Về quê thăm họ hàng, cô gái ngỡ ngàng khi biết danh tính bạn trai, cuối cùng đau đớn chia tay

Thứ hai - 09/05/2022 07:34

Về quê thăm họ hàng, cô gái ngỡ ngàng khi biết danh tính bạn trai, cuối cùng đau đớn chia tay

Vì ít khi về quê và không biết nhiều người họ hàng nên cô gái này đã phải trải qua một câu chuyện nhiều đau khổ.

Chuyện đến thăm nhà người thân, họ hàng là hết sức bình thường và cần thiết để những người có cùng dòng họ với nhau có cơ hội quen biết, thân thiết với nhau hơn. Ngược lại, nếu họ hiếm khi gặp nhau, một số vấn đề có thể nảy sinh. Mới đây, một cô gái người Malaysia đã gặp phải tình huống trớ trêu trong một lần về quê thăm họ hàng.

Câu chuyện được cô Siti Noor Hanim kể lại thông qua một video đăng tải lên mạng xã hội TikTok hôm 5/5/2022 vừa qua. Cô Siti Noor Hanim cho biết ông bà và bố mẹ cô rất hiếm khi đưa con cháu về quê thăm họ hàng, trong khi gia đình lại rất đông con cháu nên chính bản thân Siti Noor Hanim cũng không biết nhiều về những người thân của mình.

Tới tận đầu tháng 5 vừa qua, khi lễ hội Eid al-Fitr - một ngày lễ tôn giáo quan trọng của người Hồi giáo - diễn ra, cô Siti Noor Hanim mới có cơ hội được cùng gia đình trở về quê hương. Đây gần như là lần đầu tiên cô gái này về quê của mình. Rất đông người thân đã tụ tập lại với nhau và nhân dịp đó, cô Siti Noor Hanim cũng được dắt sang nhà một số người họ hàng gần gũi.

Cô Siti Noor Hanim.

Thật không thể ngờ, khi cô Siti Noor Hanim đến chơi nhà một người thân, cô phát hiện anh bạn trai của mình cũng ở đó. Hóa ra, người bạn trai mà cô Siti Noor Hanim yêu thương, gắn bó suốt mấy năm qua lại là một người chú của cô. Cả 2 người có quan hệ huyết thống với nhau. Vì cô Siti Noor Hanim cũng chưa bao giờ dẫn bạn trai về ra mắt bố mẹ nên không ai biết chuyện này.

"Tôi và bạn trai lúc ấy thật sự chết lặng, không dám nhận nhau", cô Siti Noor Hanim nhớ lại. Cô đã vô cùng bàng hoàng và bối rối khi phát hiện ra sự thật này.

Tất nhiên, chuyện này cũng chẳng giữ kín được lâu. Gia đình của cô Siti Noor Hanim nhanh chóng biết chuyện và lập tức phản đối mối quan hệ này. Tất cả mọi người đều ngăn cấm cô Siti Noor Hanim kết hôn với bạn trai bởi chuyện đó không chỉ trái luân thường đạo lý mà còn có thể coi là vi phạm pháp luật.

Chính cô Siti Noor Hanim và bạn trai cũng hiểu rõ được chuyện này. Cuối cùng, dù rất đau đớn và thất vọng nhưng cặp đôi đã quyết định chia tay nhau.

Đoạn video trên TikTok của cô Siti Noor Hanim đã thu hút hơn 530.000 lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với trải nghiệm của cô Siti Noor Hanim, hy vọng cô sớm vượt qua đau khổ để bắt đầu một chuyện tình mới. Đồng thời, một số cư dân mạng khác còn khuyên bảo nhau rằng các cặp đôi nên tìm hiểu kỹ gia cảnh của nhau để tránh xảy ra những câu chuyện đáng tiếc.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ve-que-tham-ho-hang-co-gai-ngo-ngang-khi-biet-danh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ve-que-tham-ho-hang-co-gai-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-ban-trai-cuoi-cung-dau-don-chia-tay-d309140.html

Thấy vợ lạnh nhạt bất thường, chồng đặt định vị trên xe, phát hiện sự thật choáng váng
Người chồng đã đặt thiết bị định vị trên ô tô của vợ để kiểm tra xem cô ấy đi đâu, nào ngờ phát hiện ra một sự thật khiến gia đình tan vỡ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây