Chú rể cao 91 cm cưới cô dâu 86 cm, hàng trăm người tò mò đến xem gây tắc đường

Thứ bảy - 07/05/2022 21:44

Chú rể cao 91 cm cưới cô dâu 86 cm, hàng trăm người tò mò đến xem gây tắc đường

Đám cưới này đã thu hút sự quan tâm lớn của những người trong vùng và cả trong cộng đồng mạng.

Mới đây, một đám cưới tại Ấn Độ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, lý do là bởi ngoại hình đặc biệt, khác thường của cô dâu chú rể. Cả 2 nhân vật chính đều là những người lùn, có chiều cao vô cùng khiêm tốn.

Theo tờ India Times đưa tin, vào ngày 2/5/2022 vừa qua, đám cưới giữa chú rể Munna Bharti, 26 tuổi với cô dâu Mamta Kumari, 24 tuổi, được tổ chức tại thành phố Naugachhia, thuộc quận Bhagalpur, bang Bihar, Ấn Độ. Trong khi chú rể Munna Bharti chỉ cao 91 cm thì cô dâu Mamta Kumari còn thấp hơn, chỉ cao 86 cm.

Rất nhiều người thân, họ hàng và bạn bè đã tới tham dự đám cưới, chúc mừng hạnh phúc cho cặp cô dâu chú rể này bởi họ đã phải trải qua nhiều khó khă, thử thách để đến được với nhau.

Bố của chú rể Munna Bharti, ông Bindeshwari Mandal chia sẻ: "Việc tìm kiếm một người vợ cho con trai tôi là không hề dễ dàng vì anh ấy chỉ cao 91 cm. May mắn sau đó, tôi đã tìm được một người phụ nữ có hoàn cảnh tượng tự với con trai mình ở cùng quận. Rất đông người đã tập trung ở đám cưới để chúc phúc cho 2 con tôi".

Không rõ nguyên nhân tại sao chú rể Munna Bharti và cô dâu Mamta Kumari có chiều cao bất thường như vậy nhưng nhiều người đồn đoán rằng họ đã mắc phải chứng lùn bẩm sinh. 

Đám cưới này đã thu hút sự quan tâm lớn của những người dân trong vùng. Hàng trăm người đã kéo đến vì tò mò, muốn được tận mắt nhìn thấy cô dâu chú rể, thậm chí còn cố gắng chụp ảnh chung với cặp đôi này. Theo gia đình cho biết, đám cưới này được ví như hôn lễ của người nổi tiếng và trở thành câu chuyện được bàn tán nhiều nhất trong vùng trong những ngày gần đây.

Những hình ảnh về chú rể Munna Bharti sánh đôi bên cô dâu Mamta Kumari cũng được lan truyền trên mạng xã hội và nhanh chóng gây "bão". Rất nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận ngạc nhiên và chúc phúc cho cuộc hôn nhân của cặp đôi đặc biệt này:

"Trông họ thật xứng đôi vừa lứa. Họ được sinh ra là để dành cho nhau".

"Mong họ được nhận phước lành và hạnh phúc".

"Họ cũng chỉ là những người bình thường, hãy để họ tận hưởng giây phút hạnh phúc của mình"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-cao-91-cm-cuoi-co-dau-86-cm-hang-tram-nguoi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-cao-91-cm-cuoi-co-dau-86-cm-hang-tram-nguoi-to-mo-den-xem-gay-tac-duong-d309012.html

Người đàn ông cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, phân chia mỗi ngày ở với một người
Người đàn ông tự tin tuyên bố rằng việc làm 3 người vợ thỏa mãn là chuyện đơn giản, không có gì to tát.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây