"Đối thủ 3 kiếp" của Phương Oanh: Quá khứ trượt dài vì "kiêu ngạo và tham lam", khán giả khó tính nhất là bố

Thứ tư - 07/09/2022 10:37

"Đối thủ 3 kiếp" của Phương Oanh: Quá khứ trượt dài vì "kiêu ngạo và tham lam", khán giả khó tính nhất là bố

Thu Quỳnh nhiều lần từng có ý định bỏ nghề diễn, trượt dài trong thất bại.

XEM CLIP: Hậu trường Quỳnh Búp Bê: My Sói (Thu Quỳnh) bị Cảnh (Doãn Quốc Đam) tát vì hãm hại Quỳnh (Phương Oanh).

“3 năm trượt dài” từng khiến Thu Quỳnh suýt nữa đã từ bỏ nghề diễn

Là gương mặt quen thuộc của “vũ trụ phim ảnh VTV", Thu Quỳnh liên tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn cá tính, đa dạng như My Sói (Quỳnh Búp Bê), Huệ (Về Nhà Đi Con) và mới nhất là Thy (Hương Vị Tình Thân). Ít người có thể hình dung, một diễn viên "cân" được hầu hết các loại vai như Thu Quỳnh lại cũng từng nhiều lần muốn bỏ nghề vì hoài nghi khả năng của mình.

"Năm thứ 3 đại học, tôi nhận lời mời cùng một lúc 2 vai phim truyền hình. Với tham vọng của tuổi trẻ, tôi nhận cả 2 vai cùng một thời điểm. Tôi rất chăm chỉ - vừa đi học, vừa đi quay cả 2 phim. Sau thời điểm đó, tôi thấy mình chăm chỉ mà kết quả nhận được không như mong muốn. Khi phim lên sóng, tôi nhận thấy chất lượng cả hai vai đều không tốt. Việc học sau thời điểm đó cũng lao đao vì tôi không thể đảm bảo số tiết.

Lúc đó với sự kiêu ngạo của bản thân, tôi nghĩ mình sẽ làm tốt. Sau sự lựa chọn tham lam như vậy, tôi ngã ngựa. Rồi đi trượt khá dài trong khoảng 3 năm.

Đến khi đủ trưởng thành, ra trường về Nhà hát Tuổi trẻ làm việc, tôi nhận ra mình còn quá non nớt, còn quá nhiều thứ cần phải học để bổ sung, trau dồi thêm kiến thức, mình chưa là gì cả. Vì thế, tôi nghĩ mình nên dừng lại, chỉ nên chọn một thứ thôi, bồi dưỡng cái gốc của mình trước và tôi chọn sân khấu" - Thu Quỳnh chia sẻ khi xuất hiện trong chương trình Lời tự sự mới đây.

Có nhiều lúc thất bại, Thu Quỳnh đã nghĩ đến chuyện bỏ nghề. Cô thậm chí còn tìm tới gặp thầy chủ nhiệm để nói về ý định của mình. Nhưng không ngờ thầy bảo tốt quá, "nếu mà đi được thì đi luôn". Trong lúc sốc nhất, cô đã bật khóc và nhận ra mình vẫn rất yêu sân khấu. Đây là con đường không trải hoa hồng mà bản thân người diễn viên phải dành toàn bộ trái tim, sự nỗ lực, cố gắng để cống hiến.

Cũng chính tính cách không dễ dàng từ bỏ này đã khiến Thu Quỳnh nhanh chóng đứng dậy sau cú sốc đổ vỡ hôn nhân. Sau khi ly hôn diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh đảm nhận việc nuôi dưỡng và chăm sóc con trai. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình yên, đáng yêu bên con trai nhỏ. 

Với Thu Quỳnh, điểm tựa lớn nhất của cô hiện nay chính là gia đình: "Tôi có vòng tay của bố mẹ, bây giờ có cả vòng tay của con trai nữa". Trên con đường sự nghiệp, cô nói luôn có 3 khán giả trung thành, trong đó, khán giả khó tính nhất là bố, rồi đến mẹ và con trai. Những lời nhận xét của mọi người là nguồn năng lượng rất lớn cho nữ diễn viên. 

Duyên nợ đụng độ giữa Phương Oanh và Thu Quỳnh, hóa ra ghét nhau "3 kiếp" trên màn ảnh

Sinh năm 1988 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật - mẹ là diễn viên của đoàn kịch Tổng cục chính trị, bố là diễn viên múa Quân khu 1, từ khi chưa tốt nghiệp THPT, Thu Quỳnh đã nghĩ sau này mình sẽ làm diễn viên. Nữ diễn viên còn giữ cuốn lưu bút năm lớp 9 với lời chúc thành công khi trở thành diễn viên mà các bạn viết tặng khi ấy.

Vậy nhưng tên tuổi của Thu Quỳnh chỉ thực sự "sang trang" khi cô nhận vai My Sói trong phim truyền hình Quỳnh Búp Bê. Với tạo hình cô gái làng chơi lẳng lơ với tâm địa mưu mô thủ đoạn, Thu Quỳnh xuất sắc khi khiến khán giả phải "nổi da gà" với từng cú liếc mắt, nụ cười nham hiểm. Cô cũng là diễn viên có phong độ diễn xuất ổn định nhất từ đầu đến cuối phim.

Cùng với Phương Oanh, Thu Quỳnh là một trong những diễn viên "đổi đời" sau thành công của Quỳnh Búp Bê. Bản thân nữ diễn viên cũng thừa nhận My Sói là vai diễn "đóng đinh" trong sự nghiệp của mình. Thậm chí cho đến giờ khi Thu Quỳnh ra đường, nhiều người hâm mộ bắt gặp vẫn gọi cô là My Sói. 

Một điểm khá thú vị trong sự nghiệp của Thu Quỳnh là cô rất hay có duyên với những vai đối đầu Phương Oanh trên màn ảnh nhỏ. Cả hai đã hợp tác khá nhiều dự án như Ngược Chiều Nước Mắt, Quỳnh Búp Bê, Những Ngày Không Quên và Hương Vị Tình Thân. Vì 2 mỹ nhân VTV luôn ở thế "bằng mặt không bằng lòng" trên màn ảnh, nên không ít người lầm tưởng giữa họ có mâu thuẫn nào đó ngoài đời.

Khi được hỏi về chuyện bị khán giả so sánh với bạn diễn Phương Oanh về diễn xuất, ngoại hình lúc đóng Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh thẳng thắn cho biết: "Tôi nghĩ khi hai nhân vật ở trong thế đối đầu, việc người xem đặt họ lên bàn cân là dễ hiểu. Nam là nhân vật chính diện, tất nhiên sẽ được yêu mến hơn Thy.

Tôi từng hợp tác Phương Oanh hai phim là Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê. Tôi thích đóng cặp với bạn vì cả hai hiểu nhau, chỉ cần một cái liếc mắt là hiểu người kia muốn làm gì. Chúng tôi đều là người đã làm nghề lâu năm, không bận tâm những chuyện này."

Tài năng diễn xuất được khẳng định theo thời gian giúp Thu Quỳnh có vị trí khá vững chắc trong làng phim truyền hình. Cô cũng được khán giả yêu mến vì đời tư ít tai tiếng, nhan sắc cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doi-thu-3-kiep-cua-phuong-oanh-qua-khu-truot-dai-v...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doi-thu-3-kiep-cua-phuong-oanh-qua-khu-truot-dai-vi-kieu-ngao-va-tham-lam-khan-gia-kho-tinh-nhat-la-bo-a575011.html

Thu Quỳnh đính chính thông tin lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008: "Tôi không đủ đẹp và đủ tài năng"
Trong chương trình Lời Tự Sự mới đây, Thu Quỳnh thừa nhận cô đã quen với việc ra đường mọi người gọi mình là "My Sói".
Bấm xem >>

Thu Quỳnh

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây