Thần đồng tiên tri Ấn Độ dính nghi án mua giải thưởng, thông tin về bố mẹ gây sốc

Thứ tư - 04/05/2022 20:51

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dính nghi án mua giải thưởng, thông tin về bố mẹ gây sốc

Giải thưởng thần đồng mà nhà tiên tri nhí này nhận được bị đồn đoán là mua bằng tiền chứ không phải đạt được nhờ năng lực.

Abhigya Anand sinh năm 2006 tại Ấn Độ, bắt đầu nổi danh khắp thế giới từ đầu năm 2020 sau những dự đoán vô cùng chính xác về đại dịch COVID-19. Theo đó, vào tháng 8/2019, Abhigya Anand đã tiên tri rằng sẽ có một dịch bệnh nguy hiểm mà cả thế giới phải đối mặt. Chưa đầy 4 tháng sau đó, dịch COVID-19 bắt đầu xuất hiện tại Trung Quốc, sau đó lây lan ra tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cho đến tận bây giờ, đại dịch COVID-19 vẫn là mối nguy mà cả thế giới chưa thể thoát ra được. Nhờ đó, Abhigya Anand được mệnh danh là thần đồng tiên tri và có hàng triệu người hâm mộ.

Được biết, Abhigya Anand bắt đầu học tiếng Phạn trong một ngôi chùa Ấn Độ từ năm 7 tuổi. Đến năm 8 tuổi, cậu bé đã có thể đọc thuộc lòng 300 câu thơ trong văn bản cổ Bhagavad Gita. Sau đó, Abhigya Anand bắt đầu có niềm hứng thú và chuyên tâm nghiên cứu chiêm tinh học Vệ Đà từ năm 10 tuổi. Đến năm 13 tuổi, cậu bé bắt đầu đăng tải những video về tiên tri của mình lên Youtube. Đoạn video mà Abhigya Anand dự đoán về đại dịch COVID-19 đến nay đã nhận được hơn 20 triệu lượt xem. Kênh Youtube của thần đồng này cũng nhận được hơn 1,1 triệu lượt theo dõi. Nhờ đó, cậu bé đã được xuất hiện trên tờ báo Times of India.

Abhigya Anand từng theo học trường chính phủ ở Srirangapatna, thuộc quận Mandya, bang Karnataka, Ấn Độ. Không lâu sau, cậu bé đã nhận được bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật học Ayurvedic (PGDAM). Sau đó, cậu bé tiếp tục theo học Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Abhigya Anand thông thạo 6 thứ tiếng, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada.

Năm 2015, Abhigya Anand nhận được giải thưởng Bhagavad Gita do tổ chức quốc tế về văn bản cổ tiếng Phạn Bhagavad Gita trao tặng. Cùng năm đó, cậu bé được trao giải thưởng bang Karnataka bởi bởi Bộ trưởng bang Karnataka về phụ nữ và phát triển trẻ em. Năm 2016, cậu bé nhận được giải thưởng Sloka Preaveena từ trung tâm nghệ thuật Manjushree Arts, giải thưởng Thần đồng từ tổ chức nhân đạo Rotary International và giải thưởng Nhân vật Xuất sắc của tổ chức doanh nhân Lion’s Club Bangalore.

Vào tháng 5/2020, Abhigya Anand nhận được Giải thưởng Thần đồng (Global Child Prodigy Awards GCPA), từ đó trở nên nổi tiếng khắp thế giới với những lời tiên tri về kinh tế, thảm họa, thiên tai, dịch bệnh hay chiến tranh xảy ra trên thế giới.

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Ấn Độ lại tiết lộ rằng GCPA không phải một tổ chức được quốc tế công nhận mà chỉ là một tổ chức phi chính phủ thông thường. Giải thưởng Thần đồng có thể nhận được thông qua tài trợ tiền. Điều đó có nghĩa là bất kỳ trẻ em nào dưới 15 tuổi, chỉ cần đủ tiềm lực kinh tế, thì đều có thể nhận được giải thưởng này dù không thực sự là thần đồng.

Ngoài ra, những thông tin về gia đình của Abhigya Anand cũng được tiết lộ. Bố của cậu bé là Anand Ramasubramanian, mẹ là Annu Anand, còn em gái là Abhidheya. Bố của cậu bé là một kỹ sư công nghệ thông tin, do mối quan hệ công việc nên thường sống ở nhiều quốc gia khác nhau như Úc, Canada, Đức, Ấn Độ... Trước đó, có thông tin rằng bố mẹ của cậu bé chỉ là những người bình thường.

Với tiềm lực kinh tế như thế, có tin đồn rằng bố mẹ của Abhigya Anand đã trả tiền để con trai mình được xuất hiện trong bài phỏng vấn trên tờ báo Bangalore Mirror. Vì vậy, nhiều người nghi ngờ thần đồng cũng dùng cách này để có mặt trên tờ Times of India.

Mặc dù vậy, những sự hiểu biết của Abhigya Anand về chiêm tinh học cũng như những dự đoán của thần đồng này về tinh hình thế giới là không thể phủ nhận. Một số lời tiên tri của Abhigya Anand đã trở thành sự thật phải kể đến như:

- Đại dịch COVID-19

- Giá vàng tăng mạnh

- Khủng hoảng kinh tế xảy ra, đồng tiền chính bị mất giá

- Thị trường cổ phiếu sụp đổ

- Các ngành hàng không, ô tô sẽ bị ảnh hưởng nặng nề

- Sẽ có những căn bệnh lây lan trên toàn thế giới

- Những quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Iran sẽ gặp nhiều khó khăn

- Sự lao dốc của tiền mã hóa

- Chiến tranh địa chính trị giữa Nga với Ukraine.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/than-dong-tien-tri-an-do-dinh-nghi-an-mua-giai-thu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/than-dong-tien-tri-an-do-dinh-nghi-an-mua-giai-thuong-thong-tin-ve-bo-me-gay-soc-d308695.html

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán "tin tốt lành" trong tháng 5, đại dịch COVID-19 sắp kết thúc?
Thần đồng tiên tri Ấn Độ cho rằng năng lượng tiêu cực của hiện tượng Kal Sarpa Yoga đang dần biến mất và đây là tín hiệu tốt cho thế giới.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây