Hàng xóm không thấy cụ bà 93 tuổi suốt nhiều ngày, sững sờ khi kiểm tra chiếc tủ đông

Thứ tư - 04/05/2022 13:43

Hàng xóm không thấy cụ bà 93 tuổi suốt nhiều ngày, sững sờ khi kiểm tra chiếc tủ đông

Sau nhiều ngày không thấy cụ bà xuất hiện, những người hàng xóm đã quyết định báo cảnh sát.

Mới đây, thi thể của một cụ bà 93 tuổi người Mỹ đã được tìm thấy trong chiếc tủ đông lớn đặt trong nhà. Sau đó, con gái của cụ bà đã trở thành nghi phạm chính và bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra.

Nạn nhân được xác định là cụ bà Marie Hoskins, 93 tuổi, sống trong một ngôi nhà trên phố Paddock, thành phố Sebastian, bang Florida, Mỹ. 

Theo tuyên bố của Sở cảnh sát Sebastian, những người hàng xóm của cụ bà Marie bắt đầu cảm thấy lo lắng và nghi ngờ khi cụ bà này không xuất hiện trong nhiều ngày. Số điện thoại nhà riêng của cụ bà Marie cũng bị ngắt kết nối, không có cách nào liên lạc được. Vì lo lắng cho an nguy của cụ bà, những người hàng xóm đã quyết định báo cảnh sát.

Không lâu sau đó, các nhà điều tra đã lấy được chìa khóa của ngôi nhà từ một người họ hàng gần sống ở ngoại thành. Khi vào được bên trong ngôi nhà, cảnh sát chỉ tìm thấy con gái của cụ bà Marie là Michelle Hoskins, 64 tuổi, chứ không thấy ai khác. Sau khi lục soát thêm, cảnh sát mới sững sờ khi phát hiện thi thể cụ bà Marie bị nhét trong một chiếc tủ đông lớn, được đặt trong nhà để xe.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ nghi phạm của vụ việc là Michelle Hoskins. Lệnh khám xét chính thức cũng được ban hành để cảnh sát tiến hành kiểm tra toàn bộ ngôi nhà. Trong khi đó, thi thể cụ bà Marie được đưa tới trung tâm khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cũng như thời gian tử vong. 

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền trên đài WPTV, cảnh sát trưởng Timothy Wood nói rằng người con gái Michelle Hoskins là nghi phạm chính của vụ án. Trước đó, tất cả các nhà điều tra đều có linh cảm kỳ lạ về sự biến mất của cụ bà Marie.

Không rõ lần cuối cụ bà Marie được nhìn thấy là khi nào. Những người hàng xóm cho biết trên đài WPTV rằng họ hiếm khi nhìn thấy cụ bà 93 tuổi, chỉ thỉnh thoảng thấy cụ bà ra ngoài kiểm tra hộp thư của mình.

Cụ bà Marie Hoskins đã mua ngôi nhà này vào năm 2006 và sống ở đó cùng người bạn đời là nhạc sĩ George Vannoy. Đến tháng 3/2019, cụ ông George Vannoy đã qua đời ở tuổi 86.

Trước khi chuyển đến thành phố Sebastian, cụ bà Marie Hoskins là một giám sát viên tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy trong cuộc chạy đua không gian vào những năm 1960. Trước đây, cụ bà sống tại thành phố Cocoa Beach, bang Florida.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hang-xom-khong-thay-cu-ba-93-tuoi-suot-nhieu-ngay-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hang-xom-khong-thay-cu-ba-93-tuoi-suot-nhieu-ngay-sung-so-khi-kiem-tra-chiec-tu-dong-d308702.html

Vợ đi thăm bạn mãi không về, chồng tới khách sạn, chết lặng với cảnh tượng bên trong
Người vợ nói rằng đi thăm một người bạn ở thành phố khác nhưng mãi không thấy về, người chồng lo lắng nên đã đi báo cảnh sát.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây