Vợ bị chồng bỏ rơi giữa đường cao tốc chỉ vì tự ý mua cho mẹ ruột đôi dép lê 350 nghìn

Thứ sáu - 08/07/2022 20:55

Vợ bị chồng bỏ rơi giữa đường cao tốc chỉ vì tự ý mua cho mẹ ruột đôi dép lê 350 nghìn

Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người chồng này.

Những mâu thuẫn và xích mích là chuyện hết sức bình thường trong mỗi cuộc hôn nhân. Thế nhưng mới đây, một câu chuyện lại gây ra nhiều tranh cãi và khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vài ngày trước tại thành phố Cám Châu, thuộc tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Một người phụ nữ đã bị chồng bỏ rơi tại điểm dừng chân giữa đường cao tốc chỉ vì tự ý mua cho mẹ ruột một đôi dép lê.

Theo đó, người phụ nữ này đang cùng chồng con lái xe về nhà. Khi đang đi trên đường cao tốc, đứa con đột nhiên khoe với bố rằng mẹ vừa mới mua một đôi dép lê cho bà ngoại, trị giá 100 nhân dân tệ (gần 350 nghìn đồng), đang được gửi về nhà. Nào ngờ, khi người chồng vừa nghe đến chuyện này, anh ta lập tức tối sầm mặt mũi lại, tỏ ra vô cùng khó chịu và tức giận.

Kể từ đó, cặp vợ chồng bắt đầu nảy sinh tranh cãi và lời qua tiếng lại với nhau. Bất chấp việc người vợ đã giải thích rằng mẹ mình đã chuyển trả tiền dép lại cho cô nhưng người chồng vẫn không hề nguôi giận.

Sau đó, khi người vợ xuống trạm dừng chân trên đường cao tốc để đi vệ sinh, người chồng đã phóng thẳng xe về nhà mà không hề đợi vợ mình đi cùng. Bị chồng bỏ rơi giữa đường cao tốc, không biết làm cách nào, người vợ đành phải gọi điện cầu cứu cảnh sát giao thông.

Khi cảnh sát đến nơi, họ cảm thấy vô cùng bất ngờ, hỏi người phụ nữ rằng tại sao 2 vợ chồng lại cãi nhau vì một chuyện cỏn con như mua dép cho mẹ vợ. Lúc này, người vợ mới sụt sùi trả lời rằng: "Do quan hệ giữa chồng tôi với nhà bố mẹ vợ luôn căng thẳng".

Cuối cùng, khi cảnh sát giao thông không thể liên lạc được với người chồng nên họ đã đưa người phụ nữ tới ga tàu để mua vé trở về nhà.

Câu chuyện này đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều ý kiến trái chiều. Có người bênh vực người vợ, cho rằng cô ấy không làm gì sai cả; cũng có người lại cho rằng phải có lý do nào đó thì người chồng mới nóng nảy và tức giận vì chuyện nhỏ nhặt như vậy:

"Mua một đôi dép cho mẹ cũng không được, vậy thì đi lấy chồng xong là không còn bố mẹ ruột nữa, không được phụng dưỡng bố mẹ mình à? Nếu như vậy tôi thà không lấy chồng cho xong".

"Những người đàn ông như vậy không xứng đáng có một gia đình hạnh phúc. Chị gái không ly hôn là có lỗi với bản thân và gia đình đó".

"Chắc phải có chuyện gì đấy thì người chồng mới tỏ thái độ như vậy"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-bi-chong-bo-roi-giua-duong-cao-toc-chi-vi-tu-y-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-bi-chong-bo-roi-giua-duong-cao-toc-chi-vi-tu-y-mua-cho-me-ruot-doi-dep-le-350-nghin-a570026.html

Nhận tro cốt người thân nhưng thấy màu bất thường, gia đình bàng hoàng khi biết sự thật về nhà tang lễ
Nhiều gia đình đã bị nhà tang lễ này lừa dối mà không hề biết gì.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây