Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán sốc về ngày 7/8, đại dịch COVID-19 và cuộc xung đột Nga-Ukraine sẽ thế nào?

Thứ sáu - 08/07/2022 09:57

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán sốc về ngày 7/8, đại dịch COVID-19 và cuộc xung đột Nga-Ukraine sẽ thế nào?

Thần đồng tiên tri người Ấn Độ cho rằng những thay đổi về chiêm tinh trong thời gian tới sẽ có ảnh hưởng lớn tới thế giới.

Vào ngày 30/6/2022 vừa qua, thần đồng tiên tri Abhigya Anand đã đưa ra một loạt dự đoán mới về vận mệnh tương lai của thế giới thông qua năng lực chiêm tinh của mình. Thần đồng 16 tuổi cho rằng những thay đổi về chiêm tinh sẽ có tác động lớn tới nhân loại.

Abhigya Anand chỉ ra rằng từ ngày 21/6/2022, dương khí trên thế giới sẽ dần suy yếu, cho đến ngày 7/7 sẽ diễn ra một hiện tượng gọi là "rượt đuổi trời đất". Trong giai đoạn này, thế giới sẽ xảy ra nhiều biến cố và tình hình chỉ có thể cải thiện cho đến ngày 7/8.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ chỉ ra rằng, từ thời cổ đại, mỗi khi sao Thổ và sao Hỏa kết hợp với nhau, nhiều vấn đề đáng ngại luôn xảy ra. Sắp tới, chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến "cuộc hội ngộ" giữa sao Thổ và sao Hỏa. Từ những quan sát về hiện tượng chiêm tinh này, Abhigya Anand dự đoán rằng nó sẽ có sự liên kết đến cuộc xung đột địa chính trị giữa Nga với Ukraine, đại dịch COVID-19, tình hình kinh tế - xã hội và cả những thảm họa thiên tai trên thế giới.

Nhà tiên tri trẻ cho rằng cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine sẽ kéo dài đến tận ngày 24/11/2023 mới có thể chấm dứt. Bên cạnh đó, Abhigya Anand tiên tri rằng một số quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đài Loan có thể phải hứng chịu nhiều thảm họa thiên nhiên gây ra bởi thời tiết khắc nghiệt. Cậu bé cũng đặc biệt đề cập đến thành phố Thượng Hải của Trung Quốc, cho rằng thành phố này sẽ phải chịu nhiều tác động tiêu cực sau khi dỡ bỏ chính sách đóng cửa thành phố vì dịch bệnh.

Nói về đại dịch COVID-19, Abhigya Anand dự đoán rằng virus SARS-CoV-2 gây ra đại dịch này có thể đột biến thành siêu virus, làm dịch bệnh bùng phát mạnh hơn, con người sẽ không thể thoát khỏi dịch bệnh trong một sớm một chiều. Điều này cũng gián tiếp tác động xấu tới nền kinh tế và gây bất ổn cho thị trường tài chính thế giới.

Abhigya Anand cho rằng trong nửa cuối năm 2022, nhiều quốc gia trên thế giới sẽ trở nên bất lực trong việc kiểm soát dịch bệnh. Thần đồng Ấn Độ nhắc nhở các quốc gia phương Tây, đặc biệt là Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Pháp cần chú ý phòng chống dịch bệnh, điều chỉnh các phương pháp chống dịch thích hợp, không nên chủ quan mà nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch.

Nhà tiên tri 16 tuổi cũng cảnh báo rằng do năng lượng tiêu cực kép của hiện tượng Kal Sarpa Yoga và sao Thổ trong thời gian gần đây, mối quan hệ kinh tế thế giới có thể được tái cấu trúc và biến đổi. Trong giai đoạn này, nhiều biến cố sẽ xảy ra và thế giới cần tận dụng tốt yếu tố thiên nhiên, cần bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên để có thể chờ đón một tương lai thịnh vượng hơn.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/than-dong-tien-tri-an-do-du-doan-soc-ve-ngay-78-da...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/than-dong-tien-tri-an-do-du-doan-soc-ve-ngay-78-dai-dich-covid-19-va-cuoc-xung-dot-nga-ukraine-se-the-nao-a570082.html

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán "tin tốt lành" trong tháng 5, đại dịch COVID-19 sắp kết thúc?
Thần đồng tiên tri Ấn Độ cho rằng năng lượng tiêu cực của hiện tượng Kal Sarpa Yoga đang dần biến mất và đây là tín hiệu tốt cho thế giới.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây