Cô gái chụp ảnh khỏa thân dưới gốc cây thiêng 700 tuổi, nhận "bão" phẫn nộ từ CDM

Thứ sáu - 06/05/2022 10:45

Cô gái chụp ảnh khỏa thân dưới gốc cây thiêng 700 tuổi, nhận "bão" phẫn nộ từ CDM

Hình ảnh cô gái không mặc đồ trên người, tạo dáng dưới gốc cây thiêng 700 tuổi đã khiến nhiều người nhức mắt, phẫn nộ.

Mới đây, hình ảnh một cô gái người nước ngoài đứng tạo dáng chụp ảnh khỏa thân ở Bali, Indonesia, đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

Người đầu tiên đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội là một tài khoản có tên Niluh Djelantik. Đó là một video cho thấy một cô gái người nước ngoài đang tạo dáng chụp ảnh dưới một gốc cây ở đảo Bali, Indonesia. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô gái này không hoàn toàn khỏa thân, không có bất cứ mảnh vải nào trên người. Hơn nữa, địa điểm mà cô gái này đang đứng chụp ảnh là dưới một gốc cây thiêng 700 tuổi, nằm ngay phía sau Đền Babakan, một nơi vô cùng linh thiêng đối với những người theo đạo Hindu ở Bali.

Tài khoản Niluh Djelantik tỏ ra khá sốc và phẫn nộ trước hành động của cô gái trên và đề nghị chính quyền địa phương can thiệp điều tra, có biện pháp xử lý thích đáng.

Được biết, cô gái trong hình ảnh trên có tên Alina Fazleeva, một giáo viên yoga người Nga. Cô từng theo học Đại học Yoga Moscow, có chứng chỉ quốc tế về giảng dạy yoga do trung tâm Akshi Yogashala ở Ấn Độ cấp. Alina đã mở nhiều lớp dạy yoga và thiền cho những người nói tiếng Nga.

Sau khi nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng, Alina đã vội vàng xóa đoạn video, phải tạm khóa tài khoản Instagram và Facebook của mình. Ngoài ra, cô cũng xóa những video trên trang Youtube của mình, chỉ để lại một video.

Alina đã đi du lịch nhiều nơi trên thế giới như Bulgaria, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ... Vào tháng 11/2021, cô đã chuyển đến Bali sinh sống và làm việc. Nào ngờ, những hình ảnh của Alina lại gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt trong cộng đồng mạng Indonesia. Nhiều người thậm chí còn kêu gọi trục xuất Alina ra khỏi Indonesia.

Vào ngày 4/5/2022, Alina đã đăng tải một đoạn video xin lỗi và nói: "Tôi xin lỗi tất cả người dân Bali và Indonesia vì hành động của tôi. Tôi không cố ý xúc phạm ai cả. Tôi hoàn toàn không biết nơi này tượng trưng cho điều gì".

Phát ngôn viên cảnh sát Ranefli Dian Candra xác nhận rằng Alina đã tự ra đầu thú trước cảnh sát. Cô có thể phải chịu các lệnh trừng phạt, bao gồm chi phí cho các nghi lễ tẩy rửa mà người dân địa phương sẽ cần thực hiện để thánh hóa khu vực một lần nữa.

Theo luật pháp địa phương, Alina có thể bị buộc tội phát tán nội dung khiêu dâm theo Đạo luật Thông tin và Giao dịch Điện tử (ITE) của Indonesia. Nếu bị kết tội, cô có thể phải đối mặt với 6 năm tù hoặc khoản tiền phạt 1 tỷ IDR (gần 1,6 tỷ đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-chup-anh-khoa-than-duoi-goc-cay-thieng-700-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-chup-anh-khoa-than-duoi-goc-cay-thieng-700-tuoi-nhan-bao-phan-no-tu-cdm-d308910.html

Cho bạn thân "mượn chồng" 2 tháng để lấy 350 triệu, người phụ nữ sững sờ khi nhận hậu quả
Đồng ý cho bạn thân "mượn chồng" vì tham lam tiền bạc, người phụ nữ không ngờ phải nhận về cái kết chua chát.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây