Loạt phim nhất định phải xem trong kỳ nghỉ lễ: "Tình cũ" Nhã Phương và "bạn trai tin đồn" của Nam Em đều góp mặt

Thứ tư - 07/09/2022 21:36

Loạt phim nhất định phải xem trong kỳ nghỉ lễ: "Tình cũ" Nhã Phương và "bạn trai tin đồn" của Nam Em đều góp mặt

Kỳ nghỉ lễ dài 4 ngày nhưng bạn lại không muốn chen chúc ở những địa điểm đông đúc? Những bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay sẽ là một trong những lựa chọn thú vị để những ngày nghỉ của bạn không cần di chuyển vẫn đầy màu sắc.

Sau những ngày tất bật làm việc, nhiều người muốn được tận hưởng kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh thật thoải mái ở nhà của mình. Bên cạnh các đam mê thường thấy trong ngày nghỉ như làm bánh, đọc sách, ngủ... thì xem phim chính là lựa chọn quyến rũ bậc nhất. Dưới đây chính là 9 bộ phim hấp dẫn mà bất cứ "mọt" phim nào cũng nên "cày" trong kỳ nghỉ dài này. 

Hoàn Hồn

Naksu đã sống cuộc đời mới...

Hoàn Hồn là một bộ phim cổ trang giả tưởng nói về những người có khả năng sử dụng pháp thuật, gọi là thuật sư. Đề tài tưởng như rất rộng lớn nhưng kịch bản của Hoàn Hồn lại khá cô đọng và tập trung. Phim tập trung xoay quanh hành trình trả thù của “sát thủ bóng ma” Naksu (Go Yoon Jung) sau khi được hoàn hồn vào Mu Deok (Jung So Mi). Cô luôn cho rằng 4 dòng tộc nổi tiếng đã tham gia sát hại gia đình mình.

... trong thân thể của Mu Deok.

Kịch bản cô đọng, cộng thêm tiết tấu phim nhanh, mạch lạc và kỹ xảo hoàn mỹ như một bộ phim điện ảnh đã giúp Hoàn Hồn nhanh chóng gây sốt trên diện rộng. Phản ứng "hoá học" vừa ngọt ngào, quyết liệt lại nhiều giằng xé giữa Mu Deok và Jang Uk (Lee Jae Wook) cũng khiến người xem đổ rầm rầm trước bộ phim này.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Sức nóng của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo dù đã kết thúc vẫn khiến nhiều bộ phim đang phát sóng phải ghen tị. Bộ phim lên sóng mà không nhận được bất kỳ sự kỳ vọng nào của khán giả nhưng cuối cùng lại trở thành "chú ngựa đen" bất khả chiến bại. Thành công của bộ phim đã giúp "tình cũ" của Nhã Phương trong bộ phim Tuổi Thành Xuân - Kang Tae Oh và Park Eun Bin "một bước lên mây". 

Theo Nielsen Korea, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt rating trung bình trên toàn Hàn Quốc là 17,534%, tăng vọt so với 13,779% của tập 15. Đây là mức tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi phim phát sóng đến khi kết thúc. Con số khủng này cũng giúp Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo trở thành chương trình/phim ảnh có rating cao nhất lịch sử kênh cáp ENA. Dự kiến phim sẽ có phần 2, ra mắt vào năm 2024.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo kể câu chuyện về Woo Young Woo (Park Eun Bin), một luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ, bắt đầu học cách làm việc tại một công ty luật lớn. Cô có chỉ số IQ cao 164, trí nhớ vượt trội và cách suy nghĩ sáng tạo, tuy nhiên, chỉ số EQ lại thấp và kỹ năng xã hội kém.

Bộ phim lấy được thiện cảm của khán giả vì khai thác được những góc nhìn khác nhau của xã hội về những người khuyết tật và nỗ lực vươn lên của những người kém may mắn này. Bên cạnh tình yêu, tình cảm gia đình và tình bạn cũng được đề cao.

Big Mouth

Big Mouth nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả ngay khi công bố dự án vì có sự hợp tác của mỹ nam Lee Jong Suk và mỹ nữ SNSD Im YoonA.

Big Mouth xoay quanh Park Chang Ho (Lee Jong Suk), một luật sư hạng ba vô tình bị kéo vào một vụ án giết người và bị hiểu nhầm là thiên tài lừa đảo Big Mouse chỉ sau một đêm. Giờ đây, để sinh tồn và bảo vệ gia đình, anh buộc phải vạch trần âm mưu của giai cấp thượng lưu luôn sở hữu đặc quyền.

Bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích nhờ diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên trẻ đẹp, cốt truyện gay cấn. Khán giả liên tục phải đau đầu suy luận để đoán xem ai là "trùm cuối' khiến bộ phim càng thêm gây nghiện.

Tiệm Cà Phê Mỹ Nam

Tiệm Cà Phê Mỹ Nam khai thác đề tài tâm linh, trinh thám dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách Minamdang: Case Note của tác giả Jung Jae Ha.

Mang màu sắc tươi sáng, hài hước, phim xoay quanh Nam Han Joon (Seo In Guk) là một cựu chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm, hiện anh hóa thân thành một pháp sư và điều hành tiệm café thầy bói Minamdang. Anh thu hút khách hàng bằng ngoại hình "sực nức mùi tiền" và tài ăn nói lưu loát. Dù mục đích của anh chỉ nhằm thu thập thông tin phá án nhưng anh cũng nhiều lần giúp khách hàng giải quyết các rắc rối cá nhân. 

Trong quá trình điều tra phá án, Nam Han Joon thường xuyên chạm mặt nữ cảnh sát cuồng chính nghĩa Han Jae Hee (Oh Yeon Seo). Dù hai người có tính cách đối lập hoàn toàn nhưng đều muốn hướng tới việc bảo vệ công lý.

Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn

Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn đánh dấu sự hợp tác của nam thần Ji Chang Wook, SNSD Choi Sooyoung, “ông bố quốc dân” Sung Dong Il và Won Ji An.

Phim kể về Yoon Gyeo Re (Ji Chang Wook), một thanh niên bấp bênh, không có ý chí, nghị lực sống. Lớn lên trong sự nguội lạnh của trại trẻ mồ côi, tuổi trẻ của Gyeo Re là chuỗi ngày bế tắc không lối thoát.

Vì một sự cố bất ngờ, Yoon Gyeo Re buộc phải làm tình nguyện viên ở bệnh viện, nơi an dưỡng cuối đời của các bệnh nhân mắc bệnh nan y. Đồng hành cùng anh tại đây có đội trưởng đội tình nguyện Kang Tae Shik, và cô nàng y tá nhiệt huyết Seo Yeon Joo. Hành trình mới đầy bất ngờ này đã thay đổi hoàn toàn ý nghĩa sống của Gyeo Re.  

Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết luôn giữ được phong độ ổn định suốt hành trình dài phát sóng, được cả khán giả Trung và Việt yêu thích dù trước đó không nhận được nhiều kỳ vọng. 

Bộ phim Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương. Xoay quanh mối tình  ngào nhưng cũng nhiều đau đớn của Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) và kẻ thù từng diệt tộc của mình - Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ). 

Trầm Vụn Hương Phai

Dù vướng phải nhiều tranh cãi nhưng nhờ sức hút của Dương Tử và Thành Nghị nên Trầm Vụn Hương Phai vẫn thu về lượt xem khủng và số lượng người hâm mộ đông đảo. 

Trong phim Trầm Vụn Hương Phai, Nhan Đàm (Dương Tử) là một đóa sen từ thời Thượng Cổ, cả người đều là dược liệu quý giá nhất. Sau này khi rơi vào lưới tình với Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị), Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của mình để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên, thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất nàng. Từ đây mối tình "ngược luyến tàn tâm" khiến người xem rơi nhiều nước mắt.

Duyên Kiếp

Duyên Kiếp là bộ phim được chuyển thể từ vở cải lương cùng tên. Phim lấy bối cảnh trải dài từ những năm 1930 đến năm 1960. Thời điểm những định kiến phong kiến vẫn còn khắt khe, ám ảnh. Thân phận người phụ nữ và người nông dân bị phỉ báng, chà đạp.

Bộ phim bất ngờ gây sốt và đạt tỷ suất người xem cao nhất cả nước. Đặc biệt, nhân vật viral nhất của Duyên Kiếp lại không thuộc về nam nữ chính mà lại là thứ chính Bạch Công Khanh - nam ca sĩ/ diễn viên từng nhận được nhiều quan tâm bởi tin đồn yêu đương với Nam Em. Những câu thoại hài hước của chàng khờ Hai Lương (Bạch Công Khanh) khiến người xem không nhịn được cười và thích thú bàn luận.

Là Em

Là Em (Bad Romeo) là bộ phim Thái Lan nhận được nhiều sự quan tâm khi có sự tham gia của 2 ngôi sao lớn Yaya Urassaya và Mario Maurer. 

Là Em xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kaokla (Mario Maurer) và Saikim (Yaya Urassaya). Saikim là con gái của một ông trùm khách sạn, là một tiểu thư xinh đẹp giàu có nhưng lại bị kiểm soát nghiêm ngặt bởi cha của mình. Còn Kaokla là một anh chàng sửa xe, bị bố của Saikim cho là người xấu và luôn bị ông liên tục dùng quyền lực của mình để bắt anh vào tù.

Từ những hiểu lầm, ghét bỏ, Kaokla và Saikim lại phát sinh tình cảm với nhau, cả hai đã đi quá giới hạn và Saikim đã mang thai ngoài ý muốn. Trước sự phản đối của bố Saikim, Kaokla quyết tâm dùng tình yêu của mình để chứng minh cho ông thấy.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/loat-phim-nhat-dinh-phai-xem-trong-ky-nghi-le-tinh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/loat-phim-nhat-dinh-phai-xem-trong-ky-nghi-le-tinh-cu-nha-phuong-va-ban-trai-tin-don-cua-nam-em-deu-gop-mat-a575073.html

Phim của "tình cũ" Nhã Phương thu nghìn tỷ, đe dọa vượt mặt dự án Trấn Thành muốn mua bản quyền
Sức hút của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã đưa về khoảng lợi nhuận khổng lồ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Bấm xem >>

Kang Tae Oh

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây