Chồng bị sưng đau phần dưới sau khi mặc quần lót vợ mua, hé lộ tội ác khó dung thứ

Chủ nhật - 08/05/2022 07:58

Chồng bị sưng đau phần dưới sau khi mặc quần lót vợ mua, hé lộ tội ác khó dung thứ

Người chồng cảm thấy vô cùng khó chịu và đau đớn sau khi mặc chiếc quần lót vợ mua, tưởng mình bị bệnh gì đó nhưng hóa ra tất cả là âm mưu của vợ.

Vào năm 2014, một người đàn ông ở Trung Quốc đột nhiên cảm thấy phần dưới của mình bị sưng tấy và bỏng rát, vô cùng khó chịu và đau đớn. Vài ngày sau, cơ thể anh ta còn xuất hiện những triệu chứng như khó thở, mệt mỏi. Khi đến bệnh viện thăm khám, người đàn ông này sững sờ khi biết mình bị ngộ độc paraquat nặng, không còn khả năng phục hồi. Tất cả đều bắt nguồn từ chiếc quần lót mà ông ta mặc.

Theo đó, anh Sun sống tại thành phố Đại Liên, thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, làm nghề kinh doanh nhỏ. Một buổi sáng, anh Sun tỉnh dậy thì phát hiện phần dưới của mình hơi rát và sưng, khi đi vệ sinh có cảm giác vô cùng đau đớn. Tuy nhiên ban đầu, anh Sun không quá để tâm đến chuyện này, cho rằng có thể mình bị mắc bệnh ngoài da. Thế nhưng 2 ngày sau, tình hình ngày càng nghiêm trọng, phần dưới của anh Sun bị mưng mủ kèm theo những vết bỏng nặng, vô cùng đau đớn.

Thấy tình hình nghiêm trọng, anh Sun lập tức gọi xe cấp cứu tới bệnh viện khám chữa. Lúc này, bác sĩ kết luận rằng anh Sun đã bị ngộ độc paraquat nặng, khó có thể cứu chữa được. Paraquat là một chất độc, thành phần chính trong thuốc diệt cỏ. Nghe tin này, anh Sun sốc nặng và khó hiểu. Bản thân anh chưa từng tiếp xúc với chất độc này, làm sao có thể nhiễm được. 

Thấy mọi việc trở nên khó khăn và anh Sun đã cận kề cái chết, vợ của anh là cô Liu đành phải thú nhận sự thật. Hóa ra, tất cả là một kế hoạch của người phụ nữ này.

Anh Sun và cô Liu quen biết nhau thông qua sự mai mối của người quen. Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi khá ổn định và hạnh phúc. Tuy nhiên, cô Liu lại không biết chữ nên không thể phụ giúp chồng trong việc kinh doanh, chỉ có thể quanh quẩn ở nhà làm công việc nội trợ.

Cho đến một hôm, cô Liu đột nhiên nghe được tin đồn trong làng rằng chồng mình có mối quan hệ thân thiết với một người phụ nữ họ Li. Điều này khiến cô Liu nghi ngờ rằng chồng mình đã chán ghét vợ và ra ngoài ngoại tình. Kể từ đó, mối quan hệ giữa anh Sun với cô Liu dần xấu đi. Cứ mỗi lần nhìn thấy anh Sun nói chuyện điện thoại, cô Liu đều nổi cơn ghen, cho rằng chồng mình đang trò chuyện với tình nhân.

Chuyện này đã khiến cô Liu nổi giận và quyết định cho anh Sun một bài học. Cô Liu lấy lý do quần lót của chồng đã cũ, liền mua một vài chiếc quần lót mới. Sau đó, cô ta đã bôi thuốc diệt cỏ có chứa chất độc paraquat vào quần lót của chồng. Anh Sun không hề biết gì nên vô tư mặc, chỉ sau một ngày đã thấy dấu hiệu bất thường. Sau vài ngày liên tục mặc quần lót có bôi thuốc diệt cỏ, anh Sun đã bị ngộ độc.

Kế hoạch của cô Liu đã thành công khiến cô ta mừng rỡ và hả dạ nhưng người phụ nữ mù chữ này lại không biết rằng paraquat có thể gây chết người. Đến khi cô Liu nhận ra, mọi chuyện đã quá muộn. Cuối cùng, anh Sun đã tử vong vì lượng chất độc ngấm vào cơ thể quá lớn, không thể cứu chữa được nữa.

Sau khi con trai của anh Sun và cô Liu biết chuyện mẹ đầu độc chết bố đã quyết định đi báo cảnh sát. Ngay sau đó, cô Liu đã bị bắt giữ.

Cảnh sát cáo buộc cô Liu cố tình đầu độc chồng bằng cách bôi chất độc lên quần lót để trả thù chuyện chồng ngoại tình. Tuy nhiên, trong trường hợp này, cô Liu không biết chữ và không biết chất paraquat có thể gây chết người. Bên cạnh đó, cô Liu cũng không có chủ ý giết người mà chỉ muốn dạy dỗ cho chồng một bài học, vì vậy không cấu thành nên tội cố ý giết người mà chỉ cấu thành nên tội cố ý gây thương tích.

Theo quy định tại Điều 234 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, người nào cố ý xâm hại thân thể người khác có thể bị phạt tù không quá 3 năm hoặc tạm giữ hình sự; trường hợp gây thương tích nghiêm trọng bị phạt tù từ 3-10 năm; trường hợp gây thương tích đặc biệt nghiêm trọng hoặc chết người bị phạt tù không dưới 10 năm hoặc chung thân.

Xét trên hành vi và hậu quả mà cô Liu gây ra cho anh Sun, cộng với việc cô Liu đã thành thật khai báo và có thái độ thành khẩn, ăn năn hối lỗi, cuối cùng Tòa án thành phố Đại Liên đã tuyên phạt cô Liu 12 năm tù.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-bi-sung-dau-phan-duoi-sau-khi-mac-quan-lot-v...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-bi-sung-dau-phan-duoi-sau-khi-mac-quan-lot-vo-mua-he-lo-toi-ac-kho-dung-thu-d308739.html

Đi làm về sớm để tạo bất ngờ cho vợ, chồng chết lặng khi thấy cảnh tượng trên giường
Về nhà mà không báo trước để tạo bất ngờ cho vợ, người chồng không thể ngờ rằng lại chứng kiến cảnh tượng sốc ngay trong phòng ngủ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây