Được nhà trai tặng quà cưới 2,8 tỷ, ngày cưới cô dâu bàng hoàng khi nhìn thấy chú rể

Thứ sáu - 08/07/2022 20:59

Được nhà trai tặng quà cưới 2,8 tỷ, ngày cưới cô dâu bàng hoàng khi nhìn thấy chú rể

Sau khi được nhà trai đến tận nhà cầu hôn, cô gái vô cùng ngỡ ngàng khi biết danh tính thật của người mình chuẩn bị lấy làm chồng.

Mới đây, một câu chuyện khó tin đã xảy ra tại thành phố Thượng Nhiêu, thuộc tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Một người đàn ông đã cùng gia đình tới nhà một cô gái để cầu hôn thay cho anh trai mình. Tuy nhiên, do đôi bên không rõ ràng với nhau nên cô gái tưởng rằng người mình sẽ kết hôn là người em trai. Đến ngày cưới, cô gái mới biết mình sẽ kết hôn với người anh trai, lại là một người thiểu năng. Chính vì vậy, một vụ tranh cãi lớn đã nổ ra.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đây là một cuộc hôn nhân do người mai mối sắp xếp. Người em trai vì muốn người anh bị thiểu năng của mình có thể tìm được một gia đình êm ấm nên đã đồng ý cùng bố mẹ tới nhà một cô gái được mai mối, thay mặt anh trai để cầu hôn. 

Tuy nhiên, do đôi bên không nói chuyện rõ ràng với nhau, cô gái không hề biết rằng đây chỉ là người đến cầu hôn hộ, cứ tưởng đó là người mình sẽ kết hôn nên mới nhận lời đồng ý. 

Chỉ đáng tiếc, giấy không gói được lửa, vào ngày đám cưới diễn ra, cô dâu đã vô cùng bàng hoàng khi biết sự thật. Khi nhà trai tới đón dâu và nhìn thấy chú rể là một người thiểu năng, ngờ nghệch và không thể tự chủ, cô dâu bật khóc ngay tại chỗ. Cô vô cùng tức giận vì cho rằng mình đã bị từ chối, đồng thời cảm thấy hối hận vì đã nhận lời cầu hôn.

Sau đó, cô dâu và gia đình nhà gái bắt đầu quay sang tranh cãi, buộc tội gia đình chú rể nói dối, lừa lọc. Tuy nhiên, người mẹ của chú rể lại nói rằng gia đình họ vốn để người em trai đi cầu hôn hộ anh, không hề nói câu nào rằng người em trai muốn lấy vợ, tất cả là do nhà gái nghe không rõ mà hiểu lầm.

May thay, cô dâu và chú rể chưa chính thức đăng ký kết hôn hợp pháp với nhau. Cuối cùng, sau nhiều xích mích và cãi vã, cặp đôi này đã quyết định hủy hôn, không tổ chức đám cưới nữa, coi như chuyện này chưa từng xảy ra.

Tuy nhiên, khi cô dâu muốn rời đi, cô lại bị gia đình nhà trai chặn lại. Hóa ra, nhà trai đồng ý chuyện hủy hôn nhưng cho rằng điều này đồng nghĩa với việc cô dâu phải trả lại 800.000 nhân dân tệ (gần 2,8 tỷ đồng) tiền quà cưới đã tặng trước đó. Thế nhưng, cô dâu và gia đình lại không đồng ý trả số tiền này vì cho rằng họ đã bị lừa, là nạn nhân nên có quyền nhận tiền bồi thường.

Không rõ kết cục của câu chuyện này ra sao nhưng nó đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều tranh cãi trái chiều. Có người chỉ trích gia đình nhà trai vì không rõ ràng trong chuyện hôn nhân, cũng có người cho rằng gia đình nhà gái giữ số tiền đó là không đúng. Một số cư dân mạng còn tỏ ra khó tin trước câu chuyện "cẩu huyết" không kém gì phim truyền hình này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-nha-trai-tang-qua-cuoi-28-ty-ngay-cuoi-co-dau...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-nha-trai-tang-qua-cuoi-28-ty-ngay-cuoi-co-dau-bang-hoang-khi-nhin-thay-chu-re-a570106.html

Chú rể cưới cô dâu to béo gấp 3 lần mình, bất ngờ thái độ người trong cuộc
Sự chênh lệch ngoại hình giữa cô dâu và chú rể đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây