Vừa vào phòng khách sạn hạng sang, cô gái giật mình thon thót khi mở tủ quần áo

Thứ hai - 09/05/2022 20:58

Vừa vào phòng khách sạn hạng sang, cô gái giật mình thon thót khi mở tủ quần áo

Sau khi mở cửa phòng khách sạn đi vào, cô gái vô cùng sốc khi thấy cảnh tượng trong tủ quần áo.

Mới đây, một cô gái trẻ đã có một trải nghiệm kinh hoàng khi thuê một phòng khách sạn sang trọng nhưng khi vào phòng lại thấy một nam thanh niên lạ mặt từ trong tủ quần áo bước ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 5/5/2022 vừa qua, một cô gái trẻ người ngoại quốc tên Sarah đã thuê một phòng tại khách sạn sang trọng Perdana Kota Bharu, thuộc khu nghỉ dưỡng Attana Hotels & Resort, nằm ở thành phố Kota Bharu, bang Kelantan, Malaysia.

Vào khoảng 22h đêm hôm đó, cô Sarah cùng gia đình mình từ bên ngoài trở về phòng khách sạn nhưng họ lại không thể mở cửa bằng thẻ phòng của mình được. Tưởng rằng đã có trục trặc nào đó nên cô Sarah đã gọi cho nhân viên lễ tân của khách sạn. Một lúc sau, phục vụ đã lên và mở cửa phòng thành công. Nào ngờ khi vừa bước vào, một cảnh tượng xuất hiện trước mắt khiến cô Sarah hoàn toàn choáng váng.

Khi cô Sarah và gia đình vừa vào phòng, một nam thanh niên đột nhiên mở cửa tủ quần áo rồi bước ra. Nam thanh niên này chỉ khoảng 20 tuổi, quốc tịch Malaysia, mặc đồ đen từ trên xuống dưới, bộ dạng lấm lét và bất thường. Cả cô Sarah và gia đình cô đều không quen biết nam thanh niên này. Họ đã rất sợ hãi và hoang mang khi thấy anh ta ở trong phòng khách sạn của mình.

Ngay sau đó, cô Sarah đã chất vấn nam thanh niên này xem anh ta là ai, tại sao lại ở đây. Nam thanh niên kia từ chối trả lời những câu hỏi của Sarah. Anh ta cầm một chiếc điện thoại di động và một chiếc dây sạc trên tay, khẳng định rằng mình không lấy trộm bất cứ thứ gì, chỉ muốn đến đây để gặp một người phụ nữ đã lấy tiền của anh ta. Thật trùng hợp, người phụ nữ mà nam thanh niên này nhắc đến cũng tên là Sarah. 

Nam thanh niên là một nhân viên bảo vệ. Dường như có ai đó đã đưa thẻ phòng để anh ta vào được phòng khách sạn này. Trong khi trước đó, cô Sarah đã treo tấm biển "không làm phiền" bên ngoài cửa trước khi ra khỏi phòng.

Cuối cùng, cô Sarah không tin vào những lời nói của nam thanh niên kia nên đã quyết định gọi cảnh sát. Cô Sarah cho biết cô thường xuyên lưu trú tại các khách sạn nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải trường hợp này. Cô không biết mục đích của nam thanh niên kia là gì. Cô cũng lo sợ nếu hôm đó mình đi một mình thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Điều này khiến Sarah ám ảnh và mất ngủ suốt nhiều ngày trời. Tới ngày 7/5/2022, Sarah đã kể lại câu chuyện của mình trên mạng xã hội TikTok.

Ngày 7/5, giám đốc khách sạn Perdana Kota Bharu, ông Mohd Iqmal Muslim nói rằng đây là một sự cố đáng tiếc và hiếm gặp: "Nghi phạm đã bị bắt giữ. Vì đây là cuộc điều tra của cảnh sát nên chúng tôi không thể đưa ra bình luận gì thêm. Ban quản lý khách sạn muốn đảm bảo với các khách hàng rằng sự an toàn và an ninh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".

Cảnh sát trưởng thành phố Kota Bharu, ông Mohd Rosdi Daud cũng xác nhận rằng họ đã bắt giữ nam thanh niên trên. Kiểm tra sơ bộ về ma túy cho thấy nghi phạm cho kết quả dương tính với methamphetamine. Trước đó, hồ sơ của nghi phạm cho thấy anh ta có 3 lần liên quan đến tội phạm ma túy. Theo Mục 448 của Bộ luật Hình sự Malaysia, nghi phạm đang bị tạm giam và điều tra với cáo buộc đột nhập trái phép.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-vao-phong-khach-san-hang-sang-co-gai-giat-minh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-vao-phong-khach-san-hang-sang-co-gai-giat-minh-thon-thot-khi-mo-tu-quan-ao-d309157.html

Về quê thăm họ hàng, cô gái ngỡ ngàng khi biết danh tính bạn trai, cuối cùng đau đớn chia tay
Vì ít khi về quê và không biết nhiều người họ hàng nên cô gái này đã phải trải qua một câu chuyện nhiều đau khổ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây