Cặp chị em giống nhau như 2 giọt nước: Ngủ chung giường, muốn cùng sinh con với một người đàn ông

Thứ năm - 05/05/2022 10:15

Cặp chị em giống nhau như 2 giọt nước: Ngủ chung giường, muốn cùng sinh con với một người đàn ông

Được mệnh danh là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới, hai chị em này bày tỏ nguyện vọng muốn được làm mọi thứ cùng nhau, bao gồm cả việc chung chồng và sinh con cùng lúc với một người đàn ông.

Hai chị em Anna và Lucy chia sẻ về việc muốn cùng mang thai và sinh con với một người đàn ông.

Anna DeCinque và Lucy DeCinque, 34 tuổi, sống tại thành phố Perth, nước Úc, được mệnh danh là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới. Hai chị em bắt đầu nổi tiếng sau thông tin chi hẳn 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu đến chân sao cho giống nhau như 2 giọt nước. Anna và Lucy luôn xuất hiện trong những bộ trang phục giống nhau, trang điểm giống nhau, cử chỉ, lời nói và hành động cũng giống nhau nên hầu như không ai phân biệt được.

Hiện tại, Anna và Lucy đang sống cùng một nhà với mẹ và người bạn trai chung Ben Byrne, 39 tuổi. Trước đó, 2 chị em đã gây sốc khi tuyên bố cùng yêu một người đàn ông. Cả ba người cùng ngủ chung trên một chiếc giường cỡ lớn. Anna và Lucy đã từng có một vài bạn trai khác nhưng khi nhắc đến chuyện "dùng chung", họ đều từ chối, chỉ có anh Ben là chấp nhận. Ba người quen nhau từ năm 2012, đến nay đã 10 năm.

Cô Anna chia sẻ: "Đêm đầu tiên gặp Ben, cả hai chúng tôi đã hôn anh ấy. Chúng tôi đã nghĩ rằng cả hai rất thích anh chàng này và muốn xem mọi chuyện thế nào. Trước đây, chúng tôi từng có bạn trai riêng nhưng họ không hiểu được sự gắn bó và ràng buộc của chúng tôi. Nhưng Ben đã chấp nhận và mọi thứ đều bình đẳng. Anh ấy đối xử công bằng với chúng tôi và không có sự ghen tuông nào". Hai chị em khẳng định mối quan hệ của cả 3 không có vấn đề gì vì anh Ben nhận được "gấp đôi tình yêu" từ hai chị em.

Cô Lucy tiếp tục: "Chúng tôi không bao giờ ghen lẫn nhau. Nếu anh ấy hôn Anna, anh ấy sẽ hôn tôi ngay sau đó và không bao giờ chia tay chúng tôi".

"Ben yêu chúng tôi theo cách chúng tôi muốn. Anh ấy không bận tâm đến việc chúng tôi ăn mặc giống nhau hay những thói quen kỳ quặc của hai chị em. Anh ấy là bạn thân của chúng tôi", cô Anna nói.

Cô Anna thừa nhận rằng đối với nhiều người khác, họ có thể bị ám ảnh khi nhìn vào mối quan hệ 3 người nhưng chị em cô chỉ muốn sống cuộc sống mà mình mong muốn. 

Cô Lucy nói thêm: "Chúng tôi tắm chung, trang điểm giống nhau, đi ngủ cùng lúc, ăn cùng nhau và cảm thấy đói cùng nhau. Chúng tôi chỉ muốn mọi thứ giống nhau. Đó là cách sống mà chúng tôi muốn vì chúng tôi là chị em sinh đôi".

Trong bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 27/7/2020, Anna và Lucy tiết lộ rằng hai chị xem đang xem xét việc đông lạnh trứng cùng lúc và cố gắng thụ thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo vì muốn cùng nhau mang thai với anh Ben.

"Chúng tôi muốn mang thai cùng nhau. Chúng tôi muốn trải nghiệm mọi thứ trong cuộc sống cùng nhau. Chúng tôi sẽ cùng nhau già đi, chết cùng nhau. Đó là cách mọi thứ diễn ra", Lucy tuyên bố.

Cô Anna nói thêm: "Chúng tôi đang xem xét việc thụ tinh nhân tạo, thậm chí đông lạnh trứng cùng lúc. Không ai biết tương lai ra sao nhưng chúng tôi muốn làm điều đó cùng nhau. Đó là một thử thách nhưng chúng tôi muốn ở bên nhau mọi lúc".

Khi được phóng viên hỏi về việc hai chị em có buồn không nếu một người sinh con trai và người còn lại sinh con gái, cô Lucy trả lời: "Miễn chúng hạnh phúc và khỏe mạnh là được. Tất cả những gì chúng tôi muốn là trải nghiệm mang thai cùng nhau. Việc các con khỏe mạnh là quan trọng nhất".

Chỉ đáng tiếc, ở thời điểm hiện tại, cô Anna và cô Lucy vẫn chưa thể có con. Hai chị em chia sẻ trên chương trình truyền hình thực tế "Extreme Sisters" rằng họ cảm thấy khá vội vàng trong việc có con bởi tuổi tác của cả hai đang ngày càng lớn, sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Hai chị em sinh đôi này dường như không hề từ bỏ ý định có con cùng thời điểm, với cùng một người đàn ông.

Sau 10 năm chung sống, anh Ben cũng đã cầu hôn 2 chị em Anna, Lucy. Tuy nhiên, họ chưa thể kết hôn với nhau vì chế độ đa thê là bất hợp pháp tại Úc. Anna và Lucy chia sẻ rằng mọi người luôn nhìn mối quan hệ của họ theo cách tiêu cực, tuy nhiên họ không quan tâm đến những lời chỉ trích đó mà chỉ đơn giản là muốn thực hiện ước nguyện của mình, đó là làm mọi thứ giống nhau và không bao giờ xa nhau.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-chi-em-giong-nhau-nhu-2-giot-nuoc-ngu-chung-gi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-chi-em-giong-nhau-nhu-2-giot-nuoc-ngu-chung-giuong-muon-cung-sinh-con-voi-mot-nguoi-dan-ong-d244512.html

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ
Sinh ra với phần xương chậu bị dính liền, hai chị em này đã có một cuộc đời rất nhiều bi kịch và đau thương.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây