Cặp đôi dừng xe làm "chuyện ấy" giữa ban ngày, bị dân mạng chỉ trích dữ dội

Thứ bảy - 09/07/2022 23:57

Cặp đôi dừng xe làm "chuyện ấy" giữa ban ngày, bị dân mạng chỉ trích dữ dội

Hành động phản cảm của cặp đôi này đã bị camera của Google Maps vô tình ghi lại.

Theo The Sun đưa tin, một cặp đôi người Bồ Đào Nha đã bị camera của Google Maps ghi lại khoảnh khắc vô cùng phản cảm và bất lịch sự, khi họ ngang nhiên làm "chuyện ấy" giữa thanh thiên bạch nhật.

Những hình ảnh này được chụp bởi chế độ Google Street View của Google Maps. Đây là một chiếc xe chuyên dụng được gắn camera 360 độ, chạy đến khắp mọi nơi trên thế giới để thu thập hình ảnh nhằm ghi lại thông tin địa lý, đóng góp vào bản đồ trực tuyến. Chế độ Google Street View cho phép người dùng khám phá mọi địa điểm trên thế giới thông qua các thiết bị điện tử thông minh. Chính vì thế, không ít hình ảnh khó tin đã được ghi lại, trong đó có hình ảnh trên.

Hình ảnh này được camera của Google Maps chụp trên một con đường gần thị trấn nhỏ Ponte de Lima, thuộc tỉnh Viana do Castelo, phía bắc Bồ Đào Nha - cách thành phố Braga khoảng 40 km. Một cư dân mạng đã phát hiện ra hình ảnh này khi xem Google Maps và quyết định đăng tải nó lên diễn đàn Reddit, thu hút sự quan tâm lớn.

Trong ảnh, một cặp đôi đang đứng cạnh chiếc ô tô Volkswagen Polo màu bạc. Cặp đôi đã dừng xe vào bãi cỏ ven đường rồi làm "chuyện ấy" trên nắp capo của ô tô giữa thanh thiên bạch nhật. Dù con đường này trông có vẻ khá nhỏ, vắng vẻ và gần như không có người qua lại nhưng hành động của cặp đôi này vẫn khiến nhiều người không thể chấp nhận được.

Vì thuật toán của Google không cho phép lan truyền hình ảnh mang tính chất khiêu dâm nên hiện nay, hình ảnh của cặp đôi trên đã bị làm mờ người và biển số ô tô. Tuy nhiên, nó vẫn khiến cư dân mạng phẫn nộ, bức xúc trước hành động quá táo bạo, phản cảm và vô văn hóa. Nhiều người đã để lại những bình luận chỉ trích và mỉa mai trước hành động của cặp đôi người Bồ Đào Nha này.

Đây không phải là lần đầu những hình ảnh có tính chất khiêu dâm hoặc nhạy cảm được camera của Google Maps vô tình chụp lại được. Một cặp đôi người Úc cũng từng bị ghi lại khoảnh khắc dừng xe giữa đường cao tốc rồi "mây mưa" phía trước đầu xe giữa ban ngày.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-dung-xe-lam-chuyen-ay-giua-ban-ngay-bi-dan...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-dung-xe-lam-chuyen-ay-giua-ban-ngay-bi-dan-mang-chi-trich-du-doi-d306319.html

Cặp đôi "hành sự" trong buồng chụp ảnh ở TTTM, đến tận khi bảo vệ nhắc mới rời đi
Dù cảnh quay không rõ ràng nhưng ai cũng hiểu rằng cặp nam nữ này đã hành vi không đứng đắn trong buồng chụp ảnh.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây