Vợ nói chồng đã đi nước ngoài, 3 năm sau đột nhiên tự tử, người thân sốc nặng khi xuống tầng hầm kiểm tra

Thứ tư - 06/07/2022 10:49

Vợ nói chồng đã đi nước ngoài, 3 năm sau đột nhiên tự tử, người thân sốc nặng khi xuống tầng hầm kiểm tra

Người vợ liên tục nói với mọi người rằng chồng mình đang đi làm việc tại nước ngoài, thậm chí còn nói rằng anh ấy đã có tình nhân khác.

Người phụ nữ Biljana Stojanovic, 38 tuổi và chồng mình là anh Ivan Stojanovic, 40 tuổi, sống tại ngôi làng Veliko Trnanje, thuộc thành phố Leskovac, Serbia, đã có với nhau 3 người con, bao gồm: con gái 19 tuổi, con gái 14 tuổi và con trai 10 tuổi. Tuy nhiên, bi kịch đã ập đến với gia đình này.

Vào ngày 26/6/2022 vừa qua, cô Biljana được tìm thấy đã tự tử bằng thuốc ngủ ngay tại nhà mình. Cảnh sát đã tới hiện trường điều tra và tin rằng đây thực sự là một vụ tự tử, không phát hiện yếu tố phạm tội nào khác. Tuy nhiên, cô Biljana lại bị nghi ngờ rằng đã sát hại chồng mình, anh Ivan, từ 3 năm trước.

Theo thông tin từ cảnh sát, suốt 3 năm qua, cô Biljana luôn nói với các con của mình và những người xung quanh rằng anh Ivan đã sang Nga để làm việc, thậm chí còn cho rằng anh Ivan đang sống cùng tình nhân khác. Trước đó, anh Ivan cũng từng có thời gian 2 năm làm việc tại Nga nên không ai nghi ngờ gì về lời nói của cô Biljana. Tuy nhiên, sau thời gian dài không có liên lạc gì với anh Ivan, một số người thân bắt đầu hoài nghi.

Biljana và người chồng Ivan

Những người hàng xóm cho biết trong 3 năm qua, cô Biljana vẫn đối xử với những người xung quanh rất hòa nhã. Một lần, cô ta tham dự một đám tang và được mọi người hỏi tại sao anh Ivan không đi cùng, Biljana trả lời rằng chồng mình vẫn đang ở Nga và không ai nghi ngờ gì. Sau đó, cô ta lại viện cớ lý do dịch bệnh nên chồng mình chưa thể trở về. Khi 3 đứa con hỏi về bố, Biljana chỉ trả lời rằng cô ta vẫn đang giữ liên lạc với chồng.

Một người chị họ của anh Ivan, không tiết lộ danh tính, đã nói với cánh truyền thông rằng cô ấy nghi ngờ Biljana đã sát hại chồng mình khi Ivan trở về nhà sau 2 năm làm việc tại Nga. Người chị họ nghi ngờ Biljana đã đầu độc chồng mình, sau đó sát hại rồi phân xác. Một số người thân khác còn cho rằng rất có thể cô Biljana được người nào đó, có thể là tình nhân của cô ta, giúp đỡ trong hành vi tội ác này.

Một ngày trước khi Biljana tự sát, cô ta nói với 3 đứa con của mình rằng bố của chúng sắp trở về Serbia, tất cả gia đình sẽ sống cùng nhau trong ngôi nhà mới ở thủ đô Belgrade, nơi cô con gái lớn đang bắt đầu học đại học. Ngày hôm sau, cô con gái 19 tuổi nhận được một tin nhắn, rất có thể là từ tình nhân của người mẹ Biljana, viết rằng: "Tất cả những gì mày tìm kiếm ở trong nhà kho, còn mẹ mày thì uống thuốc tự tử rồi".

Hiện trường vụ án

Cảnh sát bắt đầu nghi ngờ sau cái chết của Biljana nên đã tìm hiểu thì biết được anh Ivan không hề sang Nga bởi không có bất kỳ hồ sơ xuất cảnh nào.

Vào ngày 28/6, khi đám tang của Biljana đang được tiến hành, cảnh sát đã lục soát ngôi nhà của cô ta. Khi xuống tầng hầm, mọi người bàng hoàng khi tìm thấy thi thể của anh Ivan. Phần đầu của người đàn ông này bị giấu trong một xô xi măng. Một căn phòng trong nhà bị mất tấm thảm và các nhà điều tra nghi ngờ Biljana đã phân xác chồng mình ở đó.

Khám nghiệm tử thi cho thấy anh Ivan đã tử vong khoảng 3 năm trước, đó cũng là thời điểm Biljana bị nghi ngờ giết chồng. Bố mẹ của anh Ivan đã vô cùng sốc khi biết sự thật này.

Cảnh sát cũng đã thẩm vẫn 2 người đàn ông bị nghi có liên quan đến cái chết của anh Ivan, một là luật sư Aleksandar Lazarevic, 28 tuổi - một trong những người tình của cô Biljana, 2 là một đồng nghiệp của anh Ivan ở Nga. Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy bằng chứng 2 người đàn ông này có liên quan đến cái chết của anh Ivan. Cảnh sát tạm thời cho rằng Biljana không có đồng phạm khi sát hại và phi tang xác chồng mình. Hiện nay, vụ án này đang được tếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-noi-chong-da-di-nuoc-ngoai-3-nam-sau-dot-nhien-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-noi-chong-da-di-nuoc-ngoai-3-nam-sau-dot-nhien-tu-tu-nguoi-than-soc-nang-khi-xuong-tang-ham-kiem-tra-a569830.html

Bị hàng xóm xâm hại nhưng vẫn đồng ý trở thành tình nhân, người phụ nữ phải nhận "trái đắng"
Cô đơn vì chồng thường đi làm xa, người vợ đã quyết định đến bên hàng xóm mặc dù từng bị anh ta xâm hại tình dục.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây