Vợ bắt quả tang chồng "lên giường" với tình nhân, bất ngờ phản ứng của mẹ chồng sống cùng nhà

Thứ tư - 06/07/2022 15:56

Vợ bắt quả tang chồng "lên giường" với tình nhân, bất ngờ phản ứng của mẹ chồng sống cùng nhà

Không chỉ người chồng và cô tình nhân mà phản ứng của người mẹ chồng cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Mới đây, một người phụ nữ tại tỉnh Tây Java, Indonesia, đã bắt gặp cảnh tượng chồng mình "lên giường" với cô tình nhân ngay tại nhà của cô. Người vợ đã đăng tải những video và hình ảnh về vụ bắt gian này lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đáng chú ý, thái độ của người mẹ chồng trong câu chuyện này cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Được biết, người vợ này đã nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác từ lâu nhưng lại chưa thể tìm được bằng chứng xác minh chuyện này. Vì thế, cô đã âm thầm theo dõi, quan sát những động thái của chồng mình. Nghi ngờ chồng dẫn "tiểu tam" về nhà để "ân ái", người vợ đã quyết định dẫn theo một vài người bạn khác theo dõi, chờ đợi, cuối cùng đã bắt gian tận tay.

Theo đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 3/7/2022 vừa qua, người vợ trở về nhà thì thấy chồng mình và cô tình nhân đang mặn nồng trên giường. Ngay lập tức, người vợ cùng những người bạn đi cùng đã lấy điện thoại ra quay phim và chụp ảnh để ghi lại bằng chứng, vạch trần hành vi ngoại tình của người chồng bội bạc.

Người vợ đã cố gắng kìm nén cảm xúc của mình, không hề tỏ ra nóng giận hay xông vào đánh ghen. Thay vào đó, cô chỉ từ tốn yêu cầu chồng giải thích mọi chuyện nhưng anh ta lại lảng tránh, không nói được lời nào. Sau đó, người vợ lại quay sang nói với cô tình nhân của chồng: "Cô có biết anh ta đã có vợ không? Tại sao cô lại ngoại tình với một người đàn ông đã có gia đình?" nhưng đối phương không đáp lời cô, chỉ biết lấy gối che mặt.

Những người bạn đi cùng với người vợ cảm thấy vô cùng tức giận và bức xúc trước thái độ của cặp "gian phu dâm phụ". Cả 2 đều tỏ ra vô cùng trơ trẽn, không một chút hối lỗi hay sợ hãi nào. Thậm chí, người chồng còn có thái độ thách thức ngược vợ mình, dường như anh ta không hề cảm thấy mình đang làm sai.

"Trước đây, tôi chỉ thấy những vụ ngoại tình và đánh ghen diễn ra trên mạng xã hội Facebook hay TikTok, thật không ngờ bây giờ nó lại xảy ra với tôi", người vợ đau đớn và ngậm ngùi chia sẻ.

Thế nhưng điều khiến người vợ sốc và phẫn nộ hơn nữa là thái độ của người mẹ chồng. Lúc cô xông vào nhà bắt gian, người mẹ chồng cũng có mặt tại đó. Bà ta đang ngồi ở phòng khách, rõ ràng biết hành vi ngoại tình của con trai nhưng không hề ngăn cản hay khuyên nhủ, ngược lại còn hùa vào bao che. Trong lúc con trai "ân ái" với tình nhân, người mẹ chồng này vẫn thản nhiên ngồi bấm điều khiển TV. Khi thấy con dâu đau khổ vì phát hiện chồng ngoại tình, bà ta thậm chí còn tỏ ra thích thú, vui vẻ.

Câu chuyện này nhanh chóng làm dấy lên những cuộc tranh cãi sôi nổi trong cộng đồng mạng Indonesia. Hầu hết mọi người đều chỉ trích người chồng mà mẹ của anh ta, khuyên người vợ nên nhanh chóng ly hôn, rời khỏi ngôi nhà tồi tệ đó để bắt đầu một cuộc sống mới tốt hơn:

"Ly hôn ngay đi. Bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi sống ở đây đâu".

"Loại người này không nên níu giữ làm gì. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một người đàn ông khác tốt hơn".

"Hóa ra mẹ nào con nấy là có thật. Người mẹ như vậy chẳng trách con trai cũng tồi tệ không kém. Đừng ngại ngần nữa mà hãy ly hôn sớm đi"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-bat-qua-tang-chong-len-giuong-voi-tinh-nhan-bat...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-bat-qua-tang-chong-len-giuong-voi-tinh-nhan-bat-ngo-phan-ung-cua-me-chong-song-cung-nha-a569887.html

Nghe giọng thở hổn hển của chồng trong điện thoại, vợ nghi ngờ theo dõi, sốc nặng khi bước vào căn nhà xập xệ
Đang là một gia đình hạnh phúc, người vợ bất ngờ phát hiện ra những bí mật động trời mà chồng mình đang giấu kín.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây