Đi công tác về thấy bạn gái cứ nhìn chằm chằm vào tủ quần áo, chàng trai ngỡ ngàng khi mở ra

Thứ bảy - 09/07/2022 08:19

Đi công tác về thấy bạn gái cứ nhìn chằm chằm vào tủ quần áo, chàng trai ngỡ ngàng khi mở ra

Đi công tác về sớm nhưng không báo trước để tạo bất ngờ cho bạn gái, chàng trai nào biết chính mình mới là người bất ngờ.

Trong chuyện tình yêu, sự chung thủy là yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định xem mối tình đó có thể kéo dài lâu bền hay không. Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã phát hiện ra một bí mật to lớn của bạn gái mình nhưng cách xử lý của anh mới là điều gây bất ngờ.

Theo trang Sohu News đưa tin ngày 5/7/2022 vừa qua, anh Zhang sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, có một cô bạn gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu và ngọt ngào. Bản thân anh Zhang cũng là người điển trai, tài giỏi nên cặp đôi được những người xung quanh nhận xét là trai tài gái sắc, vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Có điều kiện về kinh tế nên anh Zhang cũng hết mực yêu chiều bạn gái mình, thường xuyên mua những món quà đắt đỏ tặng cô, cố gắng đáp ứng những yêu cầu của cô hết mức có thể.

Thời gian gần đây, anh Zhang có một chuyến đi công tác nước ngoài, không thể đưa bạn gái đi theo nên luôn dặn dò cô ở nhà tự chăm lo cho bản thân một cách cẩn thận. Mỗi khi xong việc, anh Zhang cũng dành thời gian gọi video cho bạn gái để cả 2 cảm thấy yên tâm hơn, đỡ nhung nhớ nhau hơn.

Sau đó, anh Zhang đã hoàn thành công việc sớm nên được về nước sớm hơn dự định. Vì muốn tạo điều bất ngờ lãng mạn cho bạn gái, anh Zhang đã quyết định âm thầm trở về mà không nói với cô tiếng nào. Khi anh Zhang về đến nhà, cô bạn gái tỏ ra rất vui mừng và hạnh phúc nhưng trong ánh mắt luôn có vẻ lảng tránh và che giấu điều gì đó.

Ban đầu, anh Zhang không nghĩ ngợi gì về điều đó. Tuy nhiên một lúc sau, khi nói chuyện với bạn gái, anh Zhang nhận thấy cô cứ nhìn chằm chằm vào tủ quần áo với tâm trạng lo lắng, bối rối. Ánh mắt quá lộ liễu đó khiến anh Zhang nảy sinh nghi ngờ. Không cần hỏi bạn gái câu nào, anh Zhang lập tức đi tới mở cửa tủ quần áo.

Cảnh tượng bên trong khiến anh Zhang sốc nặng. Một người đàn ông lạ mặt đang ngồi co ro trong tủ quần áo. Cho rằng bạn gái lừa dối mình, anh Zhang lập tức tra hỏi xem người đàn ông này là ai, chuyện gì đã xảy ra. Lúc này, cô bạn gái và người đàn ông kia đều nhanh chóng thanh minh rằng anh ta là thợ sửa đường ống nước. Thậm chí, anh ta còn báo tên công ty, biển số công việc của mình để anh Zhang thêm tin tưởng.

Tất nhiên, anh Zhang vẫn chưa hết nghi ngờ, tiếp tục hỏi nếu chỉ là thợ sửa ống nước thì tại sao lại trốn vào tủ quần áo? Cô bạn gái trả lời rằng do anh Zhang về nhà quá bất ngờ, cô sợ anh hiểu lầm nên mới bảo người thợ này trốn vào tủ quần áo.

Lúc này, anh Zhang nhận thấy bạn gái mình có biểu hiện gượng gạo, sợ hãi, nói rằng cả 2 đã lâu không gặp, đừng nói chuyện không hay vào lúc này. Khi đó, anh Zhang mới tạm nguôi giận và để người đàn ông kia rời đi. Anh Zhang vẫn không hoàn toàn tin tưởng bạn gái bởi anh đã nhận thấy người đàn ông kia không mặc đồng phục làm việc, cũng không mang theo bất cứ dụng cụ sửa chữa nào. Tuy nhiên, vì không có bằng chứng rõ ràng nên anh Zhang chỉ có thể để chuyện này qua đi, lựa chọn tiếp tục tin tưởng bạn gái mình.

Sau khi câu chuyện này lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc trước hành động của cô gái, đồng thời cảm thấy khó hiểu với thái độ của anh Zhang. Hầu hết mọi người đều cho rằng anh Zhang quá cả tin, mù quáng bởi việc cô bạn gái ngoại tình đã quá rõ ràng:

"Nếu chỉ là thợ sửa ống nước thì việc gì phải trốn đi, chỉ người có tật mới giật mình thôi, còn người trong sạch thì không việc gì phải sợ cả".

"Trái tim của chàng trai này thật bao la. Nếu là tôi thì tôi đã cho cả đôi ra bã rồi".

"Lý do khó tin như vậy mà cũng thuyết phục được chàng trai, cô bạn gái này chọn đúng người để yêu rồi"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-cong-tac-ve-thay-ban-gai-cu-nhin-cham-cham-vao-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-cong-tac-ve-thay-ban-gai-cu-nhin-cham-cham-vao-tu-quan-ao-chang-trai-ngo-ngang-khi-mo-ra-a570136.html

Dọn phòng chuẩn bị ly hôn chồng, người phụ nữ rơi nước mắt khi lật tấm chăn cưới
Trong lúc đang dọn dẹp và gói ghém đồ đạc để chuẩn bị ly hôn, người phụ nữ đã tìm thấy một thứ khiến cô phải suy nghĩ và trăn trở rất nhiều.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây