Nhà ngoại cảm dự đoán tương lai của em trai, cả nhà không tin nhưng cái kết ngã ngửa

Thứ ba - 03/05/2022 21:19

Nhà ngoại cảm dự đoán tương lai của em trai, cả nhà không tin nhưng cái kết ngã ngửa

Người phụ nữ này từng tiên tri rằng anh trai mình sẽ trở thành một vận động viên điền kinh tài giỏi nhưng không ai trong nhà tin tưởng.

Jeane Dixon là nhà ngoại cảm, nhà tiên tri , nhà tâm linh học và chiêm tinh học nổi tiếng nhất nước Mỹ. Bà từng cho xuất bản 7 cuốn sách dưới tên mình và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Jeane Dixon từng là cố vấn cho 3 đời Tổng thống Mỹ. Rất nhiều lời tiên tri của bà đã trở thành sự thật khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Jeane Dixon sinh ngày 5/1/1904 tại bang Nam Carolina và lớn lên ở bang California, Mỹ. Cuộc đời bà ban đầu cũng bình yên và phẳng lặng như bao người khác, cho đến khi bà có một cuộc gặp gỡ định mệnh với một thầy bói người Ai Cập năm 8 tuổi. Thầy bói này đã nói với Jeane rằng bà có khả năng đặc biệt, giúp bà trở nên nổi tiếng và sẽ giúp đỡ một số người quyền lực nhất thế giới. Sau đó, thầy bói này đã tặng cho Jeane một quả cầu pha lê.

Kể từ đó, bà Jeane bắt đầu sử dụng quả cầu pha lê để nghiên cứu và tiên đoán. Một trong những lời tiên tri đầu tiên của Jeane là về em trai của mình. Bà nói rằng anh trai sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá tài giỏi nhưng không một ai trong nhà tin tưởng bà, cho rằng đó chỉ là lời nói đùa. Thật không ngờ, lời tiên tri này đã thành sự thật trong chưa đầy một thập kỷ.

Tháng 1/1942, bà Jeane đã tiên tri chính xác về cái chết của nữ diễn viên Carole Lombard. Khi đó, bà Jeane khuyên Carole nên hủy bỏ chuyến đi diễn 6 tuần sau vì cô sẽ gặp tai nạn máy bay. Carole không tin nên vẫn đi theo kế hoạch. Thế nhưng khi trở về, vì quá ám ảnh câu nói của bà Jeane nên Carole quyết định mua vé tàu. Nào ngờ đến phút chót, Carole lại di chuyển bằng máy bay. Kết quả là chiếc máy bay đã gặp một trận bão lớn khi tới Las Vegas, cuối cùng đâm vào núi, khiến mọi hành khách tử vong, bao gồm Carole.

Thế nhưng lời tiên tri nổi tiếng nhất của Jeane Dixon phải kể đến là về cái chết của Tổng thống John F. Kennedy. Vào năm 1956, tạp chí Parade dẫn lời bà Jeane dự đoán rằng một tổng thống của Đảng Dân chủ, được bầu vào năm 1960, sẽ chết khi còn đang tại vị. Bà nói rằng đó là một người đàn ông trẻ, cao, mái tóc dày màu nâu và đôi mắt xanh.

Đúng 7 năm sau lời tiên tri, vào ngày 22/11/1963, John F. Kennedy đã bị ám sát khi đang công tác tại thành phố Dallas, bang Texas, khi ấy ông mới 46 tuổi.

Trước đó, bà Jeane cũng từng tiên tri chính xác về cái chết của Tổng thống thứ 26 của Mỹ, Theodore Roosevelt. Khi ấy, Theodore Roosevelt đang bị ốm nặng thì nghe danh tiếng mới nổi của Jeane nên đã gọi bà tới Nhà Trắng để nói chuyện. Theodore Roosevelt hỏi Jeane rằng: "Tôi có thể sống được bao lâu nữa", Jeane trả lời rằng: "Không quá 6 tháng". Đúng 6 tháng sau, vào ngày 6/1/1919, Theodore Roosevelt qua đời.

Jeane Dixon còn có cơ hội tiếp xúc với một đời Tổng thống Mỹ nữa, đó là Franklin D. Roosevelt. Vào giữa Chiến tranh thế giới thứ hai, Franklin D. Roosevelt đã cho gọi Jeane đến Phòng Bầu dục. Tổng thống khi ấy đã hỏi Jeane về lời khuyên cho các vấn đề quân sự và Jeane khẳng định rằng chiến tranh sẽ kết thúc vào năm 1945. Chỉ đáng tiếc, Franklin D. Roosevelt đã qua đời vào tháng 4/1945 nên không kịp chứng kiến lời tiên tri của Jeane trở thành sự thật.

Ngoài ra, Jeane Dixon cũng từng là cố vấn cho Tổng thống thứ 37 của Mỹ Richard Nixon. Cả hai đã nhiều lần gặp nhau và chính những lời khuyên của Jeane đã khiến Richard Nixon quyết định thành lập một ủy ban chống khủng bố.

Trong suốt cuộc đời của mình, Jeane Dixon đã liên tiếp đưa ra những lời dự đoán chính xác về các sự kiện trên thế giới. Bà cho rằng sẽ có một cuộc tấn công khủng bố xảy ra vào năm 1972. Tháng 9/1972, vụ Thảm sát Munich xảy ra tại Thế vận hội Olympic ở Đức đã khiến cả thế giới chấn động.

Bà Jeane cũng dự đoán về một thảm họa vận chuyển xảy ra vào năm 1989. Đó là năm xảy ra vụ tràn dầu Exxon Valdez. Con tàu chở dầu khổng lồ đã bị chìm, làm tràn 37.000 tấn dầu thô gần Alaska, ảnh hưởng hơn 2.100 km bờ biển, dẫn đến cái chết của hơn 250.000 con chim biển, 2.800 con rái cá biển, 300 con hải cẩu và 22 con cá voi orca.

Năm 1977, Jeane Dixon đã có cuộc gặp gỡ với Oprah Winfrey và nói rằng người phụ nữ này sẽ có một sự nghiệp lớn, được hàng triệu người hâm mộ. Quả thực sau này, Oprah Winfrey đã trở thành "nữ hoàng truyền hình" của Mỹ với một sự nghiệp và khối tài sản đồ sộ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào những lời tiên tri của nhà ngoại cảm Jeane Dixon cũng trở thành sự thật. Bà tin rằng Nga sẽ đánh bại Mỹ trong cuộc chạy đua không gian để trở thành quốc gia đầu tiên đưa người lên mặt trăng nhưng điều này là sai lầm. Neil Armstrong - phi hành gia người Mỹ, mới là người đầu tiên trên thế giới đặt chân lên mặt trăng vào năm 1969.

Jeane cũng từng dự đoán rằng Chiến tranh thế giới thứ ba sẽ nổ ra vào năm 1958, sẽ có thuốc chữa khỏi bệnh ung thư vào năm 1967, ngày tận thế xảy ra vào năm 2020 hay Rome sẽ lại trỗi dậy trở thành đế chế lớn nhất trên thế giới, nhưng những điều này đều không trở thành sự thật.

Vào năm 1969, các nhà chức trách bang Tennesse đã tìm đến sự giúp đỡ của Jeane Dixon để tìm kiếm cậu bé Dennis Lloyd Martin, 6 tuổi, bị mất tích nhiều ngày, nhưng bà không thể tìm được.

Trước khi qua đời, Jeane Dixon dự đoán rằng sẽ có một cuộc chiến tranh giữa Trung Quốc và Nga xảy ra từ năm 2025. Vào năm 2037, Trung Quốc sẽ khởi xướng một cuộc chiến tranh và giành chiến thắng.

Vào ngày 25/1/1997, Jeane Dixon đã qua đời vì bệnh tim tại Bệnh viện Sibley Memorial ở Washington, hưởng thọ 93 tuổi. Trước khi chết, bà còn thốt lên những lời rằng: "Tôi biết điều này sẽ xảy ra".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-ngoai-cam-du-doan-tuong-lai-cua-em-trai-ca-nha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-ngoai-cam-du-doan-tuong-lai-cua-em-trai-ca-nha-khong-tin-nhung-cai-ket-nga-ngua-d308638.html

Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán những gì về vận mệnh thế giới cho đến "ngày tận thế"?
Bà Vanga cho rằng năm 3797 sẽ là "ngày tận thế" của Trái đất, khi sự sống trên hành tinh này không còn nữa.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây