sau bài phỏng vấn "dội bom" hoàng gia Anh, màn "chạy trốn" của Meghan và Harry lại lên phim
Sau tất cả, những lùm xùm giữa vợ chồng Harry - Meghan với hoàng gia Anh tiếp tục được chuyển thể thành phim.
Bấm xem >>

Diễn viên Meghan Markle

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây