Chồng và cấp dưới "qua đêm" 79 lần trong nửa năm, vợ sốc nặng khi đến văn phòng đột xuất

Thứ bảy - 09/07/2022 15:30

Chồng và cấp dưới "qua đêm" 79 lần trong nửa năm, vợ sốc nặng khi đến văn phòng đột xuất

Chồng đột nhiên muốn ly hôn, người vợ bắt đầu nên đã đi tìm hiểu thì phát hiện chồng mình đang ngoại tình với nữ nhân viên cấp dưới.

Sự chung thủy là một trong những điều quan trọng nhất trong mỗi cuộc hôn nhân. Nếu thiếu sự chung thủy với nhau, cuộc hôn nhân đó có thể không bền vững được. Mới đây, một người phụ nữ tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình, cộng thêm những chuyện đau khổ trước đây khi bị chồng liên tục bạo hành, cô đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Zhang và anh Jiang đã kết hôn với nhau 20 năm. Anh Jiang là giám đốc điều hành một công ty, trong khi cô Zhang ở nhà nội trợ và chăm con. Cặp đôi đã có với nhau một cô con gái 17 tuổi xinh xắn và ngoan ngoãn, có thể nói là một gia đình hạnh phúc, hoàn hảo. Những người xung quanh ai cũng ghen tỵ với cô Zhang nhưng chỉ có bản thân cô mới hiểu nỗi cay đắng bên trong.

Trong khoảng thời gian sống chung, cô Zhang thường xuyên bị chồng bạo hành, đôi khi chính con gái cũng trở thành nạn nhân. Cô Zhang bị chồng đánh đập vô cùng dã man, có lúc từng bị rách dây chằng và gãy cột sống thắt lưng. Con gái cô Zhang cũng bị trầm cảm vì chuyện bạo hành gia đình. Đã rất nhiều lần, cô Zhang muốn ly hôn hoặc gọi cảnh sát, nhưng anh Jiang luôn dùng những lời lẽ ngon ngọt để cầu xin cô tha thứ. Hơn nữa, cứ nghĩ đến con gái, không muốn con mất đi một gia đình trọn vẹn, cô Zhang lại cố gắng nhẫn nhịn và chịu đựng.

Cô Zhang

Thế nhưng gần đây, cô Zhang bất ngờ đệ đơn ly hôn lên tòa án. Lý do khiến cô chán nản và quyết tâm ly hôn là bởi đã phát hiện ra một bí mật to lớn của chồng mình.

Cách đây một thời gian, anh Jiang đột nhiên đề nghị ly hôn với lý do mâu thuẫn gia đình. Cô Zhang cảm thấy rất khó hiểu vì trước đây chồng cô không bao giờ muốn ly hôn, vì thế đã nhờ bạn bè dò hỏi. Qua đó, cô Zhang biết được thông tin động trời rằng anh Jiang đã cặp kè với một nữ nhân viên cấp dưới trong vài năm qua. Cả 2 thường xuyên hẹn hò với nhau, thậm chí còn đi du lịch riêng. Sau khi tìm hiểu kỹ hơn, cô Zhang còn biết được rằng chỉ trong vòng nửa năm, anh Jiang đã 79 lần vào khách sạn để "ân ái" với tình nhân.

Thế nhưng chuyện gây sốc nhất là khi cô Zhang vô tình bắt quả tang tận tay chồng với "kẻ thứ ba". Hôm đó, cô Zhang muốn lấy một số đồ đạc nhưng lại không liên lạc được với anh Jiang, vì vậy cô quyết định tự mình đến văn phòng của chồng. Nào ngờ, khi vừa mở cửa bước vào, đập vào mắt cô Zhang là một cảnh tượng vô cùng nhức mắt.

Anh Jiang và nữ nhân viên cấp dưới của mình đang nằm trên sofa, quần áo xộc xệch. Họ có chút bất ngờ nhưng không hề sợ hãi khi nhìn thấy cô Zhang. Điều choáng váng hơn nữa là bên cạnh họ còn có một nam đồng nghiệp đang đứng giúp họ quay lại "cảnh nóng". Ngay lập tức, cô Zhang đã lấy điện thoại ra chụp ảnh để ghi lại bằng chứng.

Thấy vậy, nam đồng nghiệp kia liền bước tới trước mặt cô Zhang, muốn giật điện thoại của cô và yêu cầu cô phải xóa ảnh. Khi cô Zhang từ chối, người đàn ông này đã xông vào túm tóc, đẩy ngã và đánh vào người cô. Suốt cả quá trình đó, anh Jiang và cô tình nhân chỉ thờ ơ đứng nhìn, không hề mảy may can thiệp. Lúc đó, cô Zhang vô cùng đau khổ, uất hận và cơn tức giận lên đến đỉnh điểm.

Đó là lý do cô Zhang quyết tâm ly hôn với anh Jiang vì không thể chấp nhận một người đàn ông trăng hoa, bội bạc và tồi tệ như vậy. 

Cô Zhang đã gửi toàn bộ những hình ảnh và video về việc anh Jiang bạo hành gia đình và ngoại tình với nữ nhân viên cấp dưới cho cảnh sát và các bộ phận liên quan. Nguyện vọng duy nhất của cô Zhang là nhanh chóng ly hôn với anh Jiang và buộc anh ta phải nhận những hình phạt mà anh ta đáng phải chịu.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-va-cap-duoi-qua-dem-79-lan-trong-nua-nam-vo-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-va-cap-duoi-qua-dem-79-lan-trong-nua-nam-vo-soc-nang-khi-den-van-phong-dot-xuat-a570161.html

Chồng đi mua ô tô còn "thử lái" với cô nhân viên bán hàng, vợ choáng nặng khi đọc tin nhắn
Người vợ không thể ngờ rằng chỉ sau một lần đi mua ô tô, chồng mình đã nảy sinh quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo 163) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây