Thấy vợ lạnh nhạt bất thường, chồng đặt định vị trên xe, phát hiện sự thật choáng váng

Thứ bảy - 07/05/2022 23:06

Thấy vợ lạnh nhạt bất thường, chồng đặt định vị trên xe, phát hiện sự thật choáng váng

Người chồng đã đặt thiết bị định vị trên ô tô của vợ để kiểm tra xem cô ấy đi đâu, nào ngờ phát hiện ra một sự thật khiến gia đình tan vỡ.

Vào ngày 14/6/2020, dưới chân một cây cầu cạn ở thành phố Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, cảnh sát, nhân viên y tế và một đám đông đang tụ tập. Hóa ra, đây là hiện trường của một vụ án liên quan đến tình cảm.

Anh Guo và cô Qi đã kết hôn với nhau nhiều năm. Anh Guo luôn nỗ lực hết mình vì gia đình, ban ngày chăm chỉ làm việc bên ngoài, tối về lại chăm sóc và yêu chiều vợ con. Hy vọng duy nhất của anh Guo là cuộc hôn nhân của mình được thuận buồm xuôi gió. Nào ngờ, mọi việc không được như ý muốn.

Trong một thời gian khá dài, anh Guo bắt đầu nhận thấy vợ mình có những biểu hiện lạ. Cô Qi trở nên lạnh nhạt với chồng con hơn trước, chỉ thích ôm điện thoại di động cả ngày, có lần còn đi chơi cả đêm không về. Sự thay đổi của cô Qi khiến những người xung quanh cũng nhận ra và bắt đầu xì xào, bàn tán. Điều này khiến anh Guo cảm thấy rất khó chịu, mệt mỏi và sinh nghi.

Ảnh minh họa.

Anh Guo cho rằng vợ mình đã có người đàn ông khác bên ngoài nên đã yêu cầu cô Qi chấm dứt quan hệ với "người thứ ba". Chỉ cần làm như vậy, anh sẽ tha thứ cho vợ mà không suy nghĩ bất kỳ điều gì. Tuy nhiên, cô Qi không bao giờ thừa nhận chuyện mình ngoại tình, càng không muốn cắt đứt với anh Guo.

Những lời nói của anh Guo với vợ chỉ như "nước đổ lá khoai". Mặc dù anh Guo đã nhiều lần cảm nhận được hành vi gian dối của vợ, thậm chí còn dùng bạo lực với cô Qi nhưng cô ta vẫn chứng nào tật nấy, không chịu thay đổi.

Anh Guo hiểu được thái độ cứng đầu của cô Qi là do anh ấy chưa có chứng cứ để cáo buộc vợ ngoại tình. Vì lý do công việc, anh Guo cũng thường xuyên phải vắng nhà nên không thể lúc nào cũng giữ chặt vợ bên mình. Cuối cùng, anh Guo đã nghĩ ra một cách, đó là lén đặt một chiếc điện thoại di động có chức năng định vị và giám sát trên xe ô tô của vợ.

Vào ngày 14/6/2020, anh Guo rảnh rỗi nên đã mở điện thoại ra xem, kiểm tra thì phát hiện vị trí của vợ đang ở dưới chân một cây cầu cạn. Anh Guo không biết cô Qi ở đó làm gì nhưng mãi không thấy rời đi nên càng ngày càng sốt ruột. Linh cảm chẳng lành, anh Guo đã mở chức năng âm thanh nên để nghe, phát hiện những tiếng "ân ái" giữa vợ với một người đàn ông khác. Trong cơn tức giận đùng đùng, anh Guo lập tức lái xe đến địa điểm của vợ.

Khi vừa nhìn thấy xe của vợ, anh Guo không nghĩ quá nhiều, lập tức lao đến, dùng một con dao đập vào cửa kính xe và mở điện thoại để quay phim. Anh nhìn qua cửa kính thì thấy cô Qi đang ngồi bên trong cùng một người đàn ông họ Zhang. Cả hai vô cùng sốc và sợ hãi khi nhìn thấy anh Guo.

Khi anh Zhang vừa mở cửa xe bước ra, anh Guo đã lao tới với gương mặt đỏ bừng vì giận, cầm dao đâm vào người anh Zhang. Anh ta cố gắng chạy đi nhưng vẫn bị anh Guo đuổi theo sau, đâm vào người thêm một nhát nữa. Thấy vậy, cô Qi ra sức ngăn cản nhưng lại bị chồng đánh đập thêm. Mãi đến khi thấy anh Zhang máu chảy ròng ròng, anh Guo mới hối hận quỳ xuống đất, cả người run lên vì bàng hoàng.

Một lúc sau, cảnh sát và nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường, đưa anh Zhang và cô Qi vào bệnh viện cấp cứu, còn anh Guo thì bị áp giải về đồn cảnh sát. Giám định y tế cho thấy anh Zhang bị thương rất nặng, vì vậy hành động của anh Guo đã cấu thành nên tội cố ý giết người, theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc.

Tòa án thành phố Thương Châu nhận thấy đây là một vụ án do tranh chấp tình cảm. Anh Guo là người bị vợ "cắm sừng", bị kích động về hành vi và ngôn từ nên không tránh khỏi hành động quá khích. Tuy nhiên sau khi gây án, anh Guo đã thành thật khai báo và nhận tội, được coi là tình tiết giảm nhẹ. Cuối cùng, anh Guo đã bị phán quyết 3 năm 6 tháng tù giam.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-vo-lanh-nhat-bat-thuong-chong-dat-dinh-vi-tre...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-vo-lanh-nhat-bat-thuong-chong-dat-dinh-vi-tren-xe-phat-hien-su-that-choang-vang-d308936.html

Con gái đi mua rau mãi không về, mẹ thất kinh khi biết sự thật về tiếng hét trong nhà hàng xóm
Trong lúc đi tìm con gái, người mẹ đã nghe thấy tiếng hét thất thanh phát ra từ nhà hàng xóm nhưng không bao giờ nghĩ rằng đó lại là tiếng kêu cứu của...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây