Cô dâu 29 tuổi lấy chú rể 61 tuổi, mệt mỏi vì bị nhầm là con gái của chồng

Thứ hai - 11/07/2022 07:39

Cô dâu 29 tuổi lấy chú rể 61 tuổi, mệt mỏi vì bị nhầm là con gái của chồng

Do khoảng cách tuổi tác quá lớn, cặp đôi này đã nhận về không ít chỉ trích và chê bai về cuộc hôn nhân của mình.

Cô Hannah Van Noort, một nữ y tá 28 tuổi, đến từ thủ đô Amsterdam, Hà Lan, đã phải lòng ông Shaun Murray, 61 tuổi, sống tại thành phố Maidstone, hạt Kent, nước Anh. Cả 2 gặp nhau thông qua Youtube và chẳng mấy chốc đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 33 tuổi.

Mối tình lãng mạn giữa cô Hannah với ông Shaun nảy nở từ tình yêu âm nhạc chung giữa họ. Cả 2 quen nhau thông qua Youtube và ban đầu chính họ cũng cảm thấy nghi ngại, chỉ dám làm bạn bè với nhau chứ không hề nghĩ đến một mối quan hệ tiến xa hơn bởi sự chênh lệch tuổi tác 33 tuổi. Tuy nhiên, cô Hannah là người đã mở lòng trước và cuối cùng họ không thể từ chối tình yêu dành cho nhau.

Năm 2016, cặp đôi chính thức gặp mặt trực tiếp. Họ yêu nhau suốt 6 năm sau đó và đến đầu năm 2022 thì kết hôn. Trước khi cưới cô Hannah, ông Shaun từng có một đời vợ và có 2 người con riêng.

Cô Hannah chia sẻ: "Âm nhạc là động lực thúc đẩy mối quan hệ của chúng tôi. Khi chúng tôi lần đầu gặp mặt trực tiếp, tôi đã bị ông ấy thu hút. Shaun là một người đàn ông tốt toàn diện. Tôi nói với ông ấy rằng tôi thích ông ấy và mọi thứ bắt đầu từ đó. Chúng tôi đã giữ bí mật này trong vài tháng vì muốn xem mọi thứ sẽ đi đến đâu mà không gặp nhiều áp lực. Tôi chưa bao giờ hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi và Shaun cũng chưa bao giờ hẹn hò với phụ nữ trẻ tuổi hơn, vì vậy chuyện này đều rất mới mẻ với chúng tôi. Có một vài trở ngại vì khoảng cách tuổi tác nhưng tình cảm của chúng tôi ngày càng bền chặt".

Tất nhiên, chuyện tình giữa cô Hannah với ông Shaun không thể tránh khỏi những lời chỉ trích, gièm pha từ những người xung quanh. Không ít người còn cho rằng mối quan hệ của họ chỉ là một "cuộc giao dịch". 

Cô Hannah kể: "Chúng tôi mệt mỏi vì bị nhiều người nhầm tưởng là bố với con gái nhưng bây giờ tôi không quan tâm". Ngay cả khi đã ở bên nhau 6 năm qua mà không gặp vấn đề gì, cô Hannah và ông Shaun vẫn thường xuyên bị những người xung quanh chê bai, mỉa mai.

"Rất nhiều người cho rằng đây là một cuộc giao dịch. Họ nghĩ rằng tôi cưới ông Shaun là để được nhập cư vào Anh hoặc đổi lấy lợi ích tài chính. Mọi người khó có thể hiểu rằng chúng tôi không hề cần nhau để đạt được thứ gì đó mà chúng tôi thực sự yêu nhau. Chúng tôi là người trưởng thành, quan tâm sâu sắc đến nhau và đó mới là điều quan trọng. Tuổi tác của ông ấy không hề quan trọng đối với tôi.

Chúng tôi không thể để cuộc sống của mình bị sai khiến bởi những người không đồng quan điểm với chúng tôi. Tôi không để những giả định khắc nghiệt làm phiền tôi nữa vì chúng tôi không cần người lạ xác nhận. Chúng tôi biết rằng tình yêu của mình là chân thật", cô Hannah chia sẻ.

Cô Hannah cũng cho biết thêm rằng gia đình cô và gia đình ông Shaun đều hết sức ủng hộ, khuyến khích cho cuộc hôn nhân của họ. Cho đến nay, cuộc hôn nhân giữa cặp đôi chênh lệch 33 tuổi này vẫn rất bình yên, ổn định và hạnh phúc. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-29-tuoi-lay-chu-re-61-tuoi-met-moi-vi-bi-nh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-29-tuoi-lay-chu-re-61-tuoi-met-moi-vi-bi-nham-la-con-gai-cua-chong-a570286.html

Đem lòng yêu anh rể khiến chị gái tan vỡ gia đình, cô gái nhận báo ứng chỉ sau vài năm
Đem lòng yêu anh rể nhưng chẳng mấy chốc lại chán nản và thay lòng, cô gái này đã gây ra hàng loạt bi kịch không thể cứu vãn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây