Quỳnh Kool xinh thế này, bảo sao "người tình màn ảnh" toàn trai đẹp nổi tiếng

Thứ tư - 07/09/2022 21:31

Quỳnh Kool xinh thế này, bảo sao "người tình màn ảnh" toàn trai đẹp nổi tiếng

Trong các dự án phim, Quỳnh Kool kết hợp với nhiều “người tình màn ảnh” khác nhau như Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn, Bình An, Đình Tú...

Quỳnh Kool đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ với vai cô thợ sửa ô tô Sơn Ca trong bộ phim Gara Hạnh Phúc. So với hình ảnh dịu dàng, gợi cảm trên mạng xã hội, nữ diễn viên như “lột xác” qua vai diễn mới: Gai góc và bụi bặm hơn. Cô cũng cắt phăng mái tóc dài gắn bó với mình nhiều năm.

Tạo hình giản dị, nam tính của Quỳnh Kool trong “Gara Hạnh Phúc”

Ngoài đời, Quỳnh Kool có phong cách gợi cảm

Có xuất phát điểm là hot girl nhóm hài Kem Xôi, người đẹp sinh năm 1995 dần quen thuộc với khán giả truyền hình với các vai diễn Đào trong Quỳnh Búp Bê, Quế trong Đi Qua Mùa Hạ, Nguyệt Anh trong Nàng Dâu Order, Bích Ngọc trong Đừng Bắt Em Phải Quên, Minh Ngọc trong Hướng Dương Ngược Nắng... Nữ diễn viên 9X nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. 

Bên cạnh đó, ngoại hình xinh đẹp cũng là một trong những điểm cộng giúp Quỳnh Kool có lượng người hâm mộ đông đảo. Ngoài ra, phong cách thời trang của cô cũng thu hút khán giả bởi sự trẻ trung, nữ tính đan xen cả sự gợi cảm.

Trong các dự án phim, Quỳnh Kool kết hợp với nhiều “người tình màn ảnh” khác nhau như Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn, Bình An, Đình Tú...

Bình An

Bình An và Quỳnh Kool có nhiều cảnh “khóa môi”

Trong Gara Hạnh Phúc, Bình An vào vai Quân - nhân vật có mối quan hệ yêu đương với Sơn Ca. Đây là lần đầu tiên Quỳnh Kool và Bình An “bén duyên” trên phim truyền hình. Trước đó, vào năm 2019, cả hai từng là một cặp đôi trong MV ca nhạc ngắn. Cùng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cùng lứa diễn viên trẻ quen thuộc của VTV, cả hai có những tương tác, biểu cảm ngọt ngào ăn ý.

Chia sẻ trong buổi họp báo phim, Quỳnh Kool tiết lộ cặp đôi có nhiều cảnh “khóa môi” diễn đi diễn lại nhiều lần. Nữ diễn viên dành lời khen cho bạn diễn “có kinh nghiệm” trong việc diễn cảnh hôn, thậm chí còn khen “môi Bình An ngọt”.

Bình An cũng dành những lời khen ngợi cho bạn diễn. Dù vậy, cặp đôi không có kết đẹp trong phim. Trong tập mới nhất, Sơn Ca đã phát hiện ra Quân lừa dối mình, cặp kè với sếp nữ lớn tuổi. Cô đau lòng, tát cho anh một cú trời giáng và bỏ đi.

Thanh Sơn

Thanh Sơn và Quỳnh Kool từng vướng tin đồn “phim giả tình thật”

Chuyện tình cô học trò Bích Ngọc yêu thầy giáo Duy trong Đừng Bắt Em Phải Quên từng làm “dậy sóng” mạng xã hội. Những cảnh hôn, tình cảm ngọt ngào diễn ra trong phim làm rộ lên tin đồn cặp đôi “phim giả tình thật”. Một phần vì đẹp đôi, một phần vì cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và để lộ nhiều khoảnh khắc thân mật trên mức bạn bè thông thường. Đặc biệt, “thuyền” Thanh Sơn và Quỳnh Kool còn được đẩy mạnh mẽ hơn khi nam diễn viên xác nhận thông tin ly hôn vợ cũ.

Tuy nhiên, trong một lần livestream tương tác với khán giả, nam diễn viên 9X cho biết mình và Quỳnh Kool chỉ có mối quan hệ bạn bè. “Đó là phim, còn chúng tôi hoàn toàn không có chuyện yêu nhau, phim thật tình giả thôi”.

Nhan Phúc Vinh

Nụ hôn nóng bỏng đưa Quỳnh Kool lọt top tìm kiếm xu hướng trên Google

Trong bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không, Nhan Phúc Vinh vào vai Tuấn Khang, một gã trai sát gái nhưng đem lòng yêu Vy - cô nhân viên xinh đẹp nhưng cứng đầu do Quỳnh Kool đóng. Cặp đôi nhân vật có nhiều cảnh hôn táo bạo “gây bão”, đưa Quỳnh Kool lọt top tìm kiếm trên Google Trends Việt Nam. 

Trước đó, một đoạn clip Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool đi dạo ở hồ Hoàn Kiếm đã làm rộ lên tin đồn cặp đôi hẹn hò nhau. Tuy nhiên, đoàn phim đã giải thích, đó chỉ là clip hậu trường một cảnh quay đêm. Dù vậy, cả hai vẫn được dân mạng “đẩy thuyền” mạnh mẽ.

Đình Tú

Nụ hôn xác định tình cảm của cặp đôi “oan gia” trong phim

Đình Tú và Quỳnh Kool được khen đẹp đôi khi hợp tác trong phim Hướng Dương Ngược Nắng. Ngọc, cô út tập đoàn Cao Dược có mối tình mang màu sắc nhí nhảnh với Trí. Lúc đầu, cả hai tưởng là anh em cùng cha khác mẹ nên rất ghét nhau, nhưng sau này lại nảy sinh tình cảm khi biết sự thật không chung dòng máu. Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi từng khiến dân mạng “phát sốt”.

Trước đó, Đình Tú và Quỳnh Kool cũng vào vai cặp đôi yêu nhau trong Đi Qua Mùa Hạ, nên việc thể hiện những khoảnh khắc thân mật trong phim với họ không có khó khăn gì. Ngoài đời, cả hai là bạn bè thân thiết và luôn tương tác hưởng ứng nhau trên mạng xã hội.

“Tôi và Tú khá thân thiết với nhau ngoài đời nên mọi chuyện diễn ra rất hợp ý nhau. Hai người cứ gặp nhau là cười. Anh Tú là người rất hài hước. Thật sự tôi rất vui khi được hợp tác với Tú thêm một lần nữa như thế này... Chính vì anh ấy hài hước nên chúng tôi đóng không bị gượng gạo, nói chuyện và diễn rất thoải mái với nhau”. Quỳnh Kool cho biết.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/quynh-kool-xinh-the-nay-bao-sao-nguoi-tinh-man-anh-toan-trai...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/quynh-kool-xinh-the-nay-bao-sao-nguoi-tinh-man-anh-toan-trai-ep-noi-tieng-a567081.html

Bí mật sau cú tát lật mặt của Quỳnh Kool dành cho đôi "gian phụ dâm phụ": "Nữ đại gia" phải xin nghỉ vì điều này
Hậu trường cảnh Sơn Ca (Quỳnh Kool) xử đẹp cả người yêu lẫn "chị đường" trong Gara Hạnh Phúc tập 10 đã được hé lộ.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Thúy Vi (Tổng hợp) (Người đưa tin) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây