3 bé gái bị sát hại chỉ vì cái tên của mình, địa điểm tìm thấy thi thể càng rùng rợn

Thứ bảy - 09/07/2022 13:29

3 bé gái bị sát hại chỉ vì cái tên của mình, địa điểm tìm thấy thi thể càng rùng rợn

3 bé gái bị sát hại chỉ vì cái tên của mình

Khoảng 50 năm trước, một vụ án 3 bé gái lần lượt bị bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại đã gây rúng động nước Mỹ. Cảnh sát tin rằng đây là vụ giết người hàng loạt do cùng một kẻ sát nhân gây ra nhưng manh mối duy nhất lại chỉ là cái tên của 3 nạn nhân. Vụ án được gọi là "vụ giết người bảng chữ cái" khi 3 nạn nhân có 3 chữ cái đầu ở tên của mình là CC, WW và MM.

Điều ớn lạnh và rùng rợn hơn trong vụ án này là thi thể của 3 nạn nhân được vứt tại những địa điểm khác nhau ở thành phố Rochester, bang New York, Mỹ; và những địa điểm này cũng có chữ cái đầu giống như tên của họ. Cho đến tận bây giờ, cảnh sát mới tìm ra một số manh mối và họ tin chắc rằng đã tìm được kẻ sát nhân chịu trách nhiệm cho 3 cái chết này.

Nạn nhân đầu tiên là bé gái Carmen Colón, 10 tuổi, đã biến mất vào năm 1972, khi đang chạy việc vặt cho gia đình. Có người đã nhìn thấy Carmen bước vào một hiệu thuốc, sau đó đi tới một bãi đậu xe. Hai ngày sau, thi thể bán khỏa thân của Carmen được tìm thấy tại ngôi làng Churchville, cũng bắt đầu bằng chữ cái "C" giống tên cô bé. Khám nghiệm tử thi cho thấy Carmen đã bị hãm hiếp, bị đánh vào đầu, sau đó bóp cổ đến chết.

Hơn 1 năm sau, vào tháng 4/1973, bé gái Wanda Walkowicz, 11 tuổi, đã biến mất trên đường đi mua đồ tạp hóa cho mẹ. Ngay hôm sau, thi thể Wanda được tìm thấy tại thị trấn Webster. Báo cáo khám nghiệm tử thi cũng cho thấy Wanda bị cưỡng hiếp và bóp cổ.

Nạn nhân thứ ba là Michelle Maenza, 11 tuổi, được thông báo mất tích sau khi đi học về. Hai ngày sau, thi thể Michelle được tìm thấy tại thị trấn Macedon. Tương tự như 2 trường hợp trên, Michelle cũng bị cưỡng hiếp và bóp cổ.

Cảnh sát tin chắc rằng 3 nạn nhân này có mối liên hệ với nhau, rất có thể cùng một kẻ sát nhân gây ra. Cả 3 bé gái đều có cùng độ tuổi, cùng xuất thân. Họ đều đến từ gia đình Công giáo, có thành tích học tập không tốt, bị coi là những người cô độc.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã tìm được 5 nghi phạm nhưng cuối cùng không có ai trong số đó bị buộc tội bởi bằng chứng chưa đủ. Vụ án này đã trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất nước Mỹ cho đến khi nhà tội phạm học kiêm tác giả Christopher Berry-Dee tin rằng mình đã phá được vụ án. Ông cho rằng kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết của 3 bé gái trên là Kenneth Bianchi.

Kenneth Bianchi, 71 tuổi, hiện đang thụ án tù chung thân vì liên quan đến vụ giết người Hillside Strangler. Kenneth cùng người anh họ Angelo Buono Jr. đã bắt cóc, hãm hiếp, tra tấn và sát hại tổng cộng 10 người, là phụ nữ và trẻ em gái trong độ tuổi từ 10-28 tuổi.

Trong khoảng thời gian Kenneth ngồi tù, Christopher đã trao đổi thư từ với hắn, sau đó phỏng vấn hắn tại nhà tù Washington State Penitentiary. Christopher cho rằng những tuyên bố của Kenneth rất mâu thuẫn. Thói quen nói dối của Kenneth là nền tảng của bệnh tâm thần tình dục. Hắn cũng rất nhanh quên những gì mình nói chỉ sau 1-2 tháng. Kenneth còn nói dối về nhóm máu của mình và từ chối lấy mẫu máu để xét nghiệm. 

Sau đó, FBI đã cung cấp cho Christopher thông tin về nhóm máu của Kenneth nên ông đã đối mặt với hắn tại nhà tù. Điều này khiến Kenneth trở nên tức giận và hung hãn. 

Một manh mối khác thuyết phục Christopher về tội trạng của Kenneth là lời nói của chính mẹ hắn, bà Francis. Bà ấy kể rằng mỗi khi Kenneth bị một cô gái nào đó từ chối hẹn hò, hắn sẽ giết cô ấy.

Christopher cho biết: "Không còn nghi ngờ gì nữa, Kenneth Bianchi là kẻ phạm tội. Hắn đã nói những điều liên quan đến vụ án của 3 cô gái. Nói về vụ giết người theo bảng chữ cái, Kenneth đã hẹn hò và bị từ chối. Những người ban đầu bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai của hắn cũng nhanh chóng nhận ra bản chất thực sự của hắn. Họ không thể chịu đựng được sự dối trá và phản bội của hắn.

Điều này phù hợp với bệnh lý của Kenneth. Hắn tìm cách trả thù những người dễ bị tổn thương hơn. Hắn biết cách quyến rũ phụ nữ và trẻ em gái, giống như cách hắn đã làm với những gái mại dâm ở Los Angeles. 3 bé gái ở Rochester đã bị bỏ lại ở vị trí rất giống những nạn nhân ở Los Angeles. Họ bị lột đồ, ném bên đường hoặc dưới mương nước. Kenneth coi họ như rác rưởi. Hắn là một kẻ vô cùng phức tạp".

Được biết, Kenneth Bianchi được sinh ra bởi một gái mại dâm, sau đó bị chuyển từ gia đình này đến gia đình khác, cuối cùng được một gia đình nhận nuôi nhưng cuộc sống không hề tốt đẹp. Hắn bị cô lập trong cuộc sống, bị mắc kẹt ở độ tuổi 12-13. Hắn trượt đại học và trở thành trò cười với bạn bè cùng trang lứa. Kenneth muốn trở thành cảnh sát nhưng cuối cùng lại trở thành kẻ nói dối, làm nhiều nghề khác nhau để sống. Hắn nói dối mình là nhà tâm lý học để đánh cắp thông tin của sinh viên, thậm chí còn làm giả giấy tờ cảnh sát. Có lúc, Kenneth giả làm mục sư để quyên tiền cho nhà thờ nhưng thực chất là lừa tiền. Có lúc, hắn còn giả làm luật sư.

Kenneth đã nhiều lần kháng cáo quyết định của tòa án nhưng bị từ chối vào năm 2010. Hắn đang lĩnh án chung thân nhưng sẽ đủ điều kiện ân xá vào năm 2025. 

Đến nay, nhà tâm lý học Christopher Berry-Dee vẫn tin rằng Kenneth phải chịu trách nhiệm cho vụ án giết người theo bảng chữ cái trên. Tuy nhiên, tòa án vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/3-be-gai-bi-sat-hai-chi-vi-cai-ten-cua-minh-dia-di...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/3-be-gai-bi-sat-hai-chi-vi-cai-ten-cua-minh-dia-diem-tim-thay-thi-the-cang-rung-ron-a570140.html

Cho bạn nam cùng lớp về nhà trọ ngủ nhờ, sáng hôm sau nữ sinh viên hốt hoảng khi tỉnh dậy
Dễ tin người nên cho phép bạn nam cùng lớp về nhà trọ ngủ nhờ, cô gái trẻ đã gặp phải chuyện kinh khủng nhất đời.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây