Đám cưới độc nhất vô nhị tại Quảng Nam: Chị em song sinh tổ chức tiệc cùng một ngày, hàng xóm tiết lộ điều bất ngờ

Chủ nhật - 10/07/2022 13:06

Đám cưới độc nhất vô nhị tại Quảng Nam: Chị em song sinh tổ chức tiệc cùng một ngày, hàng xóm tiết lộ điều bất ngờ

Được biết, đám cưới trên diễn ra vào ngày hôm nay (10/7) tại Đại Lộc (Quảng Nam). Hai cô dâu tên Mỹ và Tho, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh ghi cảnh hai chị em song sinh ở miền Trung tổ chức đám cưới cùng một ngày gây xôn xao. Theo đó, hai chị em song sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp chính thức lên xe hoa về nhà chồng trong cùng một ngày. Họ rạng rỡ đứng bên cạnh chú rể của cuộc đời mình. 

Đáng nói, hai cô dâu xinh đẹp giống nhau y đúc khiến người ngoài khó nhận ra đâu là chị, đâu là em. Còn hai chú rể mang vẻ đẹp điển trai và cuốn hút.

Hai cặp đôi sẵn sàng và vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với nhau cũng như bạn bè của đôi bên. Họ còn không ngần ngại đứng cạnh ê kíp chụp hình để tất cả lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời bởi hiếm lắm mới có một đám cưới có đến 2 cô dâu và 2 chú rể như thế này?

Hai chị em song sinh rạng rỡ đứng bên cạnh chú rể của cuộc đời mình. 

Rạp cưới của đám cưới song sinh cũng vô cùng đặc biệt. Nó được trang trí lộng lẫy đúng với phong cách người miền Trung kết hợp với một bức trang to treo ngoài cổng với dòng chữ: “Nhà có hai cô con gái đi lấy chồng”. Điều đó chứng tỏ rằng, cha mẹ của hai cô dâu rất đỗi hạnh phúc khi được tổ chức lễ cưới cho hai cô con gái cưng trong cùng một ngày.

Rạp cưới được trang trí lộng lẫy đúng với phong cách người miền Trung kết hợp với một bức trang to treo ngoài cổng với dòng chữ: “Nhà có hai cô con gái đi lấy chồng”.

Được biết, đám cưới trên diễn ra vào ngày hôm nay (10/7) tại Đại Lộc (Quảng Nam). Hai cô dâu tên Mỹ và Tho, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. “Nhà hai cô dâu ở gần nhà mình, con nhà bác Mười. Chị Mỹ và chị Tho là song sinh cùng trứng nên nhìn rất giống nhau. Mình không thể phân biệt được đâu là chị lớn và đâu là chị út.

Hôm nay là ngày hai chị Mỹ Tho tổ chức đãi khách khứa ở quê. Còn lễ xin cưới hỏi, hai chị tổ chức vào hai tháng khác nhau”, Thanh Hậu – một người sống gần nhà hai cô dâu xinh đẹp cho hay.

Hai cô dâu tên Mỹ và Tho, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Cũng theo nam thanh niên, ban đầu rất nhiều người dân Đại Lộc ngỡ ngàng trước đám cưới của Mỹ và Tho. Họ thắc mắc vì sao lại tổ chức lễ cưới vào cùng một ngày, như thế việc thắp hương gia tiên cũng như tiếp khách nhà hai chú rể sẽ gặp khó khăn? Song khi biết cha mẹ hai cô dâu chỉ tổ chức tiệc cưới cùng ngày thì họ đã không thắc mắc rồi gửi lời chúc phúc đến gia đình.

“Dù đãi khách cùng một ngày thì đám cưới này vẫn vô cùng đặc biệt! Hai cô dâu vẫn diện bộ váy cưới lung linh, còn hai chú rể mặc vest trông rất bảnh bao. Mình nghe nói hôm nay vợ chồng bác Mười tiếp khách mệt đừ vì quá đông người tham dự. Một số người hàng xóm đùa rằng, tôi nay hai bác tha hồ đếm phong bì. Thậm chí có người còn bảo bác lãi cỗ bởi chỉ tổ chức đám cưới một lần mà thu về gấp đôi tiền mừng”, Thanh Hậu hài hước nói.

Hai cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp giống nhau đến mức không thể phân biệt được đâu là chị đâu là em.

Ảnh cưới của một trong hai chị em Mỹ Tho.

Ngay sau khi được chia sẻ, đám cưới đặc biệt của hai chị em song sinh Mỹ Tho đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng dành lời khen ngợi đến nhan sắc của cô dâu chú rể, đồng thời gửi lời chúc phúc đến họ.

Nickname Táo Ngố chia sẻ: “Trong cùng một ngày mà bố mẹ gả được 2 cô con gái đi lấy chồng quả thực không còn gì hạnh phúc hơn. Có lẽ hôm nay cha mẹ của cô dâu là người sung sướng và mãn nguyện nhất. Chúc hai cặp đôi mãi bên nhau và sớm có tin vui nhé”.

“Trời ơi! Hai chị em ruột sinh cùng ngày, có nhan sắc xinh đẹp giống nhau đã là hiếm lắm rồi. Vậy mà hai chị em còn tổ chức tiệc cưới trong cùng một ngày nữa chứ. Đúng là song sinh nên vận mệnh giống nhau. Cả đời này họ sẽ chẳng bao giờ quên được ngày này mất. Chúc mừng hai chú rể đã cưới được hai chị em ruột xinh đẹp và đảm đang này nhé”, chị Ngọc Vui bình luận.

Ai cũng dành lời khen ngợi đến nhan sắc của cô dâu chú rể, đồng thời gửi lời chúc phúc đến họ. (Ảnh chụp màn hình)

“Hiếm có đám cưới nào độc đáo như thế này? Bố mẹ cô dâu phải can đảm lắm mới tổ chức tiệc cưới cho hai con cùng một ngày. Vì mình tin chắc khách mời chỉ đi phong bì như đám cưới có một cô dâu thôi. Nhưng ngày trọng đại của các con mà, vui là được, cần gì tiền bạc đâu. Chúc hai cô dâu hai chú rể hạnh phúc đến đầu bạc răng long và cùng đón nhận tin vui nhé”, thành viên Tú Thanh bày tỏ.

Hiện tại, đám cưới vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dam-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-tai-quang-nam-chi-em-song...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dam-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-tai-quang-nam-chi-em-song-sinh-to-chuc-tiec-cung-mot-ngay-hang-xom-tiet-lo-dieu-bat-ngo-a570231.html

Người phụ nữ Hà Nội được bố đặt cho cái tên vừa dài vừa đặc biệt, không dám nói ra với bạn bè vì quá ngại
Sở hữu cái tên dài gây nhiều chú ý, bà Tiên từng thắc mắc với bố vì sao lại đặt tên phức tạp như thế, thay vì cái tên bình thường như chúng bạn? Song...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây